ลิเวอร์พูล เจอ อินเตอร์ มิลาน รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

สรุปผลการจับสลากฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สำนักงานใหญ่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ที่สำนักงานใหญ่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2564

เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย) พบ บาเยิร์น มิวนิก (เยอรมนี)

สปอร์ติง ลิสบอน (โปรตุเกส) พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี (อังกฤษ)

เบนฟิกา (โปรตุเกส) พบ อาแจ็กซ์ (เนเธอร์แลนด์)

เชลซี (อังกฤษ) พบ ลีลล์ (ฝรั่งเศส)

แอตเลติโก มาดริด (สเปน) พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

บียาร์เรอัล (สเปน)​ พบ  ยูเวนตุส (อิตาลี)

อินเตอร์ มิลาน​ (อิตาลี) พบ ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส) พบ เรอัล มาดริด (สเปน)

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรกจะเตะในวันที่ 15-16 และ 22-23 กุมภาพันธ์​ 2022 ส่วนเลกสอง วันที่ 8-9 และ 15-16 มีนาคม 2022.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' เครียด 'โรเบิร์ตสัน' เดี้ยงจากเกมทีมชาติ รอทีมแพทย์เช็กอาการอย่างละเอียด

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล เดินทางกลับต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการตรวจสแกนอย่างละเอียด หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติสก็อตแลนด์ แพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 0-1 เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

'สเวน' ร่ำไห้คุมตำนานหงส์แดง สานความฝันช่วงเป็นโรคมะเร็ง

สเวน โกรัน อีริกส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษชาวสวีดิช ถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ ขอบคุณ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ทำให้ความฝันของตนกลายเป็นจริงได้คุมทีมที่แอนฟิลด์

'หงส์แดง' ประกาศตั้ง 'ฮิวจ์ส' นั่งแท่นผู้อำนวยการกีฬา ลุยหาตัวแทน 'คล็อปป์'

ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรแต่งตั้ง ริชาร์ด ฮิวจ์ส ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา อย่างเป็นทางการ

'คล็อปป์' หัวร้อนด่านักข่าวโง่ หลัง 'หงส์' บุกพ่าย 'ผี' ร่วง 8 ทีม เอฟเอ คัพ

เจอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ชชาวเยอรมันของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกอาการหัวร้อนถึงขั้นด่านักข่าวว่าถามคำถามโง่ๆ หลังจบเกมที่ทีมบุกเเพ้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-4 กระเด็นตกรอบ 8 ทีมเอฟเอ คัพ

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

'หงส์แดง' ไล่ยิง 'ปราก' ขาดลอย 6-1 รวมสองนัดซัด 11 เม็ด ลิ่ว 8 ทีมยูโรปา

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ สปาร์ตา ปราก โดยเกมในเลกแรก "หงส์แดง" ถล่มมา 5-1