ฮอนด้าLPGAไทยแลนด์ 2024 'ไลฟ์สไตล์กอล์ฟ'ระดับโลก กับความสนุกที่ไม่รู้จบ

กอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024”  การันตีการแข่งขันที่เข้มข้นพร้อมกิจกรรมหลากหลาย ที่จะสร้างความสนุกสนานและความประทับให้กับแฟนกอล์ฟ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ  สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี
 
นับถอยหลังสู่การแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) ซึ่งจะเป็นการก้าวสู่ปีที่ 17 ของกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์รายการหนึ่งเดียวในประเทศไทยและเป็นรายการแอลพีจีเอทัวร์ที่จัดมายาวนานที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 
ในระหว่างสัปดาห์การแข่งขัน จะมีกิจกรรมนำร่องเหมือนทุกปี เช่น การฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชน (Junior Golf Clinic) กิจกรรมช่วยเหลือสังคม (CSR) ฯล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไลฟ์สไตล์จากพันธมิตรของการแข่งขันมาสร้างสีสันสำหรับสมาชิกในครอบครัว เช่น เกมชิพกอล์ฟการกุศล (Top Chip) เกมพัตต์กอล์ฟ เกมจับรางวัล การออกบูธจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของการแข่งขันฯ เสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์กอล์ฟ รวมถึงการจำหน่ายแก้วน้ำรุ่นลิมิเตทเพื่อเติมน้ำดื่มและน้ำอัดลมได้ฟรีตลอดงาน สำหรับผู้ที่นำขวดน้ำมาเองก็สามารถเติมน้ำได้ฟรีเช่นกัน  พร้อมด้วยจุดรีไซเคิลขวดน้ำพลาสติก ให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดขยะพลาสติก อีกทั้งมีการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนู พร้อมด้วยดนตรีหลังจบการแข่งขันให้ผู้เข้าชมงานทุกเพศทุกวัยได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย
 
ในการแข่งขันปีนี้ มีนักกอล์ฟระดับโลก ทั้งนักกอล์ฟชั้นนำของไทยและต่างประเทศร่วมแข่งขันทั้งหมด 72 คน นำโดย      ลิเลีย วู นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกที่จะลงป้องกันแชมป์ เซลีน บูติเยร์ และ รัวหนิง หยิน ร่วมกับ นักกอล์ฟชั้นนำของไทย นำโดย เม-เอรียา จุฑานุกาล, เมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, จูเนียร์-จัสมิน สุวัณณะปุระ, พราว-ชเนตตี วรรณแสน และ แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ
 
ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 เปิดจำหน่ายบัตรทั้งแบบทั่วไปและแบบวีไอพีที่ hondalpgathailand.com  โดยผู้ที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจะได้ส่วนลดสูงสุด 15% และผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี และอายุมากกว่า 60 ปี สามารถลงทะเบียนเข้าชมการแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ hondalpgathailand.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand และอินสตาแกรม www.instagram.com/hondalpgathailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” รุ่นย่อย S ทางเลือกใหม่ของความคุ้มค่า

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำทางเลือกใหม่ของความคุ้มค่า ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่นย่อย S อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อเป็นเจ้าของซิตี้คาร์ยอดนิยมได้ง่ายยิ่งขึ้น

4โปรสาวตื่นเต้น ร่วมแข่ง'บลูแคนยอน เลดี้สฯ' ชี้สนามท้าทาย 15-17มี.ค.นี้สนุกแน่

อาภิชญา ยุบล และ พัชรจุฑา คงกระพันธ์ สองนักกอล์ฟสาวชั้นนำของไทย พร้อมด้วย คิม แจฮี และ ลี แยวอน สองนักกอล์ฟเกาหลีใต้ดีกรีแชมป์จาก เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ยอมรับตื่นเต้น และดีใจได้รับโอกาสเดินทางมาแข่งขันกอล์ฟที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมเปิดใจหลังได้ออกรอบซ้อม ในกิจกรรม "มีต เดอะ เพลเยอร์ส" ของการแข่งขัน เคแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ ของ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม 2567

'ฮอนด้า'ส่งดาวรุ่ง เก็บประสบการณ์โชว์ผลงานดี ศึก'เอเชีย ทาเลนต์ คัพ2024'กาตาร์

“ฮอนด้า” ส่งนักบิดดาวรุ่ง นำโดย “จิมมี่” บูรพา วันมูล พร้อม “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงษ์ และ “ไฮ-เปค” กฤษฎา ธนะโชติ เรียนรู้ประสบการณ์ มุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตามแนวคิด “The Next Successor To Become The World Class Riders” ลงประชันฝีมือในการแข่งขันรายการ “อิเดมิตซึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2024” ซึ่งจัดโดยดอร์น่า สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์ และ ผู้จัดการแข่งขัน รถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี เพื่อเปิดโอกาสให้นักบิดเยาวชน อายุระหว่าง 14-17 ปี ที่มีความสามารถมากที่สุดในเอเชียและโอเชียเนียได้ลงแข่งและเรียนรู้บนเส้นทางสู่ MotoGP™ ด้วยรถแข่ง Honda NSF250R Moto3™ นักบิดดาวรุ่งสามารถสร้างผลงานคว้าแต้มและต่อสู้กับกลุ่มหัวแถวได้อย่างเข้มข้น ในสนามเปิดฤดูกาล เมื่อสุดสัปดาห์ผ่านมา ที่ ลูแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์

'กรีน'เบียดคว้าแชมป์ 'HSBC วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ' 'ปภังกร'ที่8ร่วม

ฮานนาห์ กรีน โปรสาวมือ 29 ของโลกจากออสเตรเลีย เร่งเครื่องทำ 3 เบอร์ดี้ติดในสามหลุมสุดท้าย จบด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 275 เบียดคว้าแชมป์ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ด้าน แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ ทำผลงานดีสุดในกลุ่มผู้เล่นไทยที่อันดับ 8 ร่วม ด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 281

'ฟูรุเอะ'ขยับขึ้นนำ 'HSBC วีเมนส์' ส่วน'ปาจรีย์-เอรียา'ตามห่าง

อายากะ ฟูรุเอะ โปรสาวมือ 20 ของโลกจากญี่ปุ่น หวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ 68 แซงขึ้นมาเดี่ยวที่สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 206 หลังจบรอบสามกอล์ฟเอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่ ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ เอรียา จุฑานุกาล มีคนละ 3 อันเดอร์พาร์ 213