ลือหนักปม 'ซน เฮือง-มิน' นิ้วหัก เพราะในแคมป์เกาหลีใต้ทะเลาะกันเอง

มีกระแสข่าวลือออกมาไม่ขาดสาย โดย ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มีอาการบาดเจ็บนิ้วหักในเกมเอเชียน คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย เพราะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทีมชาติเกาหลีใต้ ก่อนตกรอบชิงแชมป์เอเชียแค่เพียง 1 วัน

แหล่งข่าวเปิดเผยกับ “เดอะ ซัน” สื่อชั้นนำของอังกฤษ ว่า เหตุเกิดขณะที่พลพรรค “โสมขาว” กำลังรับประทานอาหารมื้อเย็น ก่อนฟาดแข้งในรอบรองชนะเลิศที่พวกเขาพ่าย จอร์แดน แบบพลิกล็อก 0-2 ที่ประเทศกาตาร์

นักเตะรุ่นน้องบางคนภายในทีมพยายามเร่งรีบรับประทานอาหารเย็นเพื่อรวมกลุ่มกันเล่นปิงปอง แต่ ซน เฮือง-มิน ที่รับหน้าที่กัปตันทีม ดูจะไม่สบอารมณ์กับพฤติกรรมผู้เล่นที่รีบลุกจากโต๊ะอาหารเร็วกว่าปกติ เนื่องจากกิจกรรมรับประทานอาหารร่วมกัน เป็นเวลาสำหรับสร้างความสัมพันธ์ภายในทีม

มีการเปิดเผยว่า อี คัง-อิน แนวรุกตัวเก่งของทีม “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง วัย 22 ปี เป็นนักเตะคนหนึ่งที่ขัดแย้งกับหัวหอกวัย 31 ปี ถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือกันเล็กน้อย

โดยหลังการโต้เถียงดังกล่าวเริ่มขึ้น บทสรุปลงเอยด้วยการอดีตนักเตะฮัมบูร์ก และไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือหัก ต้องใส่เฝือเล็กลงสนามในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย

แหล่งข่าวเผยว่า “นักเตะหนุ่มๆ 2-3 คน รีบรับประทานอาหารมาก แล้วลุกออกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปอง ซอน บอกให้พวกเขากลับมานั่งที่ เมื่อมีบางคนพูดจาไม่ให้เกียรติต่อเขา”

“ประมาณไม่กี่วินาทีต่อมา นักเตะกรูเข้าไปตรงพื้นที่รับประทานอาหาร และถูกจับแยกออกจากกัน”

ความปราชัยแก่ จอร์แดน ถือว่าเหนือความคาดหมาย เนื่องจาก ทีมของ เจอร์เกน คลินส์มันน์ มีฟีฟ่าแรงกิงเหนือกว่าคู่แข่งถึง 64 อันดับ และปัจจุบันเป็นทีมอันดับ 3 ของทวีปเอเชีย ซึ่งเกมดังกล่าว “โสมขาว” ยิงไม่ตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียว

ทั้งนี้ ซน เฮือง-มิน ลงเล่นโดยพันเทปที่นิ้วมือขวา 2 นิ้วตั้งแต่เอเชียน คัพ ที่กาตาร์ ลามมาจนถึงเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันนอกจาก “เดอะ ซัน” ที่ออกมารายงานข่าวนี้แล้ว หลายสื่อในประเทศเกาหลีใต้เองก็ออกมาคอนเฟิร์มว่าข่าวฉาวดังกล่าวที่ออกมาจากแคมป์ของทัพ “โสมขาว” นั้นเป็นเรื่องจริงทุกประการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศุภณัฏฐ์' ซูเปอร์ซับ ช่วยซัดให้ 'ช้างศึก' ไล่เจ๊า 'เกาหลีใต้' 1-1 คัดบอลโลก 2026

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการลงสนามนัดที่ 3 ในรอบแบ่งกลุ่ม "โสมขาว" ทีมชาติเกาหลีใต้ เปิดโซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย

'ลี แยวอน'สมราคามือ1 คว้าแชมป์'KLพีจีเอ บลูแคนยอนฯ'ภูเก็ต ฟันไป4ล้าน

ลี แยวอน โปรสาวเกาหลีวัย 21 ปี เล่นได้ใจแฟนคลับสมราคาดีกรีมือ 1 เคแอลพีจีเอ ทัวร์ จากปีที่แล้ว เก็บ 4 อันเดอร์พาร์ 68 รวมสามวัน 9 อันเดอร์พาร์ 207 พลิกแชมป์รับเงินเข้ากระเป๋าอีก 117,000 เหรียญสหรัฐ (4.095 ล้านบาท) ชนะ ชเว มินคยุง ที่จบอันดับ 2 แบบฉิวเฉียดเพียงสโตรคเดียว ขณะที่ บัง ชินซิล ผู้นำจากรอบที่แล้ว เล่นพลาดช่วงท้ายในรอบ 9 หลุมหลัง จบรวมสามวัน 5 อันเดอร์พาร์ 211 คว้าอันดับ 4 ร่วม

'ซน' ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีม 'สเปอร์ส' ต้องรวมใจสู้ให้มากกว่านี้เพื่อตั๋ว ชปล.

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงจวกต้นสังกัดของตัวเองว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดห่วยในช่วงนี้ หลังล่าสุดบุกพ่าย ฟูแล่ม ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

จบทริปเยือนเกาหลีใต้ ได้สวย ! "พิพัฒน์" หารือ รมว.แรงงานเกาหลี เพิ่มโควตารัฐจัดส่งแรงงานอีก 15%

วันที่ 14 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน และนายสมาสภ์

'เกาหลีใต้' จัดเต็มดวล 'ช้างศึก' เปิดโผ 23 นักเตะ 'ซน เฮืองมิน-อี คังอิน' มีชื่อ

พลพรรค "โสมขาว" ทีมชาติเกาหลีใต้ ประกาศรายชื่อ 23 ขุนพล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แมตช์เดย์ที่ 3 และ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย วันที่ 21 และ 26 มีนาคมนี้ ออกมาแล้ว