"ฟาบินโญ่" ชมแข้งหงส์เล่นดีทุกคน ดาหน้าถล่ม เบรนท์ฟอร์ด ตามจ่าฝูงเหลือ 11 แต้ม

ลิเวอร์พูล แซง เชลซี ขึ้นรั้งรองจ่าฝูง ตามลุ้นถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ต่อ หลังจากเปิดบ้านถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เวลานี้มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 11 แต้ม แต่เตะน้อยกว่าอยู่ 1 นัด
          เจอร์เกน คล็อปป์ เปลี่ยนผู้เล่น 2 ตำแหน่งจากชุดที่เสมอ อาร์เซนอล 10 คน ในศึก คาราบาว คัพ เมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา เคอร์ติส โจนส์ กับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้เล่นแทน เจมส์ มิลเนอร์ กับ ทาคูมิ มินามิโนะ
          ส่วนทาง เบรนท์ฟอร์ด ที่เพิ่งโดน เซาแธมป์ตัน บดขยี้มา 4-1 เมื่อกลางสัปดาห์ แต่กุนซือ โทมัส แฟรงค์ เปลี่ยนผู้เล่นจากชุดเดิมแค่คนเดียวคือ ริโก เฮนรี แทนอดีตนักเตะหงส์ แซร์กี คานอส
แม้เกม ลิเวอร์พูล จะเหนือกว่า ได้ลุ้นขึ้นนำหลายครั้ง แต่กว่าที่ประตูแรกจะมาก็ต้องรอกันถึงปลายครึ่งแรก จากลูกโหม่งของ ฟาบินโญ่ นาทีที่ 44
          ครึ่งหลังกลับมาเจ้าบ้านเดินหน้าอัดต่อ และได้ประตูที่ 2 ของเกม จาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ในนาทีที่ 69 ก่อนที่ ทาคูมิ มินามิโนะ จะลงไปบวกลูกที่ 3 ของเกม ฉลองวันเกิดอายุ 27 ปีพอดี นำ ลิเวอร์พูล ถล่มชนะไปง่ายดาย 3-0 ลดช่องว่างระหว่างทีมจ่าฝูงเหลือ 11 แต้มโดยที่ยังเตะน้อยกว่าอยู่ 1 นัด
          "ทีมเราเล่นกับบอลกันได้ดีมาก" ฟาบินโญ่ กล่าว "หน้า 3 คนเล่นดีมากๆ ในครึ่งแรก พวกเขาสร้างโอกาสลุ้นประตูได้เยอะ เรายิงได้ 3 ลูก มินามิโนะ ลงมา ก็ยิงได้ด้วย มันคือโอกาสสำหรับทุกคนที่จะได้แสดงความสามารถและคุณภาพของตัวเอง และนั่นคือสิ่งที่เราทำให้เห็นในวันนี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คล็อปป์' รับสภาพ 'หงส์แดง' จากลุ้นแชมป์ อาจเบนเป้าลุ้นจบท็อป 4

เจอร์เกน คล็อปป์ ก้มหน้ายอมรับสภาพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องปรับเป้าหมายลงมาเหลือเพียงลุ้นยึดพื้นที่ท็อป 4 ของตารางคะแนนเท่านั้น หลังเกมล่าสุดบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 ทำให้โอกาสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เริ่มยากขึ้นทุกขณะ

'หงส์แดง' ส่อแห้วแชมป์ลีก ฟอร์มบู่บุกพ่าย 'ท็อฟฟี' 0-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 เมษายน เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี