ONEจับมือU-NEXT ยิงสดมวยไทยสู่ประเทศญี่ปุ่น

ONE องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศความร่วมมือกับ U-NEXT ผู้ให้บริการสตรีมมิงวิดีโอที่กำลังได้รับความนิยมอย่าสูงในประเทศญี่ปุ่น เพื่อออกอากาศการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลกครบถ้วนทุกรายการ ทั้งในรูปแบบถ่ายทอดสดและการรับชมย้อนหลัง ให้แฟน กีฬาในประเทศญี่ปุ่น ได้สัมผัสความมันกันแบบเต็มอิ่ม
 
สำหรับ ONE มีการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลกหลากหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA), มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง และปล้ำจับล็อก ซึ่งการออกอากาศของ ONE บนแพลตฟอร์มของ U-NEXT จะมีทั้งในรูปแบบเสียงบรรยายภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น ให้เลือกรับชมกันได้ตามความชอบ
 
โดยแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นจะได้รับชมการแข่งขันของเหล่านักกีฬาฮีโร่ตัวแทนแดนซามูไรมากมายหลายคน อาทิ “ทาเครุ เซกาวา” นักคิกบ็อกซิ่ง ซูเปอร์สตาร์ รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.), “ชินยะ อาโอกิ” อดีตแชมป์โลก ONE MMA รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.), “ฮิโรกิ อากิโมโตะ” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.), “อิตซูกิ ฮิราตะ” และ “อายากะ มิอูระ” สองนัก MMA สาวฝีมือฉกาจ จากรุ่นอะตอมเวต (105 - 115 ป.) รวมถึงเหล่านักกีฬาชั้นนำอีกมากมายจากทั่วโลก
 
ในโอกาสนี้นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE ได้กล่าวถึงความร่วมมือกับ U-NEXT โดยระบุว่า “ONE รู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้เป็นพันธมิตรกับ U-NEXT ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มถ่ายทอดสดกีฬายอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น การนำ ONE กลับมาจัดการแข่งขันที่โตเกียว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาทำให้เราสัมผัสได้ถึงความหลงใหลในศิลปะการต่อสู้ที่หยั่งรากลึกในภูมิภาคนี้อีกครั้ง”
 
“การร่วมมือกับ U-NEXT ในครั้งนี้ ทำให้เราแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้นำเสนอศิลปะการต่อสู้ระดับโลกให้กับแฟน ๆ ของเราทุกคนในประเทศญี่ปุ่นต่อไป”
 
ขณะที่ เทนชิน ซึสึมิ ประธานและซีอีโอของ U-NEXT ได้กล่าวว่า “เรายินดีที่จะประกาศว่า ONE ซึ่งเป็นองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีแฟนคลับจำนวนหลายล้านคนในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ได้กลายมาเป็นพันธมิตรสุดพิเศษของเราในประเทศญี่ปุ่นแล้ว และเรามุ่งมั่นที่จะมอบพื้นที่การออกอากาศนี้ให้กับนักกีฬาชาวญี่ปุ่นผู้เป็นที่รักของเรา เพื่อใช้ในการแสดงทักษะและแบ่งปันเรื่องราวน่าทึ่งของพวกเขา”
 
“ONE ขึ้นชื่อในเรื่องการออกอากาศสดการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น และยังมีนักกีฬาการต่อสู้ชาวญี่ปุ่นหลายคนที่ร่วมลงแข่งประชันฝีมือในรายการระดับโลก เราจึงมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับ ONE อย่างเหนียวแน่น เพื่อนำพาฮีโร่ของเรามาใกล้ชิดกับแฟน ๆ ให้มากยิ่งขึ้นต่อไป”
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'UFC' ยึดเบอร์หนึ่งกีฬาการต่อสู้ 'WWE' รั้งที่ 2 'ONE' อยู่อันดับ 4

ปัจจุบันนี้ตลาดของกีฬาศิลปะการต่อสู้ กำลังได้รับความนิยมมากในยุคนี้ โดย "ฟอร์บส์" นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา ได้เผยข้อมูลบริษัทกีฬาต่อสู้ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก โดยข้อมูลจากปี 2024 ไว้ 5 อันดับดังนี้

'พิพัฒน์' เริ่มแล้ว สางปัญหา กองทุนประกันสังคม เยือนญี่ปุ่น หาข้อมูล 3 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน หวังเพิ่มผลกำไร จาก 2.4% เป็น 5% หรือ 1.2 แสนล้านบาท เพื่อแก้ปัญหาไม่ให้ถึงจุดล้มละลาย ในปี พ.ศ.2597 ย้ำฝ่ายวิเคราะห์ กองทุนประกันสังคม ต้องศึกษาความเป็นไปได้ พร้อมขีดเส้น ต้องมีความน่าเชื่อถือ ระดับ Triple B

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงงาน กล่าวถึงการเดินทางไปราชการที่ประเทศญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 5-13 เมษายนที่ผ่านมา ว่า ผู้บริหารกระทรวงแรงงาน และเลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ได้ไปเข้าพบและศึกษาดูงาน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนของประเทศญี่ปุ่น 3 แห่ง

'พระจันทร์ฉาย' เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า 'โจนาธาน' ไม่หวั่นประสบการณ์คิกบ็อกซิ่ง เป็นรอง

“พระจันทร์ฉาย” รับประสบการณ์คิกบ็อกซิ่งน้อยกว่า แต่เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า “โจนาธาน ดิ เบลลา” พร้อมกระชากเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งมาคล้องบ่าเป็นเส้นที่สอง

'รถถัง' ปะทะ 'ทาเคุร' มาแน่ปีนี้ 'ชาตรี' ยืนยัน ONE พร้อมจัดชัวร์

ความเคลื่อนไหว ONE ลุมพินี 58 ศึกมวยยักษ์ใหญ่ประจำเดือนเมษายน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวแบบออนไลน์ โดยมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ร่วมในงาน

'ชาตรี' ลงพื้นที่ทั่วไทยมอบ 20 ล้านบาท ช่วยเหลือค่ายมวยระดับรากหญ้า

"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ได้ออกเดินสายลงพื้นที่ในหลายจังหวัดทั่วไทยตามแผนการบริจาคเงิน 20 ล้านบาท ให้กับ 40 ค่ายมวยขนาดเล็ก เพื่อพัฒนา ฟื้นฟู และยกระดับความสามารถในการสร้างนักกีฬามวยไทยดาวรุ่งตั้งแต่ระดับรากหญ้าสู่ระดับโลกในอนาคต

ข่าวดี กรมการจัดหางาน รับสมัครหญิงไทยไปฝึกงานที่ญี่ปุ่น 

“คารม” เผย กรมการจัดหางาน รับสมัครผู้ฝึกงานในประเทศญี่ปุ่นผ่านองค์กร IM JAPAN ครั้งที่ 5 จำนวน 50 คน สมัครฟรี ระหว่างวันที่ 1 - 3 เม.ย.นี้