'มาดามแป้ง'ให้เครดิต'เนวิน' ช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ ถ่ายทอด'ไทยลีก'

“มาดามแป้ง” เผย  “เนวิน ชิดชอบ” ร่วมช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดไทยลีก-พร้อมยืนยัน ทุกลีกจะได้เงินสนับสนุนมากขึ้นแน่นอน

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  เป็นประธานประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 4/2567 ณ ที่ทำการสมาคมฯ โดยอัพเดทประเด็นสำคัญเกี่ยวกับ การถ่ายทอดสดไทยลีก ซึ่งยังอยู่ระหว่างการเจรจา โดยตัวเลขที่ได้รับการเสนอมายังไม่เป็นที่น่าพอใจ ยืนยันว่า จะพยายามให้ทุกสโมสรใน ไทยลีก 1-3 จะได้รับเงินสนับสนุนเพิ่มขึ้นในฤดูกาล 2024/25 และจะต้องมีการถ่ายทอด ไทยลีก 1 และ 2 ให้ครบทุกคู่เพื่อเป็นการปลุกกระแส และพัฒนาวงการฟุตบอลไทย

ทั้งนี้  “คุณเนวิน ชิดชอบ” ซึ่งมีตำแหน่งเป็น ที่ปรึกษานายกสมาคมฯ และมีประสบการณ์และคอนเนคชั่นมากมายในวงการ ทั้งในและนอกประเทศจะได้เข้ามาร่วมช่วยเจรจาเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก โดยพร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอจากทุกราย เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และฟุตบอลไทยลีก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง' เปิดโต๊ะเจรจาลุล่วง 'ทรูวิชั่นส์' คัมแบ็คยิงสดบอลไทย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หวังแฟนบอลช่วยสนับสนุน ทรูวิชั่นส์ หลังสมาคมฯ บรรลุสัญญาขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ให้เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการกลับมาถ่ายทอดสดผ่านรูปแบบทีวี อีกครั้ง พร้อมยืนยันจ่ายเงินสนับสนุนไทยลีก 1-2 งวดแรก 5 สิงหาคมนี้ ทันที

เปิดมติลับ สว.สีน้ำเงิน ‘มงคล’ นั่งประธานวุฒิฯ ‘บิ๊กเกรียง’ รองฯหนึ่ง ‘บุญส่ง’ รองฯสอง

เปิดมติลับ สว.สีน้ำเงิน 150 คนกลางวงโรงแรมพลูแมน “มงคล-สายตรงเนวิน ”ผงาดนั่งปธ.วุฒิฯ -“บิ๊กเกรียง”นั่งรองฯหนึ่ง “บุญส่ง”รองปธ.คนที่สอง

ช่อง7HDเปิดศูนย์ถ่ายทอดสด กีฬาโอลิมปิก'ปารีส 2024'

กองเชียร์ห้ามพลาด ศูนย์ถ่ายทอดและรายงานข่าว ปารีส 2024 พร้อมแล้ว เสิร์ฟกีฬาสุดยิ่งใหญ่ให้ชาวไทยเชียร์ตลอดการแข่งขัน 24 กรกฎาคม-11 สิงหาคมนี้ ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส โดยมี ช่อง 7HD เป็นศูนย์ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ประจำประเทศไทย

'พีพีทีวี'ยิงสดอลป.'ปารีส2024' ฟุตบอลชาย24ก.ค.นี้ อาร์เจนฯ-โมร็อกโก 2ทุ่ม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และสัมผัสความยิ่งใหญ่มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก เกมส์ 2024” (Olympic Paris 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. นี้ แฟน ๆ คนไทยสามารถชมสด! การแข่งขันกีฬาและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่เดินทางเข้าร่วมลงแข่งขันได้อย่างจุใจ

ช่อง7HDถ่ายทอดสด 'โอลิมปิกเกมส์ 2024' เริ่มฟุตบอลคู่เปิด24ก.ค.นี้

ปักหมุดเชียร์! ช่อง 7HD รับหน้าที่เป็นแม่ข่าย ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาการโอลิมปิก และพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ตลอดการแข่งขัน เริ่มวันแรก 24 กรกฎาคมนี้

'ทรู แบงค็อกฯ'ได้ดาวยิงใหม่ 'ริไชโร ซิฟโควิช' อดีตทีมชาติเนเธอร์แลนด์U21

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปฏิบัติการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังอิมพอร์ตต่างชาติตัวใหม่เป็นรายที่สองเพื่อลุยศึกฤดูกาล 2024/2025 ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ‘ริไชโร ซิฟโควิช’ ศูนย์หน้าวัย 27 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวถือเป็นอดีตดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังดัตช์ ผ่านการลงเล่นในลีกสูงสุดของยุโรปและเอเชียมาหลายสโมสร และเคยติดทีมชาติเนเธอแลนด์แลนด์ในระดับเยาวชนมาแล้ว