'อัล-เคไลฟี' เจ้าของทีมปารีสฯ มอบเสื้อเบอร์ 75 ให้ 'ลิซ่า' หลังมาเยือนสนาม

หลังจากมีภาพ “ลิซ่า” ศิลปินสาวชาวไทยจากวงเกิร์ล​กรุ๊ป​ แบล็คพิงก์ เดินทางมาชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์​ ลีก ระหว่าง ปารีส แซงต์​ แชร์กแมง พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ สังเวียนปาร์ก เดส์ แพรงซ์

ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพของ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส มอบเสื้อทีม “เปแอสเช” สกรีนเบอร์ 75 พร้อมชื่อ “LISA” ให้กับ ลิซ่า ด้วยตัวเอง

โดยมีการโพสต์ภาพดังกล่าวผ่านเพจ PSG Japan พร้อมข้อความว่า “เรามีแขกรับเชิญพิเศษในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ยินดีต้อนรับลิซ่า”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

เหน็บ นายกฯ เดินสายเล่นตลกไปทั่วโลก จะสร้างอิมแพคผู้นำแฟชั่น เอาอะไรคิด

เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ใคร….สามารถสร้างอิมแพค เกิดอิทธิพลเป็นผู้นำแฟชั่นกับโลกได้

'จันทกานต์'ญาติ'ลิซ่า แบล็กพิงค์' เข้าชิง'คิกบ็อกซิ่ง' แชมป์ประเทศไทย 2023

การแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ

'ลิซ่า' ร่วมเชียร์บอลแชมเปียนส์ ลีก เกม 'เปแอสเช' เปิดบ้านเจ๊า 'สาลิกา' 1-1

"ลิซ่า" หนึ่งในสมาชิกคนดังของวงเกิร์ลกรุ๊ปแบล็คพิงก์ จากสัญชาติเกาหลีใต้ ร่วมชมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ปาร์ก เดอส์ แพร็งซ์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

'ข้าวไข่เจียว' ขายดีมาก หลัง 'ลิซ่า BLACKPINK' โชว์ฝีมือทำเมนูโปรด

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจร้านขายข้าวไข่เจียวในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ภายหลังจากที่ข้าวไข่เจียว กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ได้โชว์การทำอาหารกับเมนูโปรดคื