ท็อตแนมวางแผนตอบโต้การตัดสินของยูฟ่าในศาล

อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีมไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ บอกว่าการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ปรับลูกทีมของเขาตกรอบ ยูโรปาลีก คอนเฟอเรนซ์ลีก เป็นการตัดสินใจที่เหลือเชื่อ พร้อมบอกว่า สเปอร์ส เตรียมตอบโต้การตัดสินดังกล่าวในศาล

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ถูกปรับแพ้ 3-0 ในแมตช์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่จะต้องเล่นกับ แรนส์ หลังจากการแข่งขันต้องถูกเลื่อนเนื่องจากการติดเชื้อโควิด-19 ของบรรดานักเตะและทีมงานของสเปอร์ส

โปรแกรมการแข่งขันใหม่ที่ต้องก่อนวันที่ 31 ธันวาคมที่จะถึงนี้ไม่สามารถตกลงกันได้ระหว่างทั้งสองสโมสร ยูฟ่า จึงปรับให้ ท็อตแนม เป็นฝ่ายแพ้ไป

ท็อตแนม ต้องการชัยชนะในแมตช์สุดท้ายกับทีมจากฝรั่งเศสซึ่งการันตีการเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว ส่วนสเปอร์สหากชนะพวกเขาจะได้ผ่านเข้าไปเล่นกับ วิเทสส์ อาร์เนม จากเนเธอร์แลนด์

มันยังไม่ใช่ขั้นตอนสุดท้าย มันเป็นการตัดสินใจที่น่าเหลือเชือจริงๆ” คอนเตกล่าว “พวกเรารู้สึกมั่นใจมากๆว่าจะก้าวต่อไป และผมขอย้ำอีกครั้งว่าพวกเราสมควรได้ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มในสนามไม่ใช่ในศาล”

ผมไม่สามารถยอมรับในเรื่องนี้ได้ พวกเรารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากสำหรับการตัดสินใจของยูฟ่า”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย

'ซน' ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีม 'สเปอร์ส' ต้องรวมใจสู้ให้มากกว่านี้เพื่อตั๋ว ชปล.

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงจวกต้นสังกัดของตัวเองว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดห่วยในช่วงนี้ หลังล่าสุดบุกพ่าย ฟูแล่ม ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 446 ราย ดับเพิ่ม 3 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 446 ราย

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย