'เทนฮาก' ป้อง 'บรูโน่' เหมาะสมกัปตัน หลังซัดประตูชัยพา 'ผีแดง' เก็บสามแต้ม

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่มีต่อ บรูโน่ แฟร์นานเดส ลูกทีมของตน โดยชี้ว่าเจ้าตัวเหมาะสมทุกประการที่จะได้รับปลอกแขนกัปตันทีม และทำหน้าที่ได้ดีทุกเกม

บรูโน่ แฟร์นานเดส ซัดประตูสำคัญช่วงท้ายเกมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือน ฟูแล่ม 1-0 เก็บสามแต้มในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ ทุกคนย่อมผิดพลาดได้ ไม่มีใครสมบูรณ์พร้อม แต่เขาทำหลายสิ่งที่ดีมากมาย เขาแสดงให้เห็นทุกครั้งในฐานะกัปตันทีมว่าเขาคือแบบอย่าง”

“อย่างที่คุณเห็นในวันนี้ เขาทำงานหนักแค่ไหน เขาเพรสซิ่งและในที่สุดก็จบลงด้วยการทำประตูได้ ดังนั้นเขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับเราอย่างมาก”

ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส ดาวเตะชาวโปรตุกีส ที่ซัดประตูชัยในเกมนี้ ให้สัมภาษณ์ ว่า “คุณได้เห็นความเชื่อของทุกคน ที่เราต้องสู้เพื่อคว้าความสำเร็จนั้น ทุกคนต่อสู้ สุดท้ายผมก็ยิงประตู และได้ 3 แต้ม”

“มันสำคัญมาก เรารู้ถึงตำแหน่งของเรา เราต้องการผลการแข่งขันในเกมนี้ มันสำคัญมากสำหรับเราที่จะเก็บ 3 แต้มในวันนี้”

“เราจำเป็นต้องเก็บแต้มเพื่อเริ่มสร้างบางสิ่งบางอย่าง เราต้องเริ่มต้นจากที่ไหนสักแห่ง เพราะเรามีเกมสำคัญรออยู่” เพลย์เมคเกอร์กัปตันทีมปีศาจแดง ทิ้งท้าย

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปในการออกไปเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ในคืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์