'เอมิเรตส์'เซ็น'วิมเบิลดัน' เป็นผู้สนับสนุนหลักเทนนิส 'แกรนด์สแลม'ครบ4รายการ

สายการบินเอมิเรตส์เข้าร่วม "แกรนด์สแลม" รายการที่ จากการประกาศความร่วมมืออันยาวนานกับหนึ่งในรายการเทนนิสที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอย่าง การแข่งขันวิมเบิลดัน แชมเปียนชิพ

ในฐานะพันธมิตรสายการบินอย่างเป็นทางการของการแข่งขันวิมเบิลดัน สายการบินเอมิเรตส์จะนำโลกแห่งเทนนิสไปสู่อีกระดับด้วยกิจกรรมการแข่งขันอันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยการแข่งขันชิงแชมป์มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ ถึง 14 กรกฎาคม 2567 ที่ The All England Lawn Tennis Club ในกรุงลอนดอน

ปัจจุบันเอมิเรตส์ เป็นพันธมิตรที่น่าภาคภูมิใจของการแข่งขันแกรนด์สแลมทั้งสี่รายการ

จากความร่วมมือครั้งนี้ สายการบินเอมิเรตส์จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่ การมีชื่อแบรนด์บนสนาม Centre Court และ No.1 Courtกิจกรรมในสนามร่วมกับแฟนเทนนิส, สิทธิ์ด้านการตลาด ดิจิทัล และโซเชียลมีเดียบัตรเข้าชมแบบ hospitality tickets และโอกาสสำหรับสายการบินในการเข้าร่วม 'Wimbleworld' ยอดนิยมบนแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สชื่อดังอย่าง Roblox รวมถึงสนามเทนนิสและคลาสออกกำลังกายสิ่งกีดขวางพร้อมด้วยชื่อแบรนด์เอมิเรตส์ เป็นต้น

สายการบินเอมิเรตส์และวิมเบิลดันจะร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมมากมายทั่วสหราชอาณาจักร ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว กองทุน "Force for Good" มูลค่าหลายล้านปอนด์จะถูกจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมโครงการริเริ่มที่ส่งผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกองทุนที่จะมีการประกาศเพิ่มในปี 2567 นี้

สายการบินเอมิเรตส์เป็นสายการบินอย่างเป็นทางการของ ATP Tour ตั้งแต่ปี 2556 และเป็นพันธมิตรระดับพรีเมียร์ตั้งแต่ปี 2559 ผลงานของเอมิเรตส์ประกอบด้วยกิจกรรมที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของทัวร์ ATP และ WTA โดยนอกเหนือจากการแข่งขันแกรนด์สแลมทั้งสี่รายการ ได้แก่ US Open (ตั้งแต่ปี 2555); โรลังด์-การ์รอส (ตั้งแต่ปี 2556); ออสเตรเลียนโอเพ่น (ตั้งแต่ปี 2558); และการแข่งขันวิมเบิลดัน (ประกาศปี 2567) แล้วนั้น สายการบินยังสนับสนุนการแข่งขันอื่น ๆ อีกกว่า 60 รายการตลอดทั้งปี รวมถึงยังสนับสนุน Dubai Duty Free Tennis Championships นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2536 อีกด้วย

ผลงานการสนับสนุนของสายการบินยังรวมถึงกีฬาชั้นนำระดับโลกอื่น ๆ เช่น กอล์ฟ การแข่งม้า และการแล่นเรือใบ โดยในสหราชอาณาจักร สายการบินเป็นผู้สนับสนุนอันน่าภาคภูมิใจให้แก่ Arsenal, Emirates FA Cup และ Lancashire Cricket Club & Emirates Old Trafford

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อีเอฟจี ไชน่า แอลพีจี คิว ซีรีส์' ดวล4รายการปี2024 ที่สิงคโปร์

สิงคโปร์เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟ “อีเอฟจี ไชน่า เลดีส์ โปรเฟสชันแนล กอล์ฟเฟอร์ส คิว ซีรีส์” 4 รายการ ประเดิมทัวร์นาเมนท์แรกในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีธนาคาร อีเอฟจี แบงก์ เอจี เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ ร่วมกับ LLD Sports ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน เพื่อพัฒนาเวทีการแข่งขันกอล์ฟอาชีพหญิงระดับแนวหน้าของจีน ซึ่งผลิตโปรกอล์ฟฝีมือดีสู่เวทีระดับโลกอย่าง หยิน รัวหนิง ที่ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์เมเจอร์และครองมือหนึ่งโลกเมื่อปีที่แล้ว

'เทนนิสโลก'วางใจประเทศไทย ไฟเขียวจัดแข่งหวดนานาชาติอีก

นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ สมาคมฯ ได้จัดการแข่งขันเทนนิสผ่านไปแล้วเกือบ 30 รายการ เพื่อให้นักกีฬาทุกระดับได้มีเวทีในการแข่งขัน โดยเฉพาะระดับอาชีพ ซึ่งมีทั้งรายการนานาชาติ และภายในประเทศ ล่าสุด สมาพันธ์นักเทนนิสชาย หรือ เอทีพี ยังได้ไว้วางใจมอบให้สมาคมฯ จัดการแข่งขันเทนนิสอาชีพชาย เอทีพี ชาลเลนเจอร์ ระดับ 100 รายการ Bangkok Challenger (บางกอก ชาลเลนเจอร์) ชิงเงินรางวัลรวม 133,250 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,863,625 บาท ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 22-29 ก.ย. 2567

'คอลลินส์' พลิกล็อกโค่น 'รีบาคินา' 2 เซตรวด ซิวแชมป์เทนนิสระดับ 1000 ครั้งแรก

แดเนียลล์ คอลลินส์ นักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน พลิกล็อกเอาชนะ เอเลนา รีบาคินา จาก คาซัคสถาน 2 เซตรวด 7-5, 6-3 คว้าแชมป์ดับเบิลยูทีเอ ระดับ 1000 เป็นครั้งแรกในชีวิต รายการ "ไมอามี โอเพ่น" เมื่อช่วงคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 มี.ค.) ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา