'เมืองทอง'เสริมโหด เปิด 5 ผู้เล่นใหม่นำโดย'กันต์-ธนวัฒน์' สู้ศึกฤดูกาล2023-24

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพความแข็งแกร่งมาสู่สโมสร รับฤดูกาลใหม่ 2023/24 ทำการเปิดตัว 5 ผู้เล่นคนใหม่ ประกอบด้วย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, ทริสต็อง โด, ฌอง-โคล้ด บีลลง, สุวิทย์ ไปพรมราช และ ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง อย่างเป็นทางการ ทางด้านบอร์ดบริหารมั่นใจจะช่วยยกระดับทีมไปอีกขั้น เพื่อลุ้นไล่ล่าความสำเร็จกลับมาอีกครั้ง
 
เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ที่ห้องสื่อมวลชนสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ดได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นคนใหม่ทั้ง 5 ราย ที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งฤดูกาลใหม่ที่จะถึง ประกอบด้วย"กันต์" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, ทริสต็อง โด, ฌอง-โคล้ด บีลลง, สุวิทย์ ไปพรมราช และ ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง
 
โดยในงานมีนายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อม 5 นักเตะร่วมแถลงข่าวทางการ ผ่านช่องทาง Official Fanpage และ Youtube Muangthong United ซึ่งมีแฟนบอลชมการถ่ายทอดสดจำนวนมาก  รวมทั้งสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจร่วมทำข่าวประชาสัมพันธ์กันแน่นห้องแถลงข่าว
 
ทางด้านนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทองฯ กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันที่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง วันนี้ถือเป็นโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ของเรา เปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชน และเเฟนบอลทางการ ฤดูกาลที่ผ่านมาเราจบอันดับที่ 4 ภายใต้สไตล์การทำทีมปรัชญาเกมรุกของโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้"  
 
"การเสริมทัพผู้เล่นทั้ง 5 คน แน่นอนว่าจะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งสู่สโมสร ซึ่งแต่ละคนถือว่ามีฝีเท้าและความสามารถยอดเยี่ยม เชื่อว่าจะเป็นบทพิสูจน์หน้าสำคัญของสโมสร ที่มีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นในฤดูกาลใหม่นี้"
 
ส่วนทาง มาริโอ ยูรอฟสกี้ เฮดโค้ชกิเลนผยอง กล่าวว่า "ขอต้อนรับทุกคนสู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอบคุณผู้บริหารกับการเสริมตัวผู้เล่นครั้งนี้ ทำให้เรามีทีมที่แข็งแกร่ง เรายังคงยึดมั่นกับการสไตล์ฟุตบอลของเรา และถือเป็นความท้าทายสำคัญของอาชีพโค้ชของผม ซึ่งทุกคนเป็นนักเตะฝีเท้าดี ที่สโมสรต้องการ โดยเฉพาะ ธนวัฒน์ ที่เล่นตำแหน่งเดียวกับผมเมื่ิอสมัยเล่นบอล เชื่อว่าทุกคนจะพาทีมเมืองทองฯไปสู่เป้าหมายที่วางไว้แน่นอน"
 
ขณะที่ 5 ผู้เล่นคนใหม่เปิดใจว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของเมืองไทย ซึ่งเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมาย รวมถึงโค้ชที่มีความสามารถ ส่วนเป้าหมายก็จะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เพื่อพา สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จให้ได้"  
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

เมืองทองไปสตูล,บุรีรัมย์รับอุทัยฯ บอล'รีโว่ คัพ'16ทีมสุดท้าย' เตะ13มีนา

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม ชั้น 2 House of THAI Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

บีจีเก็บ1แต้มมาจากขอนแก่น เมืองทองเปิดบ้านไล่เจ๊าราชบุรี

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2566 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น ในศึกไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 14 ของการแข่งขัน นัดที่ 13 ของบีจีพียู ซึ่งเกมนี้ เฟรดดี้ อัลวาเรซ กลับมานำทัพเกมรุก หลังได้พักเต็มที่จากการถูกพักแข้งในเกม เอซีแอล ขณะที่ อิกอร์ เซอร์เกเยฟ และ อิคซาน ฟานดี้ ยืนหน้าคู่ ส่วนเกมรับนำโดย 3 เซ็นเตอร์แบ็กอย่าง จักพัน ไพรสุวรรณ, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และ เรนาโต้ เคลิช โดย สารัช อยู่เย็น สวมปลอกแขนกัปตันทีมคุมเกมกลางสนาม

สู้กันสมศักดิ์ศรี เมืองทองเจ๊าซัปโปโร 'สุภโชค'รับบทกัปตันทีมคว้า MVP

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ ยูยะ อาซาโนะ กดเบิกร่องออกนำต้นครึ่งหลัง แต่สุดท้าย เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ยอมไล่บี้ตามเจ๊าได้สำเร็จ จากการซัดสุดสวยของ ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ตัวสำรอง จบเสมอกันไปอย่างสนุก 1-1 โดยเกมนี้ “เช็ค-สุภโชค” ที่ลงสนามในฐานะกัปตันเล่นครบ 90 นาทีเต็ม ในศึก "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ"