กอล์ฟPGAทัวร์ 'เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ' โปรดังเพียบ ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์  เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ ที่ปีนี้ก็เป็นอีก 1 ในรายการ ซิกเนเจอร์ อีเว้นท์ ที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในการแข่งขันฤดูกาลนี้คือ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9,000 ล้านบาท แชมป์รายการนี้ จะได้เงินรางวัล 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 162 ล้านบาท คะแนนสะสม เฟ็ดเด็กซ์ คัพ 750 คะแนน มากกว่าปกติทั่ว ๆ ไป   ปีนี้แข่งขันถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม ที่สนาม ทีพีซี ซอว์กราส ในรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา 
 
ปีนี้ เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษจากนักกอล์ฟที่มีสิทธิ์ร่วมการแข่งขัน 144 คน แฟน ๆ และสื่อมวลชนทั่วโลก เพราะเป็นโอกาสพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปีของการแข่งขัน สำหรับนักกอล์ฟที่มีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ มาจาก แชมป์ พีจีเอทัวร์ ปีที่ผ่านมา, แชมป์รายการเมเจอร์ แชมป์รายการนี้ 5 ปีหลังสุด, แชมป์ ทัวร์แชมเปี้ยนชิพ 3 ปีหลังสุด, แขมป์เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ3 ปีล่าสุด , 50 อันดับแรกของ เวิลด์ กอล์ฟ แรงกิ้ง, ผู้ที่ทำคะแนนสูงสุด คอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ฤดูกาลล่าสุด, 10 อันดับแรก คะแนนสะสมเฟ็ดเด็กซ์ คัพ เป็นต้น
 
ในอดีตที่ผ่านมา นักกอล์ฟที่ชนะเลิศ ทั้ง เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ และรายการเมเจอร์ในปีเดียวกันก็มี แจ็ค นิคลอส, ไทเกอร์ วูดส์, ฮัล ซัตตั้น, มาร์ติน คายเมอร์, แคเมอรอน สมิธ ปีนี้ นักกอล์ฟชื่อดังของโลกที่มาร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย
 
สกอตตี้ เชฟฟ์เลอร์ มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นแชมป์รายการนี้ปีล่าสุด, รอรี่ แม็คอิลรอย อดีตมือ 1 ของโลก และแชมป์เมเจอร์หลายรายการ, วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ ชาวนอร์เวย์ แชมป์พีจีเอ ทัวร์ เฟ็ดเด็กซ์ คัพปีล่าสุด, ซานเดอร์ ชาฟฟ์เล, แพทริก แคนเลย์, วินด์แฮม คล้าร์ก แขมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน 2023, แม็กซ์ โฮมา, แม็ทธิว ฟิตซ์พริก อดีตแชมป์ ยูเอส โอเพ่น  จากอังกฤษ, ไบรอัน ฮาร์มัน แชมป์เมเจอร์ ดิ โอเพน แชมเปี้ยนชิพ 2023 ส่วนนักกอล์ฟหัวแถวของคะแนนสะสม เฟ็ดเด็กซ์ คัพ ประกอบด้วย มาติเยอ ปาวอง จากฝรั่งเศส, คริส เคิร์ก, ฮิเดกิ มัตซึยามะ อดีตแชมป์ มาสเตอร์ส ชาวญี่ปุ่น, แจ็ค แน็ปป์ ที่เพิ่งคว้าแชมป์แรกในอาชีพปีนี้
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมต้อนรับเดือนสำคัญของกีฬากอล์ฟ ที่แฟน ๆ ต่างรอคอยการมาถึง กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์  เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ ที่ปีนี้ก็เป็นอีก 1 ในรายการ ซิกเนเจอร์ อีเว้นท์ ที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในการแข่งขันฤดูกาลนี้คือ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9,000 ล้านบาท แชมป์รายการนี้ จะได้เงินรางวัล 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 162 ล้านบาท คะแนนสะสม เฟ็ดเด็กซ์ คัพ 750 คะแนน มากกว่าปกติทั่ว ๆ ไป   ปีนี้แข่งขันถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม ที่สนาม ทีพีซี ซอว์กราส ในรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว รับหน้าที่ถ่ายทอดสดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทาง True Sports 5 (684)
 
โปรแกรมถ่ายทอดสด
15 มี.ค.​รอบแรก​00.00 น. - 06.00 น.
16 มี.ค.​รอบที่ 2​00.00 น. - 06.00 น.
17 มี.ค.​​รอบที่ 3​01.00 น. - 06.00 น.
18 มี.ค.​รอบสุดท้าย​00.00 น. - 05.00 น.
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

'โมโตจีพี 2024' ประเดิม'กาตาร์ กรังด์ปรีซ์' 8-10มี.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

การแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 รวมทั้งหมด 24 สนามครบ ทั้งรุ่นโมโต 3 โมโต 2 และรุ่นใหญ่สุดโมโต จีพี โดยจะประเดิมเปิดศึกดวลความเร็วทั้ง 3 รุ่น สนามแรกของปีกับรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 -10 มีนาคม นี้

F1ฤดู2024 สนามแรก'บาห์เรน จีพี' เริ่ม29ก.พ.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ถ่ายทอดสด

การรอคอยของแฟน ๆ ฟอร์มูล่าวัน กับการมาถึงของการแข่งขันที่เข้มข้น ดุเดือด เพื่อตำแหน่งแชมป์โลกปี 2024 สิ้นสุดลงแล้วเมื่อโปรแกรมสนามแรกของปี พร้อมที่จะระเบิดขึ้นที่ตะวันออกลลาง กับรายการ บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ รวมทั้งหมด 24 สนาม จนถึงสนามสุดท้ายที่ อาบู ดาบี ในวันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2567 ครบทุกสนาม

ลุ้นแชมป์'พีจีเอทัวร์' ศึก'AT&Tเพบเบิล บีช โปร แอม' ทรูวิชั่นส์-นาวถ่ายสด

ปรากฏการณ์ใหม่ของวงการกอล์ฟ พีจีเอทัวร์ สำหรับฤดูกาล 2024 ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญก็คือ มีการเลือก 8 สุดยอดทัวร์นาเมนต์จากทั้งฤดูกาล ในชื่อ ซิกเนเจอร์ อีเว้นท์ (Signature Events) ทั้งหมด 8 รายการ ความพิเศษกว่ารายการอื่น ๆ คือ เงินรางวัลมหาศาลระดับ 20 ล้านหรียญสหรัฐ มากกว่ารายการทั่ว ๆ ไป เท่าตัว และ 700 คะแนนสำหรับคะแนนสะสมเฟดเดกซ์ คัพ รายการอื่น ๆ ให้แค่ 500 คะแนน และการันตี นักกอล์ฟระดับซูเปอร์สตาร์หัวแถวของทัวร์มาแข่งขันคับคั่ง ไม่แพ้รายการระดับเมเจอร์

ศึกคนชนคน'ซุปเปอร์โบว์ล'ครั้ง58 ใครจะเข้าชิง29ม.ค.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ถ่ายสด

อเมริกันฟุตบอล “เอ็นเอฟแอล” เกมชิงแชมป์สาย หรือรอบตัดเชือกทั้ง 2 คู่ สายเอเอฟซี “แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์” พบ “บัลติมอร์ เรฟเว่นส์” และ สายเอ็นเอฟซี “ดีทรอยต์ ไลออนส์” พบ “ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส” ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น. (คืนวันอาทิตย์) แล้วมาร่วมลุ้นกันว่าทีมไหนจะได้เข้าสู่ศึก “ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 58”