"เป๊ป" รับเกมเป็นรอง ดีใจประตูทดเจ็บคว่ำปืน 10 ตัวเฉียดฉิว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอาการล้า และเล่นเป็นรอง อาร์เซนอล ในวันแรกของปี แต่ดีใจที่ ทีมเรือใบสีฟ้า มาได้ประตูแบบไม่ค่อยเกิดขึ้นกับทีมในช่วงท้าย บุกคว้าชัยที่ เอติฮัด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา
          ซิตี้ ยืดสถิติชนะรวดในพรีเมียร์ลีกออกไปเป็น 11 นัด หลัง โรดรี ทำประตูชัยได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บดเอาชนะ อาร์เซนอล ที่เหลือ 10 คน ได้อย่างหวุดหวิด 2-1 โดยเกมนี้ ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ค่อนข้างเป็นรองอย่างเห็นได้ และไม่มีวี่แววที่จะกลับมาสู่เกม กระทั่งได้จุดโทษ ในนาทีที่ 57 ซึ่ง ริยาด มาห์เรซ สังหารเข้าไปเป็นประตูตีเสมอ หลังจากที่เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จาก บูกาโย ซากา ในนาทีที่ 31 ก่อนที่ กาเบรียล มาโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงในนาทีที่ 59 และ โรดรี พังประตูชัยในช่วงก่อนหมดเวลา ช่วยให้ทีมจ่าฝูง เก็บ 3 คะแนนเต็มได้อย่างเฉียดฉิว
          บอสทีมเรือใบสีฟ้า ยอมรับว่า ทีมของตนเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน สาเหตุสำคัญคือผลกระทบจาก โควิด-19
          "ดูที่ม้านั่งสำรองของเรา เรามีผู้เล่นจาก อคาเดมี่ ถึง 4 คน เรามีนักเตะหลายคนที่หายไปเพราะโควิดและอาการบาดเจ็บ ฟิล โฟเดน, ไคย์ล และ โรดรี เพิ่งกลับมาได้จาก โควิด-19 วันนี้เราเล่นกันเหนื่อยมาก อาร์เซนอล เล่นดีกว่าจริง แต่ฟุตบอลอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว