'พรีเมียร์ลีก2023/24'มาแล้ว 'ทรูวิชั่นส์'ถ่ายสดครบ 380 แมตช์ เริ่ม12สิงหานี้

แชมป์เก่า 3 สมัยรวด แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สิ้นสุดการรอคอย เมื่อพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมกลับมาฟาดแข้งในฤดูกาล 2023/24 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยในฤดูกาลใหม่ยังคงความน่าสนใจให้ได้ติดตามกันอีกหลายประเด็น แชมป์เก่า 3 สมัยรวดอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องรักษามาตรฐานระดับสูงเอาไว้ให้ได้ เมื่อเหล่าผู้ท้าชิงต่างต้องการโค่นพวกเขาลงจากบัลลังก์
 
รองแชมป์เก่า อาร์เซนอล เสริมทัพได้สุดยอดด้วยนักเตะอย่าง เดแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวทซ์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มดีขึ้นเรื่อย ๆ และจะลุ้นแชมป์แบบเต็มตัวในซีซั่นนี้ พร้อมเสริมทัพแกร่งได้อย่างน่าสนใจด้วยดาวดัง เมสัน เมานต์, ราสมุส ฮอยลุนด์ และผู้รักษาประตูคนใหม่ อังเดร โอนาน่า ส่วน ลิเวอร์พูล จะกลับมาด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อทวงตำแหน่งของพวกเขาคืน หลังฟอร์มหลุดไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว พร้อมสองกองกลางใหม่ถอดด้าม อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซโบสไล
 
ที่ประมาทไม่ได้เลยคือ เชลซี และ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่มีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม โดยทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ตัว เมาริซิโอ โปเชติโน่ ยอดกุนซืออาร์เจนไตน์เข้ามาคุมทัพ และมีฟอร์มยอดเยี่ยมทีเดียวในช่วงพรีซีซั่น ส่วนทางด้าน “ไก่เดือยทอง” เปลี่ยนเทรนเนอร์เป็น แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือชาวออสเตรเลียที่มีสไตล์การทำทีมโดดเด่น เล่นฟุตบอลสวยงาม และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับ กลาสโกว์ เซลติก ในฤดูกาลที่ผ่านมา
 
ส่วนทีมที่ขึ้นชั้นมาในซีซั่นนี้ น่าตื่นเต้นมากทีเดียวสำหรับ เบิร์นลีย์ ของกุนซือดาวรุ่ง แวงซองต์ กงปานี แปลงโฉมไปอย่างสิ้นเชิงจากยุคเก่า กลายมาเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลบนพื้นอย่างมีประสิทธิภาพ, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มี ประสบการณ์มากมาย และจะไม่ยอมตกชั้นลงไปง่าย ๆ อีกแล้ว ปิดท้ายด้วยน้องใหม่ล่าสุด ลูตัน ทาวน์ กลับการก้าวขึ้นขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และเป็นสโมสรแรกในอังกฤษที่เคยหล่นไปอยู่ถึงระดับนอกลีก ก่อนไต่เต้าขึ้นมายังลีกสูงสุดได้สำเร็จ
 
ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมยิงสดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก เปิดฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ชม เชียร์ กันแบบเต็มอิ่ม ครบทุกคู่ ทุกสนาม 380 แมตช์ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1 - 5 (600 – 605)
 
ห้ามพลาด !!! โอกาสสุดท้าย สมัครแพ็กเกจดูบอล EPL SEASON PASS เชียร์สดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ครบ 380 แมตช์ เหมือนชมสดพร้อมคนอังกฤษ พร้อมเติมเต็มอรรถรส พากย์สดทุกคู่ กับทีมพากย์จากทรูวิชั่นส์ สมัครตั้งแต่วันนี้  - 9 ส.ค. 2566 เท่านั้น สมัครเลยวันนี้ ที่ทรูช็อป ทั่วประเทศ คลิก https://bit.ly/42yI17a และโทร 02-700-8000 กด 3
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24' รอบรองฯเริ่ม1พ.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็ม

ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่น 2023/24 ระเบิดเพลงแข้งในรอบน็อคเอาท์กันในช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยการแข่งขันเดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว ซึ่งนัดแรกจะลงเล่นในวันที่ 1 และ 2 พฤษภาคมนี้ และนัดที่ 2 จะลงเล่นในสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 8 และ 9 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย เพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศที่จะไปเล่นกันที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย

เชียร์นักแบดไทย ลุย'โทมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด เริ่ม27เม.ย.นี้

การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย และทีมหญิง รายการ โทมัส แอนด์ อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เฉิงตู ประเทศจีน ร่วมเชียร์ทีมแบดมินตันของไทยทั้งทีมชาย และทีมหญิง ให้กำลังใจในการสู้เพื่อชัยชนะ ด้วยเกียรติยศ และศักดิ์ศรี เริ่ม 27 เมษายน - 5 พฤษภาคม นี้

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'รอนนี่'ควง'ทรัมป์','เบรเซล' ลุ้นแชมป์สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายสด

สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นำโดยเต็งแชมป์ รอนนี่ โอซุลลิแวน, จัดด์ ทรัมป์ และแชมป์คนล่าสุด ลูกา เบรเซล จากสังเวียน ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ จัดเต็มสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคมนี้