'ซน' ​เข้าทำเนียบยิงประตูสองหลัก 8 ปีติดต่อกันในพรีเมียร์​ลีก​

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าทำเนียบนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ถึงเลขสองหลังเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน หลังพังตาข่ายใส่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์​ลีก​ อังกฤษ​ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ 6 คนเท่านั้นที่ทำได้

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ซัดจุดโทษเป็นประตูปิดท้ายในเกมที่ทีม “ไก่เดือยทอง” เปิดรังถล่ม “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 หลังจากที่พวกเขาไม่ชนะใครมานาน 5 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้

ประตูดัลกล่าวถือเป็นลูกที่ 10 ในพรีเมียร์​ลีก​ ฤดูกาลนี้ และทำให้ ซน เฮือง-มิน ทำประตูได้ถึงเลขสองหลักในพรีเมียร์ลีกเป็นปีที่ 8 ติดต่อกันแล้ว ขึ้นแท่นเป็นนักเตะคนที่ 7 ที่ทำสถิตินี้ได้ โดยก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ 6 คนเท่านั้นที่สามารถทำได้

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ คือคนที่ทำสถิติสูงสุดด้วยการยิงเลขสองหลักได้ถึง 11 ปีติดต่อกัน ตามด้วย แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางเชลซี ที่ทำได้ 10 ฤดูกาลติดต่อกัน

ส่วน เซร์คิโอ อเกวโร และ แฮร์รี เคน อีกสองตำนานกองหน้าของพรีเมียร์ลีก ทำเอาไว้ที่ 9 ซีซั่นติดต่อกัน ส่วน เธียร์รี่ อองรี และ ซาดิโอ มาเน ทำได้ 8 ซีซั่นติดต่อกันเท่ากับ ซน เฮือง-มิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ซน' ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีม 'สเปอร์ส' ต้องรวมใจสู้ให้มากกว่านี้เพื่อตั๋ว ชปล.

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงจวกต้นสังกัดของตัวเองว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดห่วยในช่วงนี้ หลังล่าสุดบุกพ่าย ฟูแล่ม ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'เกาหลีใต้' จัดเต็มดวล 'ช้างศึก' เปิดโผ 23 นักเตะ 'ซน เฮืองมิน-อี คังอิน' มีชื่อ

พลพรรค "โสมขาว" ทีมชาติเกาหลีใต้ ประกาศรายชื่อ 23 ขุนพล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แมตช์เดย์ที่ 3 และ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย วันที่ 21 และ 26 มีนาคมนี้ ออกมาแล้ว

จบสวย! 'คัง-อิน' บินขอโทษ 'ซน' ถึงอังกฤษ รู้สึกผิดดราม่าแคมป์เกาหลีใต้

ซน เฮือง-มิน ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ ของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โพสต์อินสตาแกรมถ่ายภาพร่วมกับ อี คัง-อิน พร้อมโปรยแคปชั่นยาว ยกโทษให้ดาวเตะรุ่นน้องแล้ว

มิดฟิลด์เกาหลีใต้ยอมรับทะเลาะวิวาทจริง ส่งข้อความขอโทษ 'ซน เฮือง-มิน' แล้ว

อี คัง-อิน กองกลางซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมายอมรับผิด เเละขอโทษ ซน เฮือง-มิน อีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม "โสมขาว" โดยยอมรับตรงๆ ว่าเหตุการณ์ทะเลาะกันในแคมป์จนฝ่ายหลังได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นความจริง

ลือหนักปม 'ซน เฮือง-มิน' นิ้วหัก เพราะในแคมป์เกาหลีใต้ทะเลาะกันเอง

มีกระแสข่าวลือออกมาไม่ขาดสาย โดย ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มีอาการบาดเจ็บนิ้วหักในเกมเอเชียน คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย เพราะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทีมชาติเกาหลีใต้ ก่อนตกรอบชิงแชมป์เอเชียแค่เพียง 1 วัน