"ทูเคิล"รับโชคดีเชลซีได้จุดโทษคว้าชัยช่วงทดเจ็บ

เชลซี เก็บ 3 คะแนนได้อย่างหวุดหวิดสุดราม่า หลังเปิดบ้าน เฉือนชนะ ลีดส์ 3-2 ได้ประตูชัยจากจุดโทษหลังต่อเวลาไปแล้ว 4 นาที ในเกมที่มียิงจุดโทษรวม 3 ลูก โทมัส ทูเคิล รับ โชคดี หลังดวงกุดมา 2 นัด
          เกมครึ่งแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งสองทีมต่างก็มีสกอร์ ราฟินญ่า ช่วยให้ทีมเยือนออกนำก่อนจากจุดโทษ น.28 ก่อนที่ เมสัน เมาท์ ยิงให้เจ้าบ้าน เชลซี ตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 42 ครึ่งหลัง เชลซี พลิกขึ้นนำบ้างจาก จอร์จินโญ่ ซัดจุดโทษ น.58 แต่ก่อนหมดเวลา 7 นาที ลีดส์ ตามตีเสมอได้ จาก โจ เกลลาร์ท ที่เพิ่งลงสนามมาได้แค่ราว 80 วินาที
          เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอแบะแบ่งแต้มกันไป แต่ เชลซี มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง หลังต่อเวลาออกไป 4 นาที จอร์จินโญ่ ทำหน้าที่สังหารอีกครั้ง และช่วยให้ทีมขึ้นนำอีกครั้ง น.90+4 ก่อนจบเกม เชลซี ชนะทีมของ มาร์เซโล บิเอลซ่า ไปหวุดหวิด 3-2
          "มันเป็นเกมฟุตบอลที่ดี" โทมัส ทูเคิล กล่าวหลังจบเกมการแข่งขัน "มันเป็นเกมที่เข้มข้น และผมมีความสุขกับวิธีการเล่นของเรา"
          "ผมคิดว่าเราสมควรชนะ แต่แน่นอนว่ามันคือความโชคดีเมื่อคุณได้ประตูในข่วงใกล้หมดเวลาช่วงต่อเวลาพิเศษแบบนั้น แต่การกลับมาได้ 2 ครั้ง ถือว่าน่าประทับใจมาก และผมมีความสุขกับการที่เราสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้"
          "มีบางสิ่งที่เรายังต้องแก้ไข แต่ผมพอใจกับผลการแข่งขัน เราโคดี เราต้องการสิ่งนี้ เราโชคไม่ดีมา 2 เกมหลังสุด เสียประตูในช่วงท้าย บางทีนี่คือสิ่งที่เรากำลังต้องการมากๆ"
          สำหรับผลคู่อื่นๆ ลิเวอร์พูล ชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0, อาร์เซนอล ชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0, แมนฯ ซิตี้ ชนะ วูล์ฟส 1-0, เบรนท์ฟอร์ด ชนะ วัตฟอร์ด 2-1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รร.เทศบาลปลูกปัญญา' แชมป์ภาคใต้ สมัยที่2 ศึก'Chang Junior Cup 2024'

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ชิงทุนการศึกษาพร้อมประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ กับการเดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดศาสตร์ลูกหนังแบบยกทีมในเดือนกันยายนนี้

'หงส์แดง' เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ใช้ลุยซีซั่น 2024/25 'ซาลาห์' โผล่พรีเซนเตอร์

ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังจะแห้วแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่พวกเขาก็ทำการเปิดตัวเสื้อแข่งขันชุดเหย้าในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ โดยยังมีผู้เล่นที่หลายคนร่วมเปิดตัว แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าอาจย้ายออกจากทีม ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรืออลิสซอน เบ็คเกอร์

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช

‘พรีเมียร์ลีก’ ใกล้ได้บทสรุป 115 ข้อหา ‘แมนฯซิตี’ คดีกฎการเงิน

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นว่าทีมงานรับผิดชอบเรื่องข้อกล่าวหา 115 กระทงต่อสโมสร แมนฯ ซิตี้ กำลังเร่งมือรวบรวมพยาน, หลักฐาน พิจารณาข้อแก้ต่างอย่างเต็มกำลังเพื่อสามารถชี้ขาดโดยเร็วที่สุด

'จิ้งจอกสยาม'เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก เป็นทางการแล้ว

"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีการเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง บุกไปเยือน ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ล็อฟตัส โร้ด ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์​ 0-4 ทำให้ ลีดส์ มี 90 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกเพียงหนึ่งนัด ทำให้เลสเตอร์ จะการันตีจบสองอันดับแรกของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"