'เวิลด์ แบดฯ ไชน่า มาสเตอร์ส' ลุ้นนักตบลูกขนไก่ไทย ทรูวิชั่นส์-นาวถ่ายสดเริ่ม22พ.ย. นี้

“เวิลด์ แบดมินตัน ไชน่า มาสเตอร์ส 2023” รายการระดับเวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 750 จากเสินเจิ้น ประเทศจีน แข่งขันตั้งแต่วันที่่ 22 - 26 พฤศจิกายนนี้ เป็นการแข่งขันแบดมินตัน เก็บคะแนนนสะสมโลกรายการที่ใหญ่ที่สุดในเดือนพฤศจิกายน ชิงเงินรางวัลมากถึง 1,000,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 35.7 ล้านบาท
 
การแข่งขันแบดมินตัน "เวิล์ด แบดมินตันไชน่า มาสเตอร์ส 2023" เป็นอีก 1 ไฮไลท์ที่แฟน ๆ ต้องไม่พลาด ทีมแบดมินตันไทยส่งชุดที่เก่งสุดไปร่วมแข่งขัน เพื่อเป็นแชมป์รายการแห่งศักดิ์ศรีที่ประเทศจีน
 
ประเภทชายเดียวนำโดย แชมป์โลกคนล่าสุด "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ รายการนี้ได้รับการวางมือให้เป็นมือวางอันดับ 4 ของรายการ ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะลุ้นแชมป์รายการนี้แล้ว ยังมีหวังที่จะลุ้นเก็บคะแนนสะสมไปแข่ง เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ปิดท้ายปีที่ประเทศจีนในเดือนธันวาคม
 
ส่วนประเภทหญิงเดี่ยวของทีมชาติไทยก็มีไปร่วมแข่งขันหลายคน นำโดย "หมิว"พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์, "ครีม"บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, "เม" ศุภนิดา เกตุทอง, "จิว" ลลินรัตน์ ไชยวรรณ
 
ประเภทชายคู่ไทยส่ง  สุภัค จอมเกาะ และ กิตตินุพงษ์ เกตุเรน ไปร่วมแข่งขัน
 
ทางด้านหญิงคู่นำโดย 2 คู่ที่ดีที่สุดในตอนนี้ จงกลพรรณ กิติธรากุล และ รวินดา ประจงใจ, 2 พี่น้อง เบญญาภา - นันทน์กาญจน์ เอี่ยมสะอาด
 
ประเภทคู่ผสมนำโดย คู่ระดับโลกของไทย บาส - เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ ปอป้อ - ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย อีกทั้งยังมี  สุภัค จอมเกาะ  และ ศุภิสสรา เพรียวสามพราน
 
ส่วนนักแบดมินตันระดับโลก ชายเดี่ยวนำโดย วิคเตอร์ แอ็กเซลเซ่น จากเดนมาร์ก, แอนโทนี่ กินติ้ง จากอินโดนีเซีย, โคได นาราโอกะ มือ 1 ของญี่ปุ่น และมือวางอันดับ3 ของรายการ, หลี่ ชี่ เฟง จากจีน หญิงเดี่ยว อัน เซยอง มือวางอันดับ 1 จากเกาหลีใต้, อากาเนะ ยามากูชิ มือวางอันดับ 2 จากญี่ปุ่น หญิงคู่นำโดยมือ 1 ของโลก เฉิน ชิงเฉิน และ เจี่ย อี้ฟาน จากจีน, เบค ฮานา และ ลี โซฮี จากเกาหลีใต้ ชายคู่นำโดย แรงกี้ เรดดี้ และ เชตตี้ จากอินเดีย คู่ผสม นำโดย  เจิ้ง ซีเว่ย และ หวง หย่าเฉียง มือวางอันดับ 1 จากจีน,  ยูตะ วาตานาเบะ และ อาริซะ ฮิงาชิโนะ มือวางอันดับ 2 จากญี่ปุ่น
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก เตรียมมอบความสุขสำหรับแฟน ๆ กีฬาชาวไทย กับโปรแกรมสำคัญในเดือนพฤศจิกายน การถ่ายทอดสดแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เวิลด์ แบดมินตัน ไชน่า มาสเตอร์ส 2023” รายการระดับเวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 750 จากเสินเจิ้น ประเทศจีน ตั้งแต่ 22 - 26 พฤศจิกายนนี้  ร่วมเชียร์ทีมแบดมินตันไทยให้คว้าชัย ได้ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Sports 3, 7 (668, 686) และ SPOTV (689)
 
โปรแกรม ถ่ายทอดสด แบดมินตัน ไชน่า มาสเตอร์ส
ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Sports 3, 7 (668, 686) และ SPOTV (689)
 
22 พ.ย. รอบ 32 คน         08.00 - 18.00
23 พ.ย. รอบ 16 คน         08.00 -18.00
24 พ.ย. รอบ 8 คน          09.00 - 14.00 / 16.00 - 21.00
25 พ.ย. รอบรองชนะเลิศ           09.00 - 19.00
26 พ.ย. รอบชิงชนะเลิศ           12.00 - 17.00

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

กอล์ฟPGAทัวร์ 'เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ' โปรดังเพียบ ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ ที่ปีนี้ก็เป็นอีก 1 ในรายการ ซิกเนเจอร์ อีเว้นท์ ที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในการแข่งขันฤดูกาลนี้คือ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9,000 ล้านบาท แชมป์รายการนี้ จะได้เงินรางวัล 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 162 ล้านบาท คะแนนสะสม เฟ็ดเด็กซ์ คัพ 750 คะแนน มากกว่าปกติทั่ว ๆ ไป ปีนี้แข่งขันถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม ที่สนาม ทีพีซี ซอว์กราส ในรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

'โมโตจีพี 2024' ประเดิม'กาตาร์ กรังด์ปรีซ์' 8-10มี.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

การแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 รวมทั้งหมด 24 สนามครบ ทั้งรุ่นโมโต 3 โมโต 2 และรุ่นใหญ่สุดโมโต จีพี โดยจะประเดิมเปิดศึกดวลความเร็วทั้ง 3 รุ่น สนามแรกของปีกับรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 -10 มีนาคม นี้

F1ฤดู2024 สนามแรก'บาห์เรน จีพี' เริ่ม29ก.พ.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ถ่ายทอดสด

การรอคอยของแฟน ๆ ฟอร์มูล่าวัน กับการมาถึงของการแข่งขันที่เข้มข้น ดุเดือด เพื่อตำแหน่งแชมป์โลกปี 2024 สิ้นสุดลงแล้วเมื่อโปรแกรมสนามแรกของปี พร้อมที่จะระเบิดขึ้นที่ตะวันออกลลาง กับรายการ บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ รวมทั้งหมด 24 สนาม จนถึงสนามสุดท้ายที่ อาบู ดาบี ในวันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2567 ครบทุกสนาม