ช้างศึกU23 ซ้อมหนักก่อนบู๊มาเลเซีย 'ชาญณรงค์'ย้ำต้องเล่นแบบอดทน

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ สนามในมหาวิทยาลับการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สาม ที่จะพบกับ มาเลเซีย
 
สำหรับทีมชาติไทย เอาชนะ ฟิลิปปินส์ และ บังกลาเทศมา และต้องเจอกับมาเลเซีย โดนการซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การทบทวนคอนเซปต์ และการเตรียมแท็คติก
 
ก่อนการฝึกซ้อม ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ปีกขวาทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "สภาพความพร้อมส่วนตัวก็ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ เพื่อนร่วมทีมบางคนก็ดี บางคนก็มีตึงบ้าง แต่โดยรวมถึอว่าดีครับ"
 
"มาเลเซีย เป็นทีมที่ดี และเตรียมตัวมานานพอๆกับเรา เราก็ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ แต่หลังๆเราจับทางเขาได้ก็มีความมั่นใจในระดับหนึ่ง ผมว่าข้อได้เปรียบเป็นของเรา เพราะแค่ผลเสมอ เราก็ได้แชมป์กลุ่ม ผมคิดว่าเขาน่าจะหนักใจมากกว่า เราต้องเล่นแบบไม่ประมาท และต้องเอาชนะ เพื่อเข้ารอบสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม"
 
"เขาน่าจะตั้งรับและเราต้องเล่นแบบอดทน ในการทำประตู ถ้าเราใจร้อนเกินไป อาจจะโดนโต้กลับ ฝากแฟนบอลชาวไทยครับ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มาเชียร์ในสนามกันเยอะ ถ้าไม่สะดวกก็ฝากเป็นกำลังใจหน้าจอทีวี พวกเราจะเก็บสามแต้มไปฝากแฟนบอลทุกคนให้ได้ครับ"
 
ทีมชาติไทย U23 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สาม พบกับ มาเลเซีย ที่ ชลบุรี สเตเดียม ในวันที่ 12 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS Play
 
สำหรับแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ BOX OFFICE จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนามชลบุรี สเตเดียม ราคา 120 บาท (ฝั่งหลังประตู) และ 200 บาท ฝั่งมีหลังคา
 
การแข่งขันรายการนี้ จะนำทีมแชมป์กลุ่ม ทั่ง 11 กลุ่ม และรองแชมป์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 4 จาก 11 กลุ่มผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนจองที่พักชลบุรีต้องรู้! เลือกที่พักจากไหนให้ปลอดภัย 100% แบบไม่เจอมิจฉาชีพ

หน้าร้อนก็ต้องคู่กับทะเล และยิ่งเข้าใกล้วันหยุดยาวหลายๆ คนก็อาจจะเตรียมวางแผนทริปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นจากสถานที่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่มีทะเลก็คงจะหนีไม่พ้นชลบุรี เดินทางสะดวก อาหารอร่อย หากินไม่ยาก

ได้23แข้ง'ชบาแก้วU17' ลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่อินโดนีเซีย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศ รายชื่อ 23 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย (AFC U17 Women’s Asian Cup Indonesia 2024 Finals) ระหว่างวันที่ 6-19 พฤษภาคม 2567 ที่ เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

ฟุตซอลไทยทำได้ เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024 หลังชนะจุดโทษทาจิกิสถาน

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก การแข่งขัน “เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024” รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ ทาจิกิสถาน

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

ช้างศึกU23ดวลทาจิฯคืนนี้ 'เสกสรรค์'พร้อมสู้เกินร้อย มั่นใจเข้ารอบ

เมื่อคืนวันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม อัล เอซาล 2 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายนัดที่สาม ที่จะพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน ในคืนนี้ จันทร์ที่ 22 เมษายน เวลา 22.30 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667