'ฉลามชล'คว้าตัว'ศุภวัฒน์ โยคะกุล' นายด่านสมุทรปราการ มาเฝ้าเสา

ศุภวัฒน์ โยคะกุล ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี
สโมสร"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ศุภวัฒน์ โยคะกุล ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี จาก สโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมจากศึกไทยลีก 2 ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส, อี ชาน ดง, ภูเก็ต เฟื่องคร, แพทริก เดย์โต้ และ วิลเลียน ลิร่า ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น
 
โดย ศุภวัฒน์ โยคะกุล ได้เดินทางมาเซ็นสัญญา พร้อมร่วมลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในช่วงปรีซีซั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการย้ายมาร่วมทัพ "ฉลามชล" ในครั้งนี้ ศุภวัฒน์ โยคะกุล จะสวมเสื้อหมายเลข 23 ลงเฝ้าเสาให้กับทีม ตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2022/23
 
สำหรับ  ศุภวัฒน์ โยคะกุล เกิดเมื่อวันที่ 13 มีนาคม คศ 2000 ปัจจุบันอายุ 23 ปี เป็นชาว จ.ชลบุรี โดยกำเนิด จบการศึกษาจากโรงเรียน สวนกุหลาบวิทยาลัย ผ่านการค้าแข้งให้ สมุทรปราการ ซิตี้ มาตั้งแต่ฤดูกาล 2019
 
อีกทั้งยังเคยมีชื่อติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดทำศึกชิงแชมป์เอเชีย 2019 รอบสุดท้าย ภายใต้การคุมทีมของ อิสระ ศรีทะโร รวมถึงเคยถูก อากิระ นิชิโนะ เรียกตัวเข้ามาฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยชุด ยู 23 ปี ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย (AFC U23 Championship 2020 Finals Thailand) มาแล้วอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฉลามชล'คว้า'แฮร์ลิสัน ไคออน' เสริมคมแดนหน้า สู้ศึกไทยลีกเลก2

สโมสร"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว แฮร์ลิสัน ไคออน กองหน้าชาวบราซิล วัย 33 ปี คัมแบ็คกลับสู่ถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อม สู่การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 เลกที่ 2

'ฉลามชล' แถลงปล่อยตัว 'กฤษดา' ร่วมทัพ 'บีจี' คาดค่าตัวทะลุ 30 ล้านบาท

กฤษดา กาแมน มิดฟิลด์ ชลบุรี เอฟซี ที่ก้าวจากเยาวชนขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีม "ฉลามชล" ชุดใหญ่ และรับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24 ซึ่งคาดกันว่าค่าตัวของ "เจ้าและห์" แตะหลัก 30 ล้านบาท

'เทกุซัง'กุนซือชลบุรีลาออก 'โค้ชแบงค์'คุมทีมชั่วคราว เกมต้อนรับท่าเรือฯ

มาโกโตะ เทกุระโมริ แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี หลังไม่สามารถพาทีมให้ไปสู่เป้าหมายที่สโมสรวางเอาไว้ได้

'กัมพล'กระตุ้นเพื่อน เราจะต้องชนะใน2นัดแรก คัดฟุตบอลโลก2026ให้ได้

ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้ ความพร้อมของนักเตะทีมชาติไทยได้ทำการซ้อมต่อเนื่อง ที่่ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำ

'มาโกโตะ เทกุระโมริ' แม่ทัพคนใหม่ของ'ฉลามชล' ฤดูกาล2023/24

สโมสร"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 55 ปี เข้ามาเป็นที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อม และ นำทีมลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 ที่จะกลับมาเริ่มต้นทำการแข่งขันอีกครั้งในเดือน สิงหาคมนี้

'ฉลามชล'ตั้ง'อดุล' คุมทัพโค้งท้าย ดัน'โค้ชเตี้ย'ที่พาทีมไร้ชัย8นัดติดนั่งที่ปรึกษา

ความเคลื่อนไหวของทีม"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง โดยเตะผ่านไป 26 นัด มี 37 แต้ม ล่าสุดสโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว อดุล หละโสะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน คนใหม่ที่จะเข้ามาทำงานจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2022/23 แทน"โค้ชเตี้ย" สมสะ พบประเสริฐ ยอดกุนซือของทีม ที่ผลงานระยะหลังๆไม่ดี พาทีมไร้ชัยชนะมา 8 นัดติดต่อกัน จนอันดับรูดลงมา โดยทางสโมสรได้มีการดัน"โค้ชเตี้ย" ขึ้นไปนั่งเป็นที่ปรึกษาแทน