โฉมหน้า3แชมป์ 'Road To ONE'ซีซัน2 ผู้คว้าสัญญาONEมูลค่ารวม10.8ล้าน

และแล้วเราก็ได้เห็นโฉมหน้าของเหล่านักสู้ผู้ล่าฝัน ที่ได้โอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬา ONE ในฐานะผู้คว้าแชมป์ Road To ONE Thailand ซีซัน 2 จาก 3 รุ่นน้ำหนัก
 
จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศึก Road To ONE Thailand ซีซัน 2 เวทีสานฝันนักมวยไทยดาวรุ่งสู่เวทีระดับโลก ภายใต้ความร่วมมือของ วัน แชมเปียนชิพ (ONE), เทโร เอ็นเทอร์เทนเมนท์, ช่อง 7 HD และแฟร์เท็กซ์ไฟต์ โปรโมชัน โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)
 
สำหรับในรอบชิงชนะเลิศแข่งกันทั้งหมด 3 รุ่นน้ำหนัก ได้แก่ มวยไทยชาย 68 กก., มวยไทยชาย 58 กก. และมวยไทยหญิง 53 กก. ซึ่งผู้ชนะในแต่ละรุ่นน้ำหนักนอกจากจะได้เข็มขัดแชมป์ไปคาดเอวแล้ว ยังจะได้รับสัญญาการเป็นนักกีฬา ONE มูลค่า 3.6 ล้านบาทอีกด้วย
 
เริ่มกันที่รอบชิงชนะเลิศ มวยไทยชาย รุ่น 68 กก. “นนทชัย จิตรเมืองนนท์” ขุนเข่าแดนใต้ วัย 24 ปี จากชุมพร ก็เดินหน้าไล่ออกอาวุธทั้งหมัดและเข่าตั้งแต่ต้นยกทำเอา “เพื่อไทย พ.พนมพร” ร่วงลงไปนับถึงสองครั้ง ก่อนที่ “นนทชัย” เอาชนะน็อกไปเพียงแค่ยกแรก คว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 3.6 ล้านบาท ได้สำเร็จ รวมถึงฟันโบนัสกว่า 1 หมื่นบาทไปครองเป็นไฟต์ที่สองติดต่อกัน
 
การแข่งขันมวยไทยชาย รุ่น 58 กก. “เก้าแต้ม เพชรพลบดี” ดาวรุ่งพุ่งแรงวัยเพียง 18 ปี จากเพชรบูรณ์ อาศัยความสดเดินหน้าบดแจกแข้งซ้าย “ยอดทนง นพเดชศิษย์ขุนยิม” ก่อนที่นักชกดาวรุ่งเมืองมะขามหวานจะเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ คว้าแชมป์และสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 3.6 ล้านบาท ไว้ในมือได้อย่างเต็มภาคภูมิ
 
ปิดท้ายที่รอบชิงฯ มวยไทยหญิง รุ่น 53 กก. “เซียร์ แฟร์เท็กซ์” มวยสาวสวยหน่วยก้านดี วัย 22 ปี จากอิสราเอล อาศัยเชิงชกอันบู๊ดุดัน พร้อมกับหัวจิตหัวใจนักสู้เข้าแลก แม้จะโดนศอกของ “นางหงส์ เลี้ยงประเสริฐ” จนมีแผลแตกขนาดใหญ่ แต่ก็ยังกัดฟันเดินแจกอาวุธจนครบ 5 ยก ก่อนที่ “เซียร์” จะเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ คว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 3.6 ล้านบาท ไปนอนกอดได้สำเร็จ  
 
สรุปผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึก Road To ONE Thailand ซีซัน 2
 
-นนทชัย จิตรเมืองนนท์ ชนะน็อก เพื่อไทย พ.พนมพร ยกแรก (มวยไทยชาย รุ่น 68 กก.)
-เก้าแต้ม เพชรพลบดี ชนะคะแนนเอกฉันท์ ยอดทนง นพเดชศิษย์ขุนยิม (มวยไทยชาย รุ่น 58 กก.)
-เซียร์ แฟร์เท็กซ์ (อิสราเอล) ชนะคะแนนเอกฉันท์ นางหงส์ เลี้ยงประเสริฐ (มวยไทยหญิง รุ่น 53 กก.)
-เอมิลี่ ชอง (ฮ่องกง) ชนะน็อก น้องแชมป์ ลูกบุญมี ยกสอง (มวยไทยหญิง รุ่น 49 กก.)
-โทน ส.ตระกูลเพชร ชนะคะแนนเอกฉันท์ ศักดิ์มงคล ลูกบุญมี (มวยไทยชาย รุ่น 58 กก.)
-แสนงาม กำนันเชษเมืองชล ชนะคะแนนเอกฉันท์ โจฮันนา เพอร์สัน (สวีเดน) (มวยไทยหญิง รุ่น 51 กก.)
-แดนสยาม หัวหินมวยไทย ชนะคะแนนเอกฉันท์ จาวาด แฟมิลี่มวยไทย (อิหร่าน)  (มวยไทยชาย รุ่น 57 กก.)
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม  ONEChampTh

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาซะ'ปลื้มบุรีรัมย์ ปิดฤดูกาลได้ตามเป้า คว้า'ทริปเปิ้ลแชมป์'

เคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 ไปครอง พร้อมกันนี้เป็นการครองแชมป์เอฟเอ คัพ เป็นสมัยที่ 6 และเป็นการคว้าแชมป์ รายการที่ 3 ของฤดูกาล 2022/23 ต่อจากการคว้าแชมป์ ไทยลีก 2022/23 และแชมป์รีโว่ คัพ 2022/23

'ช่อง 9 กด 30' เตรียมส่ง 'THE YES SIR รู้ไว้ใช่เลย ซีซั่น 2' ลงจอ

จากความสำเร็จของ THE YES SIR ซีซั่น 1 เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด รู้ครับ...รับทราบค่ะ สู่การต่อยอดความสำเร็จ ซิทคอมอารมณ์ดี ครั้งใหม่ THE YES SIR รู้ไว้ใช่เลย ซีซั่น 2 ภายใต้แนวคิดใหม่...รู้ไว้ใช่เลย ผลิตโดย บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ฯ พร้อมลงจอทุกวันเสาร์ เวลา 10.30 น.

วันเดียวรู้ผล'Road To ONE' ชิงสัญญา ONE 3 รุ่น มูลค่ารวม 11.3 ล้าน

เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว สำหรับ Road To ONE รายการเดียวในประเทศไทย ที่จะสานฝันดาวรุ่งมวยไทย ให้ก้าวเข้ามาเป็นนักกีฬาอาชีพในเวทีระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ ภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง ONE กับ แฟร์เท็กซ์ ไฟต์ โปรโมชัน โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.นี้ ณ สนามมวยลุมพินี ถ่ายทอดสด ทางทีวีช่อง 7HD เวลา 10.00 น.