3 ตำนานเลสเตอร์ ร่วมจัดคลินิคสอนบอลเยาวชนไทยร่วม 200 คน

สามตำนานนักเตะจิ้งจอกสยาม สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิก LCFC Coaching Clinic เปิดโอกาสให้เยาวชนนักเตะไทยร่วม 200 คน สัมผัสประสบการณ์พิเศษ คอร์สอบรมเสริมสร้างทักษะการเตะฟุตบอลแบบมืออาชีพกับนักเตะระดับตำนาน นำโดย เอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์ และ เจอร์รี่ แทกการ์ต พร้อมเสริมทัพด้วย มิก้า ชูนวลศรี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนระดับยูฟ่า เอ ไลเซนส์คนแรกของไทย ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม

เอมิล เฮสกีย์ ตำนานนักฟุตบอลสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า รู้สึกดีใจ มีความสุขและอบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดของท่านประธานสโมสรฯ และวันนี้เป็นโอกาสดีที่ได้มาร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิก ให้กับนักเตะเยาวชนไทยที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพตามปณิธานของท่านประธานสโมสรฯ ที่ต้องการส่งเสริมเยาวชนไทยในด้านกีฬาอย่างต่อเนื่องและเชื่อในทุกพลังแห่งความเป็นไปได้

กิจกรรมฟุตบอลคลินิกครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากสามตำนานนักเตะดังจากเลสเตอร์ ซิตี้ เอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์ และ เจอร์รี่ แทกการ์ต มาร่วมถ่ายทอดทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างมืออาชีพ พร้อมด้วยอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอนระดับยูฟ่า เอ ไลเซนส์ คนแรกของไทยที่มีชื่อเสียง มิก้า ชูนวลศรี มาร่วมถ่ายทอดทักษะการครองบอล การรับส่งลูก รวมถึงทักษะเฉพาะ การยิง การจ่ายบอล โดยแบ่งการสอนเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มอายุ 6-10 ปี และ กลุ่ม11-16 ปี รวมกว่า 200 คน โดยนอกจากนี้ ผู้ที่ร่วมงานยังได้รับโอกาสร่วมชมการฝึกซ้อมของนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนลงฟาดแข้งแมตซ์พิเศษกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

มิก้า ชูนวลศรี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอนระดับยูฟ่า เอ ไลเซนส์ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเชิญมาร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิกในครั้งนี้กับทางเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำประเทศอังกฤษ ได้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงของเยาวชนไทยที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพหลายคน อยากขอบคุณสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ แทนเด็กๆ ที่มอบโอกาสพิเศษและประสบการณ์ครั้งสำคัญครั้งนี้ด้วยครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์' ควง 'รันทาล่า' คว้ารางวัลประจำปี 'เลสเตอร์ ซิตี'

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดงานมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของสโมสร End of Season Awards สนับสนุนโดย Cedar Packaging Group เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่สนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” โดยมีการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของเลสเตอร์ ซิตี้ ในสาขาต่าง ๆ ให้กับเหล่านักเตะของทีมชาย ทีมหญิง ชุด U-21 และ อะคาเดมี่

'เลสเตอร์' คว้าแชมป์แชมเปียนชิพ สมัย 8 สูงสุดเกาะอังกฤษ เลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีกสมเกียรติ

เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ฟุตบอล สกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ เป็นสมัยที่แปด ทำลายสถิติสูงสุดของฟุตบอลลีกระดับดิวิชั่น 2 ของประเทศอังกฤษ

'เลสเตอร์' โล่งอก ไม่ถูกตัดคะแนนฤดูกาลนี้ หลังชนะคดีการเงิน EFL

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาคณะอนุญาโตตุลาการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) มีคำตัดสินให้สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีเกี่ยวกับการละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืน หรือ Profit and Sustainability Rule (PSR) และ EFL สมาคมฟุตบอลลีกอังกฤษ ไม่มีสิทธิ์หักคะแนนสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาล 2023/24

'อัยยวัฒน์-นันทิสา' ได้ลูกแฝดต้อนรับปีมังกรทอง โซเชียลร่วมแสดงความยินดี

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวดีเมื่อ "ออย" นันทิสา ตันยงค์เวช ภรรยา ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว และเป็นลูกเเฝด

'เลสเตอร์' แถลงการณ์ สถานะทางการเงินมั่นคง แม้มีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เผยงบประมาณการเงิน สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ยังมีสถานะทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง ถึงแม้ผลประกอบการปีที่ผ่านมา จะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นจากการเพิ่มงบการลงทุนในการบริหารทีมชุดใหญ่

สส.เลสเตอร์ออกโรงจวก 'พรีเมียร์ลีก' ไม่โปร่งใสหลังเตรียมลงดาบ 'สุนัขจิ้งจอก'

โจนาธาน แอชเวิร์ธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมืองเลสเตอร์ ออกจดหมายเปิดผนึกถึงพรีเมียร์ลีก ถึงความไม่เป็นธรรมต่อการดำเนินการที่จะลงโทษ เลสเตอร์ ซิตี ในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ โดยชี้ว่าไม่มีความโปร่งใส และไม่เป็นธรรม