‘ตราหมี’ เล็งคว้า ’อัลบาเรซ’ ร่วมทัพ พร้อมการันตีลงสนาม 11 คนแรก

แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ สเปน วางตัว ฮูเลียน อัลบาเรซ หัวหอกแมนฯ ซิตี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังล่อใจเขาด้วยการการันตีโอกาสในการลงสนามเป็น 11 คนแรก

ฮูเลียน อัลบาเรซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 31 จาก 36 นัดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นที่ผ่านมา โดยรับบทเป็นกองกลางตัวรุกให้กับทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่ เควิน เดอ บรอยน์ ยังไม่สามารถลงสนามได้จากอาการบาดเจ็บ

แข้ง “ฟ้าขาว” ทำไปทั้งสิ้น 19 ประตูจากการลงสนาม 54 นัดในทุกรายการ แต่เขาทำไปได้เพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้นนับตั้งแต่ เควิน เดอ บรอยน์ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง และส่วนใหญ่จะหลุดไปเป็นตัวเลือกหลังรองจาก เออร์ลิง ฮาแลนด์ ขณะที่ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 10 นัดของ แมนฯ ซิตี้ เขาได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงแค่สองครั้งเท่านั้น

ในแง่ความสำเร็จ ฮูเลียน อัลบาเรซ กวาดมาแล้วทุกแชมป์ทั้งหมดที่มีทั้งในนามสโมสร และกับทีมชาติ อาร์เจนตินา ด้วยวัย 24 ปีเท่านั้น

ตามรายงานจาก มาร์กา ระบุว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมที่จะล่อใจ อัลบาเรซ ในการย้ายมาเล่นกับพวกเขาด้วยโอกาสลงสนามที่มากขึ้นรวมถึงการได้ร่วมงานกับ ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือชาติเดียวกันกับเขา

ศูนย์หน้าอาร์เจนตินา ยังคงมีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงปี 2028 และค่าตัวของเขาจะไม่ถูกอย่างแน่นอน โดย แอตเลติโกฯ อาจะต้องทุ่มเงินจำนวนมากหากต้องการพาตัวเขามาร่วมทีม แต่พวกเขาอาจได้เงินจากค่าตัวของ เจา เฟลิกซ์ มาสมทบหากพวกเขาสามารถปล่อยตัวออกจากทีมได้ในซัมเมอร์นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ป' ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต ปัดข่าวลือโยกคุมทีมชาติอังกฤษ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตว่าจะอยู่คุมทีมต่อไปหรือไม่ โดยเจ้าตัวถูกถามเกี่ยวกับการโยกไปคุมทีมชาติอังกฤษ ด้วย

'นูเนส' กองกลาง 'แมนฯ ซิตี' งามไส้ ถูกตำรวจจับข้อหาขโมยโทรศัพท์

มาเธอุส นูเนส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ขโมยโทรศัพท์มือถือที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

'เรือใบ' ทาบสถิติบอลยุโรป 'ผีแดง' ไม่ปราชัยให้คู่แข่งติดต่อกัน 25 นัด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปทาบสถิติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อย สำหรับการไร้พ่ายเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยจำนวน 25 นัด

'ฮาแลนด์' ทาบสถิติ'โรนัลโด'ยิง 100 ลูกเร็วสุด 'เป๊ป 'หนุน 'โรดรี' คว้าบัลลงดอร์

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทาบสถิติของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ยิงประตูครบ 100 ลูกให้กับต้นสังกัดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์

'เตบาส' ออกโรงเร้า 'พรีเมียร์ลีก' ต้องกล้าลงดาบ 'แมนฯ ซิตี' คดีการเงิน

สเปน - ฮาเบียร์ เตบาส ประธานของลาลีกา สเปน ออกมาเรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนลงโทษจากคดีละเมิดกฎการเงิน 115 ข้อหา ที่ปัจจุบันกินเวลาในการสอบสวนมานาน

บอร์ด 'เรือใบ' เตรียมแผนการล่วงหน้า หากต้องเสีย 'กวาร์ดิโอลา' จบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมแผนการเอาไว้ล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย หากพวกเขาต้องเสีย เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดกุนซือชาวสแปนิช ที่อาจไม่ต่อสัญญากับสโมสรในฤดูกาลหน้า