ได้แล้ว50แข้งเจ๋ง ยช.ทั่วประเทศแห่คัด เข้าอะคาเดมี่'กิเลนผยอง'รุ่น10-12ปี

50 แข้งเยาวชนที่โชว์ฝีเท้าเตะตาทีมสต๊าฟ เตรียมเดินหน้าล่าฝันต่อ เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเข้าอะคาเดมี่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุ 10-12 ปี ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รอบสองเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก
 
เมื่อวันที่ 27 - 28 มกราคม 2567 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม สโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก ได้มีการจัดกิจกรรมคัดเลือกเยาวชน ที่มีความสามารถด้านฟุตบอลจากทั่วประเทศ รุ่นอายุระหว่าง 10 - 12 ปี เพื่อโอกาสในการต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอะคาเดมี่ของสโมสรฯ ในอนาคต ซึ่งได้รับความสนใจจากเยาวชนเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 ราย
 
ซึ่งการเปิดคัดเลือกครั้งนี้ผ่านการประเมินอย่างเข้มข้น โดยทีมงานสต๊าฟโค้ชสโมสรชุดใหญ่ และอะคาเดมี่คุณภาพ "กิเลนผยอง" อาทิ ชลอ หงษ์ขจร, อุทัย บุญเหมาะ, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ดัสกร ทองเหลา, ปกาศิต แสนสุข, ดานโญ่ เซียก้า ฯลฯ
 
ก่อนที่จะได้เยาวชนจำนวน 50 ราย ผ่านเข้าแคมป์ร่วมกันอีกครั้ง เพื่อคัดเลือกรอบสุดท้ายประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่จะมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะมีการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่อะคาเดมี่เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิเลนผยองนำก่อน ทดเวลาโดนแข้งเทพแซง เปิดไทยลีก2023-24 เลก2

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.

ศึกแห่งศักดิ์ศรี 'กิเลนผยอง'มั่นใจดวล'ซัปโปโร' สนุกแน่เสาร์9ธ.ค.นี้

อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ควงคู่ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ร่วมแถลงความพร้อมศึกฟุตบอล เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยันเตรียมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดดวล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์นี้

'เมืองทอง ยูไนเต็ด' โชว์ขุมกำลังระดับท็อป พร้อมไล่ล่าแชมป์2023/24

"กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก จัดแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-24 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ "IGNITE THE PASSION" ตั้งเป้าทวงความสำเร็จกลับสู่สโมสรอีกครั้ง ด้วยขุมกำลังผู้เล่นไทย และต่างชาติ ที่เเข็งแกร่งกว่าเดิม ภายใต้การคุมทัพปีที่ 4 ของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ขณะที่อีกไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือน ให้แฟนบอลได้ฮือฮาเป็นครั้งแรก

เมืองทองแรงไม่หยุด เปิดบ้านยิงลำพูน3-1 ทำแต้มไล่จี้อันดับ3แค่1แต้ม

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 สัปดาห์ที่ 25 ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลำพูน วอริเออร์ โดยผลงานล่าสุดของทั้งสองทีม ทางฝั่งกิเลนผยอง ชนะมา 4 นัดติด ล่าสุดบุกชนะ พีที ประจวบ 1-0 ขณะที่ทีมเยือนเล่นในบ้านชนะ หนองบัว พิชญ 1-0

3สโมสรใหญ่ไทยลีก จับมือหนองสังข์ เอฟซี คัดนักเตะ6-17ปีเข้าอะคาเดมี่

สโมสรฟุตบอลหนองสังข์ เอฟซี อ.พนัสนิคม จ. ชลบุรี ทำงานใหญ่ จับมือสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกไทยลีก 1 ทั้งเมืองทอง ยูไนเต็ด,หนองบัว พิชญ เอฟซี, พีที ประจวบ เอฟซี รวมทั้ง PTTระยองและคลองโคน อะคาเดมี่ เดินสายคัดเลือกนักเตะ 6-17 ปี เข้าอะคาเดมี่ ของสโมสรฯ ก่อนส่งออกให้สโมสรใหญ่ พันธมิตรในศึกไทยลีก

เมืองทองยังแรงต่อเนื่อง 10คนเปิดบ้านชนะโปลิศเทโร1-0

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 สัปดาห์ที่ 23 ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โปลิศ เทโร ดแฟซี โดยผลงานล่าสุดในลีกของทั้งสองทีม ทางฝั่งกิเลนผยองบุกชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-2 ขณะที่ทีมเยือนเล่นในบ้านเสมอ พีที ประจวบ 1-1