'บาร์เซโลนา' สนแจมคว้าตัว 'มิโตมะ' ร่วมทัพ แต่การเงินยังมีปัญหา

บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน สนใจดึงตัว คาโอรุ มิโตมะ ปีกตัวเก่งทีมชาติญี่ปุ่นของทีม ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน ไปร่วมทัพ แต่การซื้อขายจะยังไม่สามารถเกิดขึ้นในช่วงเร็วๆนี้ เนื่องจากสภาพการเงินของทีมยังมีปัญหา

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชั้นนำในประเทศสเปน รายงานว่าทัพ “อาซูกรานา” รู้สึกประทับใจในฟอร์มการเล่นของ มิโตมะ เป็นอย่างมาก ด้วยลีลาการไปกับลูกฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ความขยัน และการเล่นเป็นทีมเวิร์ค น่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้เป็นอย่างดี

ก่อนหน้านี้ดาวเตะจากแดนปลาดิบตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ทั้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมไปถึงลีกอื่นๆ ที่จับตามองกันตาเป็นมัน เช่นเดียวกับ บาร์เซโลนา ก็สนใจเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวจะยังไม่สามารถเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ เพราะสถานการณ์เรื่องการเงินของ บาร์เซโลนา ยังคงมีปัญหา ซึ่งถ้ายังเคลียร์ตัวเองไม่ได้ ก็ยังซื้อใครมาเสริมทีมในราคาแพงๆ ได้

ทั้งนี้ คาโอรุ มิโตมะ ย้ายจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล มาอยู่กับ ไบร์ทตันฯ ตั้งแต่ปี 2021 ก่อนจะถูกส่งยืมตัวไปเล่นกับสโมสรในลีกเบลเยียม 1 ซีซั่น และกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างเปรี้ยงปร้างกับทีม “นกนางนวล” ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ไล่อัด 'ไบร์ทตันฯ' 3-0 ซิวสามคะแนน รั้งจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกพลไปเยือน "นกนางนวล" ไบร์ทตันฯ ที่เอเม็กซ์ สเตเดียม

'กรีนวูด' กระสันอยากย้ายร่วมทัพ 'บาร์เซโลนา' ตามความใฝ่ฝัน

เมสัน กรีนวูด กองหน้าจอมฉาวของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งที่ปรึกษาส่วนตัวเพื่อขอย้ายไป บาร์เซโลนา แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ตามความฝันของตัวเอง แต่ไม่ชัวร์ว่าดีลดังกล่าวจะสามารถเกิดขึ้นได้หรือไม่

'ลาปอร์ตา' เผย 'บาร์ซ่า' ปัดข้อเสนอ 'ผีแดง' 100 ล้านยูโรซื้อตัว 'เฟรงกี' ร่วมทัพ

โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสคนปัจจุบันของทีม บาร์เซโลนา ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาปัดข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3.8 พันล้านบาท จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นมาขอซื้อตัว เฟรงกี เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์

'ลามีน'​ เด็ก 16 ปี จากบาร์โซโลนา รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม 'ลา ลีกา'​

ลามีน ยามาล แข้งวัย 16 ปี ถูกคัดเลือกให้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา สเปน ประจำเดือน สิงหาคม หลังระเบิดฟอร์มฮอตกับ บาร์เซโลนา ได้อย่างมหัศจรรย์​

'ผีแดง' ฟอร์มห่วยคาบ้าน พ่าย 'ไบร์ทตันฯ' 1-3 'เวลเบ็ค' ยิงทีมเก่า

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 เกมที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "นกนางนวล" ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน