'เกาหลีใต้' จัดเต็มดวล 'ช้างศึก' เปิดโผ 23 นักเตะ 'ซน เฮืองมิน-อี คังอิน' มีชื่อ

พลพรรค “โสมขาว” ทีมชาติเกาหลีใต้ ประกาศรายชื่อ 23 ขุนพล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แมตช์เดย์ที่ 3 และ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย วันที่ 21 และ 26 มีนาคมนี้ ออกมาแล้ว

ปรากฎว่าทั้ง ซน เฮือง-มิน ซูเปอร์สตาร์จากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ อี คัง-อิน มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีชื่อติดทีมมาทั้งคู่ สยบข่าวลือที่ว่าทั้งสองอาจโดนลงโทษจากเหตุทะเลาะวิวาทกลางแคมป์เอเชียน คัพ 2023 ที่กาตาร์

ทีมชาติเกาหลีใต้ เพิ่งปลด เจอร์เกน คลินส์มันน์ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ออกจากตำแหน่ง พร้อมแต่งตั้ง ฮวาง ซอน-ฮง กุนซือชุด U23 ขึ้นมากุมบังเหียนขัดตาทัพเป็นการชั่วคราวระหว่างที่รอสรรหาเทรนเนอร์คนใหม่

อย่างไรก็ตามถึงแม้พวกเขาจะมี ซน เฮือง-มิน และ อี คัง-อิน 2 นักเตะคนสำคัญ แต่ไม่มีชื่อของ ฮวาง ฮี-ชาน ดาวยิงจากวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา จนพลาดช่วยต้นสังกัดลงสนามมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน

สำหรับ เกาหลีใต้ มีคิวเปิดรัง โซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของทัพ “ช้างศึก” ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะต้องยกพลมาเยือน ทีมชาติไทย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม เวลา 19.30น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติด ล็อตใหญ่ 90 ตัน

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบับ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 90 ตัน พบต้นทางเกาหลีใต้ปลายทางเมียนมา กำชับ ตร. ดูแลสวัสดิการเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุปะทะ อ.เชียงดาว

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records

'พิธา' โหนเวทีผู้นำเอเชีย ตีปี๊บ 'ก้าวไกล' สะพานเชื่อมลดขัดแย้งสังคมไทย

‘พิธา’ ถกเวทีความเป็นผู้นำแห่งเอเชีย ย้ำ ’ก้าวไกล’ เป็นสะพานเชื่อมช่องว่างของสังคม ลั่นความฝันคนไทย อยากได้ ‘การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต’