'ราชดำเนิน เวิลด์ซีรีส์' ทัวร์นาเมนต์2024เปิด22มิ.ย. ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง

"แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานกรรมการบริหาร GSV ประธานรายการ RWS - Rajadamnern World Series  และกรรมการบริหารเวทีราชดำเนิน เผยว่า หลังจากปล่อยให้แฟนรอคอยมายาวนานศึก RWS - Rajadamnern World Series ทัวร์นาเมนต์ ซีซั่นที่ 3 จะกลับมาอีกครั้ง โดยจะเริ่มออกสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป ทุกวันเสาร์ที่เวทีราชดำเนิน

ทั้งนี้ RWS ทัวร์นาเมนต์ 2024 จะยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยจะยังเป็นการจัดทัวร์นาเมนต์แบบ 5 พิกัดน้ำหนักเหมือนสองปีที่ผ่านมา เป็นประเภทชาย 4 รุ่น (126, 140,147 และ 154 ปอนด์) และหญิงอีก 1 รุ่น (118 ปอนด์) นักมวยที่ถูกคัดเลือกเข้ามาทุกคนบอกได้คำเดียวว่าล้วนเป็นนักมวยระดับแชมป์ ซูเปอร์สตาร์ หรือดาวรุ่งของวงการมวยไทยแทบทั้งสิ้น เผยชื่อออกมารับรองฮือฮาอย่างแน่นอน ทำให้พูดได้เลยว่าราชดำเนิน เวิลด์ซีรีส์ ซีซั่นสามจะเป็นการยกระดับทัวร์นาเมนต์ของวงการมวยไทยให้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นเลยก็ว่าได้

ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ทัวร์นาเมนต์ 2024 จึงถือเป็นทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์มวยไทยที่ครบเครื่องและสมบูรณ์แบบที่สุด เสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เจอกันแน่นอน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ 2024' 140ปอนด์สุดเดือด 'กัปปิตัน'ป้องกันแชมป์ส่งท้าย

“กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” งานหนักแน่ ในการคัมแบ็กสู่ RWS - Rajadamnern World Series ทัวร์นาเมนต์ 2024 รุ่น 140 ปอนด์ เป้าหมายของเขา แน่นอนว่าคือต้องการป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ แต่งานนี้ก็คงไม่ง่ายเพราะในทัวร์นาเมนต์ก็มีโจทย์เก่าอย่าง หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์ และ เพชรธงชัย ที.บี.เอ็ม.ยิม ตลอดจนแชมป์ราชดำเนินคนปัจจุบันอย่าง ดามพ์ พรัญชัย

มวยไทยคว้า6แชมป์โลก 'ศักดิ์ชาย'ทึ่งต่างชาติ พัฒนาฝีมือไปมากแล้ว

ช็อกแฟนมวยไทย! “ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง” โดนคู่ปรับชาวรัสเซียย้ำแค้นได้แค่รองแชมป์มวยไทยโลก ที่กรีซ ด้านทีมมวยไทยปิดฉาก 6 ทอง ขณะที่นายกฯ “ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ” ทึ่งต่างชาติพัฒนาเรื่องมวยไทยไปมาก

'บัวขาว'โปรโมทมวยไทยในอลป. 'ธนัญชัย'นำทีมล่า5แชมป์โลก

การแข่งขันมวยไทยชิงแชมป์โลก 2024 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2024" ที่เมืองปาทรัส ประเทศกรีซ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-9 มิถุนายน 2567

'กุลณัฐ'ลูกศิษย์'บัวขาว' อัดสาวเยอรมนีจอดยก1 นักชกไทยชนะหมด ชิงแชมป์โลกที่กรีซ

ความเคลื่อนไหวทีมมวยไทยทีมชาติไทยชุดเข้าร่วมการแข่งขันมวยไทยชิงแชมป์โลก 2024 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2024" ที่เมืองปาทรัส ประเทศกรีซ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-9 มิถุนายน ซึ่งมีนักกีฬามวยไทยกว่า 1,200 คน จาก 79 ประเทศ ครอบคลุม 5 ทวีปทั่วโลกเข้าร่วมตะบันหมัด โดยนักมวยไทยภายใต้การนำของนาวาอากาศเอก บุญส่ง นวลย่อง ผู้ควบคุมทีมนักมวยไทย ส่งนักชกเข้าร่วม 13 รุ่น

'ยอดวิชา'ลดรุ่นบู๊8ยอดมวย หาแชมป์147ปอนด์คนใหม่ ศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์'

RWS - Rajadamnern World Series ทัวร์นาเมนต์ 2024 รุ่น 147 ปอนด์เข้มเต็มพิกัด เมื่อแชมป์เก่าอย่าง ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี ขยับน้ำหนักขึ้นไปชกรุ่น 154 ปอนด์ แต่มี ยอดวิชา ส.สนั่นฟาร์ม ลดรุ่นลงมาชิงชัยกับมวยหนุ่มฟอร์มร้อนแรงอย่าง เฮอคิวลิส ว.จักรวุฒิ และ ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน

'มวยไทยซอฟต์พาวเวอร์' เห็นผลทันตา ค่ายในปารีสคึกคัก ทุกเพศทุกวัยแห่เรียน

"มวยไทยซอฟต์พาวเวอร์" เห็นผลทันตา "ค่ายมวยไทยปารีส" สุกคึกคัก ชาวเมืองน้ำหอมทุกเพศทุกวัยแห่มาเรียน "รองต่อ" เผยพร้อมผลักดันต่อเนื่อง ส่งครูมวยไทยมาช่วยสอน ด้าน "ลุมพินี" วางแผนร่วมมือ ค่ายไหนเจ๋ง เล็งรับรองคุณภาพให้ เพื่อความมั่นใจว่าได้รับการการันตีจากต้นตำรับ