'เทน ฮาก' จ่อโละแข้ง 'ผีแดง' กว่า 10 ราย เปิดทางเซ็นผู้เล่นคนใหม่ซัมเมอร์หน้า

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองไปถึงการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ด้วยการปล่อยนักเตะออกจากทีมมากถึง 10 ราย ทั้งในตลาดหน้าหนาวนี้ รวมไปถึงซัมเมอร์หน้า ตามการรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์

ตลาดซัมเมอร์รอบที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แยกทางกับ ดาบิด เด เคอา, แอนโธนี เอลังกา, ดีน เฮนเดอร์สัน, เฟร็ด, อเล็กซ์ เตลลิส, เอริก ไบญี, แอ็กเซล ทวนเซเบ และฟิล โจนส์ ก่อนช็อปปิ้งผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาหลายตำแหน่ง

ล่าสุดสื่อท้องถิ่นแมนเชสเตอร์ ระบุว่า กุนซือใหญ่ชาวดัตช์ยังไม่พอใจ และพร้อมปล่อยส่วนเกินออกจากทีมให้ได้ทั้งในตลาดเดือนมกราคมนี้ รวมถึงตลาดซัมเมอร์หน้า เพื่อจัดการเรื่องเพดานค่าแรงสำหรับการดึงผู้เล่นรายใหม่มาเสริม

คาดว่ามีนักเตะถึง 10 รายที่ เทน ฮาก พร้อมแยกทางและให้หาทีมใหม่ รวมถึงนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญา อาทิ ทอม ฮีตัน, อ็องโตนี มาร์กซิยาล และฮันนิบาล เมจบรี ที่อยู่ในข่ายโดนปล่อยทิ้งทั้งสิ้น

ขณะเดียวกันอนาคตของ คริสเตียน เอริกเซน กองกลางทีมชาติเดนมาร์กที่ช่วงหลังเจ้าตัวมักจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง อารอน วาน-บิสซากา แบ็คขวาตัวเก่ง ก็อยู่ในกลุ่มที่เข้าข่ายถูกปล่อยตัวเช่นกัน ส่วน จาดอน ซานโช ไม่นับ เพราะทีมเตรียมแยกทางกับเจ้าตัวอยู่แล้วจากความประพฤติที่ไม่เหมาะสม

หลังจากนี้ เอริก เทน ฮาก จะประเมินผู้เล่นรายคนเพื่อดูว่าใครจะได้ต่อไป และใครที่ควรถูกปล่อยออกจากทีม ก่อนส่งชื่อให้บอร์ดบริหารชุดใหม่ที่คาดว่าจะเข้ามาซื้อหุ้นของทีม “ปีศาจแดง” 25 เปอร์เซ็นต์ อย่าง เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ตัดสินใจ

นอกจากนี้ เดลีเมล สื่อชั้นนำของอังกฤษ ยังเปิดเผยอีกว่าหากกลุ่มทุนของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาซื้อหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ของทีมเสร็จสิ้น ก็พร้อมให้เงินแบบไม่อั้นในการเสริมตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์