'ดาโลต์'​ ปั่นสุดงาม 'ผีแดง'​ บุกเฉือน 'เชฟฟิลด์'​ 2-1 คว้าสามแต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม คู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ปีศาจเเดงเพิ่งกลับมาเก็บชัยในลีกได้อีกครั้งในเกมที่เเล้วเหนือเบรนท์ฟอร์ด 2-1 ส่วนทีมดาบคู่อันดับสุดท้ายเป็น 1 ใน 2 ทีมที่ยังไม่ชนะใครในลีกตอนนี้

เริ่มมารูปเกมของปีศาจเเดงไม่ได้เป็นต่อเลย ทีมดาบคู่มีโอกาสบุกขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงนาทีที่ 29 แมนยูที่เล่นอย่างทดทนมาได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส ดีดบอลให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เหมือจะเเรงเเต่ยังพักบอลได้ก่อนจะวอลเลย์เข้าไปไม่เหลือ

หลังจากนั้นเเค่ 3 นาที เชฟฯ ยูไนเต็ด มาได้ลูกจุดโทษจังหวะที่ แม็คโทมิเนย์ ผู้ทำประตู มาทำแฮนด์บอล ก่อนที่ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไป

จบครึ่งเเรกเสมอ 1-1

ครึ่งหลังแมนยูขึงอยู่จนถึงนาทีที่ 76 มาได้ประตูออกนำอีกครั้ง จากลูกปั่นด้วยขวานอกกรอบเขตโทษของ ดิโอโก้ ดาโลต์ เสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาทีแมนยูบุกชนะเชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 เก็บ 3 คะเเนนได้ตามเป้า เเละเป็นการเก็บชัยในลีก 2 เกมติด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผีแดง' นำ 3-1 ไม่ชนะ โดน กาลาตาซาราย ไล่เจ๊า 3-3 ลุ้นเหนื่อย UCL

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบเเบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน กาลาตาซาราย ยอดทีมจากตุรกี

'ผีแดง'​ อุ่นแข้งเชือด 'ปืนใหญ่'​ 4-0 'บรูโน่'​ ชม 'ไมนู'​ สุดแจ่ม

สโมสร พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต่างออกทัวร์พรีซีซันตามโปรแกรม แต่บรรยากาศระหว่าง อาร์เซนอล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ราวกับไม่ใช่การฟาดแข้งแบบกระชับมิตร

'ผีแดง'​ คว้าตัว 'โอนานา'​ เฝ้าเสา เซ็นยาว 5 ปี รอลงสนามปรีซีซั่น

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงซื้อตัว อังเดร โอนานา นายทวารชาวแคเมอรูนของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'ผีแดง'​ จ๋อย บุกพ่าย 'เซบีย่า'​ 0-3 รวมสองนัดแพ้ 2-5 จอดป้าย 8 ทีม ยูโรปา

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมเลก 2 เซบีย่า จากสเปน เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ โดยทั้งคู่เสมอกันมาในเกมแรก 2-2

'เทน ฮาก'​ ชี้ 'ผี'​ ต้องปรับเรื่องจบสกอร์ ชมเปาะ 'คาเซมิโร'​ ยกระดับทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ น็อตติงแฮม​ ฟอเรสต์​ 3-0 จากการทำประตูของ มาร์คัส​ แร​ช​ฟอร์ด, อองโตนี มาร์กซิ​ยาล​ และเฟร็ด ทำแต้มไล่จี้ตำแหน่งท็อปโฟร์เหลือ 1 คะแนน