นักเตะ 'ผีแดง' บางส่วน อยากเห็น 'เทน ฮาก' โดนเด้งก่อนจบซีซั่นนี้

นักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เริ่มหมดความเชื่อมั่นในตัวของ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม และอยากเห็น เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ เปลี่ยนแปลงตำแหน่งเฮดโค้ชก่อนปิดฤดูกาลนี้

ตามการเปิดเผยของ เดลีเมล สื่อชั้นนำของอังกฤษ ระบุว่า ภายในห้องแต่งตัวของ “ปีศาจแดง” เริ่มไม่มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และนักเตะหลายคนก็เริ่มเสื่อมศรัทธาในการทำทีมของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ ขณะเดียวกันก็ยังมีแข้งอีกบางส่วนยังคงหนุนหลังโค้ชของพวกเขา

ทั้งนี้ เอริก เทน ฮาก ในวัย 53 ปี ยังมีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงฤดูกาล 2024/25 อย่างไรก็ตามจากฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้ที่ลุ่มๆดอนๆ 3 วันดี 4 วันไข้ ทำให้มีข่าวลือในการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชอยู่ตลอด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ระบุว่า กลุ่มทุนจากเอนิออส ของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ทิศทางการทำทีมไปในแนวเดียวกัน และยังเชื่อมั่นในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดนี้ว่าจะสามารถพาทีมกลับไปประสบความสำเร็จได้ หากได้รับการสนับสนุนหลังบ้านที่ดีพอ

อย่างไรก็ตามแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชก่อนจบฤดูกาลนี้ก็ยังมีความเป็นไปได้ ถ้าหากฟอร์มการเล่นหลังจากนี้ไม่ดีขึ้น และชวดตั๋วไปเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรป อย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 44 คะแนน จาก 27 นัด ตามหลังอันดับ 4 อย่าง แอสตัน วิลล่า ถึง 11 แต้ม และตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 อยู่ 6 คะแนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์