สุดประทับใจ 'เปแอ็สเช'เอาใจแฟนไทย จัดงาน'PSG Sawasdee BKK' กิจกรรมสุดพิเศษ

โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตผู้เล่นเปแอ็สเช
สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก หลังจากสโมสร"เปแอสเช" ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง (Paris Saint-Germain) สโมสรฟุตบอลระดับโลกจากฝรั่งเศส เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศถึง 11 สมัย จับมือกับ beIN SPORTS จัดงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิต ส่งมอบประสบการณ์ใหม่เอาใจแฟนลูกหนังเมืองไทย เต็มอิ่มความมันส์แห่งปีให้แฟนบอลได้กระทบไหล่ โคล้ด มาเกเลเล่ นักเตะชื่อดังในตำนานแบบใกล้ชิด พร้อมได้สนุกไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และตอกย้ำความมันส์ ชมการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล ลีก เอิง ซีซั่น 2023-24 ระหว่างจ่าฝูง เปแอ็สเช กับ แร็งส์ (Reims) ฉายบนจอยักษ์ใจกลางเมือง
 
สำหรับบรรยากาศภายในงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แฟนๆ ของ ปารีส แซ็งต์-แฌร์แม็ง แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมา ต่างไม่พลาดเดินทางร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยไฮไลท์ โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตผู้เล่นเปแอ็สเช และแข้งระดับตำนานของทีมชาติฝรั่งเศส ได้มาปรากฏตัว พร้อมพูดคุยอย่างใกล้ชิด โดยเผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาเจอแฟนฟุตบอลที่ประเทศไทย ถือว่าเป็นการมาเยือนเป็นครั้งที่ 2 ผมประทับใจการต้อนรับของคนไทย ที่มีความเป็นกันเอง น่ารักและอบอุ่น“
 
ทั้งนี้ หลังจบกิจกรรมบนเวที ‘โคล้ด มาเกเลเล่’ ได้ถ่ายภาพพร้อมมอบลายเซ็นให้กับแฟนฟุตบอลอย่างเป็นกันเอง  ก่อนเดินชมกิจกรรมต่างๆ ปิดท้ายความมันส์ไปกับการรวมพลชมการแข่งขันฟุตบอล ลีกเอิง ซีซั่น 2023-24 คู่ระหว่าง ปารีส แซ็งต์-แฌร์แม็ง พบกับ แร็งส์ (Reims) บนจอยักษ์ ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มของแฟนบอลจำนวนมาก
 
แฟนบอล ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง สามารถติดตามชมทีมโปรดได้ทาง beIN SPORTS ซึ่งรับชมได้   ทั้งจาก AIS Play, True Visions และแอพพลิเคชั่นถ่ายทอดสด beIN SPORTS CONNECT รวมทั้งติดตามข่าวสารผ่านทาง beIN SPORTS Thailand ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น TikTok, Facebook, YouTube และ Instagram
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เปแอสเช'บุกเจาะตลาดบอลไทย ส่ง'มาเกเลเล่'สอนทักษะเด็ก พบแฟนคลับใกล้ชิด

สโมสร"เปแอสเช"ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง หนึ่งในสโมสรชั้นนำของโลกจากลีกเอง ฝรั่งเศส จัดกิจกรรมสุดพิเศษ 2 วันใจกลางกรุงเทพ ในวันที่ 9 และ 10 มีนาคม 2567 โดยได้ร่วมมือกับ beIN SPORTS จัดงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิตเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลสัมผัสประสบการณ์และกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นมากมายกับ ‘ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง วิลเลจ’

กกท.แก้ปัญหาเรียบร้อย เตรียมเบิกเบี้ยเลี้ยง ทัพพาราลิมปิก2024สัปดาห์หน้า

จากกรณีที่เหล่าทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย และ ผู้ฝึกสอน ได้แชร์โพสต์ของ นายไมตรี คงเรือง เลขาธิการและประชาสัมพัทธ์ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ระบุว่า ขณะนี้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ยังไม่มีงบประมาณการเก็บตัวเพื่อเข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย. 2024 ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามเป้าหมายเหรียญทองที่ตั้งไว้

6 เยาวชนถูกพิจารณาคดีข้อหาฆ่าครู 'ซามูเอล ปาตี'

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2020 อาชญากรรมในปารีสสร้างความสยดสยองไปทั้งฝรั่งเศส ซามูเอล ปาตี-ครูสอนประวัติศาสตร์ ถูกเยาวชนสังหารและตัดศีรษะ ขณ