'เมืองทอง ยูไนเต็ด' โชว์ขุมกำลังระดับท็อป พร้อมไล่ล่าแชมป์2023/24

"กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก จัดแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-24 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ "IGNITE THE PASSION" ตั้งเป้าทวงความสำเร็จกลับสู่สโมสรอีกครั้ง ด้วยขุมกำลังผู้เล่นไทย และต่างชาติ ที่เเข็งแกร่งกว่าเดิม ภายใต้การคุมทัพปีที่ 4 ของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ขณะที่อีกไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือน ให้แฟนบอลได้ฮือฮาเป็นครั้งแรก
 
เมื่อวันพุธที่ 9 สิงหาคม 2566 ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-24 อย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี ที่จะมีการการเปิดตัวผู้เล่น - ทีมงาน, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร โดยภายในงานมีทางด้าน คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุน ประกอบด้วยบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์, ไทยน้ำทิพย์, บุญรอดเทรดดิ้ง, มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์, เอไอเอ, ชู๊ต สปอร์ตส์, ฟิตเนส แอนด์ ไฟล์สสไตล์, ไทยแอร์เอเชีย, วีณา สปอร์ต อินเตอร์เทรด และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เข้าร่วมงานแถลงข่าว ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน และแฟนบอลจำนวนมาก
 
ส่วนไฮไลท์ของงาน เป็นการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ โดยใช้แบรนด์ "SHOOT SPORTS" ซึ่งผลิตจากผ้าคุณภาพสวมใส่สบาย ใช้สีแดง-ดำ เป็นสีหลักของชุดเหย้า ขณะที่ชุดเยือนสีขาว พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวขุมกำลังผู้เล่น – ทีมงาน ที่เตรียมสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอล 3 รายการในประเทศ  นำทัพโดย วิลเลี่ยน พ็อพพ์, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พิชา อุทรา, ทริสตอง โด, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ปรเมศย์ อาจวิไล, ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ฯลฯ ภายใต้การคุมทีมของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนขวัญใจแฟนบอล
 
ทางด้าน "บิ๊กเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ กล่าวว่า "สวัสดีแขกผู้มีเกียรติ ผู้สนับสนุนสโมสร พี่น้องสื่อมวลชน รวมถึงแฟนบอลทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ครั้งนี้ ถือเป็นอีกวันที่สำคัญที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอย นับเป็นการส่งสัญญานเพื่อบอกว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมแล้วสำหรับการเดินหน้าคว้าความสำเร็จมาสู่สโมสรฯ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้มีการวางแผนเตรียมทีมอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเสริมทัพผู้เล่นชั้นนำทั้งชาวไทยและต่างชาติ, การผลักดันผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดีขึ้นสู่ชุดใหญ่ เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม"
 
"สำหรับการแข่งขันที่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด มีเป้าหมายและฝันที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ในการกลับมาทวงตำแหน่งแชมป์กลับมาสู่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ด้วยปรัชญาฟุตบอลเกมรุกที่เป็นดีเอ็นเอของเรา ภายใต้การคุมทีมของโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้ สุดท้ายผมในฐานะตัวแทนของสโมสรฯ ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่เชื่อมั่นและพร้อมที่จะจับมือเคียงคู่ไปกับสโมสรแห่งนี้ รวมถึงแฟนบอลทุกท่านที่เปรียบเหมือนผู้เล่นคนที่ 12 ที่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ยอดเยี่ยม ผมมีความเชื่อมั่นว่าเรามีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน"
 
"สำหรับ ฤดูกาลที่ผ่านมา สโมสรเรา จบอันดับ 4 ในตารางคะแนน ก็ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย แต่ว่ายังเป็นตำแหน่งที่เราไม่พอใจ จับต้องไม่ได้ ไม่มีโอกาสไปเล่นถ้วยเอเซีย ฉะนั้น ฤดูกาลนี้ เราเชื่อมั่นใจตัวโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้ และทีมงาน รวมไปถึงนักเตะแต่ละขุมกำลังของเรา ที่เชื่อว่าทุกคนมีควยามกระหายในชัยชนะ กระหายที่จะกลับมาคว้าแชมป์ใดแชมป์หนึ่งแน่นอน ซึ่งก็มั่นใจว่าสโมสรฯจะไปถึงจุดสูงสุดถ้วยใดถ้วยหนึ่งแน่นอน" บิ๊กเป้กล่าวปิดท้าย
 
สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 รับการมาเยือนของ ลีโอ เชียงราย วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมืองทองไปสตูล,บุรีรัมย์รับอุทัยฯ บอล'รีโว่ คัพ'16ทีมสุดท้าย' เตะ13มีนา

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม ชั้น 2 House of THAI Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

กิเลนผยองนำก่อน ทดเวลาโดนแข้งเทพแซง เปิดไทยลีก2023-24 เลก2

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.

ได้แล้ว50แข้งเจ๋ง ยช.ทั่วประเทศแห่คัด เข้าอะคาเดมี่'กิเลนผยอง'รุ่น10-12ปี

50 แข้งเยาวชนที่โชว์ฝีเท้าเตะตาทีมสต๊าฟ เตรียมเดินหน้าล่าฝันต่อ เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเข้าอะคาเดมี่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุ 10-12 ปี ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รอบสองเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก