'แมนฯ ยู' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' คุมทัพต่อซีซั่นหน้า พร้อมยื่นต่อสัญญาฉบับใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้โอกาส เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ทำงานต่อไปในซีซั่นหน้า หลังบอร์ดบริหารของสโมสรมีการประชุมเพื่อประเมินผลงานอย่างละเอียด และเตรียมมีการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย

ตามการรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวจาก “ดิ แอธเลติก” สื่อความน่าเชื่อถือสูงของเมืองผู้ดี มีการเปิดเผยว่าชัดเจนว่าเฮดโค้ชวัย 54 ปีรายนี้จะได้กุมบังเหียน “ปีศาจแดง” ต่อไป และอาจจะได้รับสัญญาฉบับใหม่

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากลุ่มทุน อิเนออส นำโดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม มีการประชุมบอร์ดบริหารเพื่อประเมินผลงานของเทรนเนอร์รายนี้ในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา แม้ทีมจะตกเป็นข่าวลือกับการเซ็นสัญญาโค้ชคนใหม่ ทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน, โธมัส ทูเคิล หรือแกเร็ธ เซาธ์เกต

สัญญาปัจจุบันของ เอริก เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเหลือถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน โดยทั้งสองฝ่ายเจรจาลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งอาจจะมีการยื่นสัญญาฉบับใหม่เพื่อเป็นการยืนยันว่าเขาจะได้รับความเชื่อมั่นจากทีมบอร์ดบริหาร

ผลงานของ “ปีศาจแดง” ในฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก จบอันดับ 8 ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่เจ้าตัวยังพอกู้หน้าได้บ้าง ด้วยการพาทีมปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ

ขณะเดียวกันหากย้อนไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เทน ฮาก ย้ายจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถพาทีมจบอันดับ 3 ในตารางคะแนน คว้าโควต้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก พ่วงด้วยแชมป์คาราบาว คัพ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อีริคเซน' อาจโบกมือลา 'แมนฯ ยู' ซัมเมอร์นี้ หลังสัญญาใหม่ยังเงียบ

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียน อีริคเซน ซูเปอร์สตาร์ทีมขาติเดนมาร์ก มีแนวโน้มอาจต้องย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังยังไม่ได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องสัญญาฉบับใหม่

'โยโร' หายเดี้ยงลงซ้อมเบาๆ ใกล้คัมแบ็คลงเล่นให้ 'ผีแดง'

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งข่าวดีว่า เลนี โยโร ปราการหลังวันเดอร์คิดที่ซื้อตัวมาในราคาสุดแพงจากลีลล์ หายเจ็บกลับมาเริ่มซ้อมได้แล้ว

'เทน ฮาก' เชื่อ 'ผีแดง' กำลังมาถูกทาง รอดูผลลัพธ์ตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ได้เลย

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงย้ำชัดว่าตอนนี้ทีมกำลังเดินหน้าไปถูกทิศทางแล้ว หลังเปิดบ้านคืนฟอร์มเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด หวุดหวิด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'เทน ฮาก' เผยทีมใช้ความไม่ยุติธรรม เป็นแรงผลักดันช่วยคัมแบ็คเก็บชัยชนะ

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าทีมใช้ความไม่ยุติธรรม เป็นแรงขับเคลื่อนในการคัมแบ็คกลับมาเอาชนะคู่แข่ง อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'เทน ฮาก' โล่ง 'ผีแดง' โดนก่อน คัมแบ็คเฉือน 'เบรนท์ฟอร์ด' ฉิวเฉียด 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลายความกดดันแก่ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ แซงชนะ "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม

'เทน ฮาก' ชี้ 'เฟอร์กี' เข้าใจบอร์ดบริหาร หลังถูกปลดจากตำแหน่งทูต 'ผีแดง'

เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะพร้อมให้คำแนะนำกับทีมอยู่เสมอ แม้ว่าเขาจะถูกถอดออกจากตำแหน่งทูตของสโมสรก็ตาม