เซาแธมป์ตัน ถล่ม เบรนต์ฟอร์ด โชว์เจ้าของใหม่

เซาแธมป์ตัน เปิดยุคเจ้าของทีมใหม่ ดราแกน โซลัก นักธุรกิจชาวเซอร์เบียด้วยการเปิดบ้านถล่ม เบรนต์ฟอร์ด 4-1 ถีบตัวหนีจากโซนตกชั้นของพรีเมียร์ลีกต่อไป

แมตช์นี้เป็นเกมในบ้านนัดแรกของเซาแธมป์ตันนับตั้งแต่ ดราแกน โซลัก เจ้าของบริษัท สปอร์ต รีพับลิก เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรด้วยวงเงิน 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,500 ล้านบาท และกลายเป็นคืนฝันร้ายของ เบรนต์ฟอร์ด

พวกเขา (เจ้าของทีมใหม่) คงได้เห็นเกมดีๆในแมตช์นี้และเป็นแมตช์ที่พวกเราสมควรอย่างยิ่งที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็ม” ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตันกล่าวหลังลูกทีมของเขาลงเล่นพรีเมียร์ลีกในบ้านและยิงได้ถึง 4 ประตูเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017

เซาแธมป์ตัน ดูค่อนข้างจะปลอดภัยหลังอันดับบนตารางพรีเมียร์ลีกขยับแซง เบรนต์ฟอร์ด ขึ้นไปอยู่อันดับ 11 โดยมีคะแนนดีกว่าสามทีมสุดท้ายของตาราง 13 คะแนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย