เอติฮัด ยิงกันแหลก 9 ลูก ซิตี้ ถล่ม จิ้งจอก เปิดบ็อกซิ่งเดย์

เลสเตอร์ ซิตี้ เกือบทำเซอร์ไพรส์ได้ ในแมทช์บ็อกซิ่งเดย์ บุกไปตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ก่อนไล่มา 4-3 สุดท้าย โดนจ่าฝูงไล่ถล่มแพ้ไป 6-3 ที่สนามเอติฮัด เมื่อคืนวันอาทิตย์ ส่งทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทิ้งคู่แข่งลุ้นแชมป์เป็น 6 แต้ม

          เกมที่สนาม เอติฮัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรู แค่ครึ่งแรก ก็นำห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ถึง 4 ประตูจาก เควิน เดอ บรูย์น น.5, ริยาด มาห์เรซ น.14 (จุดโทษ), อิลกาย กุนโดกัน น.21 และ ราฮีม สเตอร์ลลิง สังหารจุดโทษ น.25

          แต่แม้จะโดนยิงขาดไปแล้ว เลสเตอร์ เร่งเครื่องไล่ยิงคืนมาได้ 3 ลูก จาก เจมส์ แม็ดดิสัน น.55, อเดโมลา ลุคแมน น.59 และ เคเลชี อิเฮนาโข น.65

          เอเมริค ลาปอร์ก ช่วยให้ ซิตี้ หนีห่างได้อีกครั้ง น.69 ก่อนที่ ราฮีม สเตอร์ลิง จะมาซัดตอกฝาโลง น.87 พาทีม เรือใบสีฟ้า เอาชนะไปในที่สุด 6-3
ส่วนผลคู่อื่นๆที่เตะในเวลาเดียวกัน นอริช แพ้ อาร์เซนอล 0-5, ท็อตแน่ม ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0, เวสต์แฮม แพ้ เซาแธมป์ตัน 2-3 และ แมน ซิต้ ชนะ เลสเตอร์ 6-3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รร.เทศบาลปลูกปัญญา' แชมป์ภาคใต้ สมัยที่2 ศึก'Chang Junior Cup 2024'

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ชิงทุนการศึกษาพร้อมประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ กับการเดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดศาสตร์ลูกหนังแบบยกทีมในเดือนกันยายนนี้

'เต๋า เศรษฐพงศ์' ร่วมฉลองแชมป์ 'เลสเตอร์ ซิตี้' ประชันซิกแพคกับ 'เจมี วาร์ดี'

ทั้งปัง ทั้งฟิน เมื่อพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น "เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" บินลัดฟ้าไปฉลองแชมป์ฟุตบอล สกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023/24 กับ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ณ สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เพราะเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นแฟนบอลเชียร์ทีมฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ มาตลอด

'หงส์แดง' เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ใช้ลุยซีซั่น 2024/25 'ซาลาห์' โผล่พรีเซนเตอร์

ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังจะแห้วแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่พวกเขาก็ทำการเปิดตัวเสื้อแข่งขันชุดเหย้าในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ โดยยังมีผู้เล่นที่หลายคนร่วมเปิดตัว แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าอาจย้ายออกจากทีม ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรืออลิสซอน เบ็คเกอร์

‘พรีเมียร์ลีก’ ใกล้ได้บทสรุป 115 ข้อหา ‘แมนฯซิตี’ คดีกฎการเงิน

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นว่าทีมงานรับผิดชอบเรื่องข้อกล่าวหา 115 กระทงต่อสโมสร แมนฯ ซิตี้ กำลังเร่งมือรวบรวมพยาน, หลักฐาน พิจารณาข้อแก้ต่างอย่างเต็มกำลังเพื่อสามารถชี้ขาดโดยเร็วที่สุด

'จิ้งจอกสยาม'เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก เป็นทางการแล้ว

"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีการเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง บุกไปเยือน ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ล็อฟตัส โร้ด ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์​ 0-4 ทำให้ ลีดส์ มี 90 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกเพียงหนึ่งนัด ทำให้เลสเตอร์ จะการันตีจบสองอันดับแรกของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า