เอติฮัด ยิงกันแหลก 9 ลูก ซิตี้ ถล่ม จิ้งจอก เปิดบ็อกซิ่งเดย์

เลสเตอร์ ซิตี้ เกือบทำเซอร์ไพรส์ได้ ในแมทช์บ็อกซิ่งเดย์ บุกไปตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ก่อนไล่มา 4-3 สุดท้าย โดนจ่าฝูงไล่ถล่มแพ้ไป 6-3 ที่สนามเอติฮัด เมื่อคืนวันอาทิตย์ ส่งทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทิ้งคู่แข่งลุ้นแชมป์เป็น 6 แต้ม

          เกมที่สนาม เอติฮัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรู แค่ครึ่งแรก ก็นำห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ถึง 4 ประตูจาก เควิน เดอ บรูย์น น.5, ริยาด มาห์เรซ น.14 (จุดโทษ), อิลกาย กุนโดกัน น.21 และ ราฮีม สเตอร์ลลิง สังหารจุดโทษ น.25

          แต่แม้จะโดนยิงขาดไปแล้ว เลสเตอร์ เร่งเครื่องไล่ยิงคืนมาได้ 3 ลูก จาก เจมส์ แม็ดดิสัน น.55, อเดโมลา ลุคแมน น.59 และ เคเลชี อิเฮนาโข น.65

          เอเมริค ลาปอร์ก ช่วยให้ ซิตี้ หนีห่างได้อีกครั้ง น.69 ก่อนที่ ราฮีม สเตอร์ลิง จะมาซัดตอกฝาโลง น.87 พาทีม เรือใบสีฟ้า เอาชนะไปในที่สุด 6-3
ส่วนผลคู่อื่นๆที่เตะในเวลาเดียวกัน นอริช แพ้ อาร์เซนอล 0-5, ท็อตแน่ม ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0, เวสต์แฮม แพ้ เซาแธมป์ตัน 2-3 และ แมน ซิต้ ชนะ เลสเตอร์ 6-3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เตบาส' ออกโรงเร้า 'พรีเมียร์ลีก' ต้องกล้าลงดาบ 'แมนฯ ซิตี' คดีการเงิน

สเปน - ฮาเบียร์ เตบาส ประธานของลาลีกา สเปน ออกมาเรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนลงโทษจากคดีละเมิดกฎการเงิน 115 ข้อหา ที่ปัจจุบันกินเวลาในการสอบสวนมานาน

ใบเหลืองว่อนเป็นสถิติพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ล่าสุด 65 ใบ

พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ล่าสุดทำสถิติใหม่แจกใบเหลืองมากสุด 65 ใบ สื่อดังวิเคราะห์อาจเป็นผลพวงมาจากใบเหลือง-แดงของ เดแคลน ไรซ์ กองกลาง อาร์เซน่อล

อดีตนักเตะพรีเมียร์ลีกถูกนำตัวขึ้นศาล ร่วมวงการค้ายาลักลอบขนโคเคน 2 ตัน

รอนนี่ สตัม อดีตนักฟุตบอลบนเวทีพรีเมียร์ลีก ถูกนำตัวขึ้นศาลหลังจากถูกกล่าวหาว่าลักลอบขนโคเคน 2 ตัน โดยเขากำลังถูกสอบสวนในข้อกล่าวหาฟอกเงิน ขณะที่อัยการยังเรียกเขาว่าเป็นตัวหลักในวงการค้ายา

'ออสมาร์'หวัง'บุรีรัมย์' ผลงานดีเกมบุก'คองอันห์ ฮานอย' ส่วน'ศศลักษณ์'มั่นใจคว้าชัย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน รายการ “SHOPEE CUP 2024/25” โดย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไปแข่งขันในฐานะแชมป์รีโว่ คัพ 2022/23 มีคิวยกทัพไปเยือน คองอันห์ ฮานอย เอฟซี (แชมป์วีลีก 2023) ที่มี มาโน่ โพลกิ้ง อดีตหัวหน้าฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 19.30 น. ณ สนามฮังเดย์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี ทางไทยรัฐ ทีวี (ช่อง 32), YouTube : BG Sports และAIS PLAY

ทรูวิชั่นส์ ผนึก ดีเอสไอ กวาดล้างเครือข่ายละเมิดลิขสิทธิ์ฟุตบอล

ทรูวิชั่นส์ ขอบคุณ ดีเอสไอลุยค้น 21 จุดทั่วประเทศ จับกุมเครือข่ายละเมิดลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลจากต่างประเทศ สร้างความเสียหายกว่า 2.9 พันล้าน

'บีจี ปทุมฯ'พร้อมชนดอร์ทมุนด์ 'เจ'ชี้เป็นเกมวัดศักยภาพแข้งไทย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ชั้น 34 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "114 Celebration BG Pathum United x BVB Dortmund" ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ มี นูริ ซาฮิน กุนซือใหญ่ กับ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว