"ทูเคิล"ป้องทีมได้แค่เสมอไบรท์ตันอ้างล้า

โทมัส ทูเคิล ปฏิเสธที่จะเล่นบทโหดกับลูกทีม หลังไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้อีก เมื่อบุกไปเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 เมื่อคืนวันอังคาร เผยเหตุผลหลักที่ทำให้ทัพ"สิงห์บลูส์"เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เพราะเริ่มล้ากันแล้ว
          เชลซี ยังฟอร์มแย่อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ไม่ชนะใครติดต่อกันเป็นเกมที่ 4 แล้วในพรีเมียร์ลีก หลังบุกไปทำได้แค่เสมอ ไบรท์ตัน 1-1
          ฮาคิม ซิเยค ยิงให้ทีมแชมป์ยุโรป ขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกที่ เอเม็กซ์ เสตเดี้ยม แต่ภาพรวมแล้วทีมอันดับ 3 ของตาราง ยังเล่นเป็นรองทีมเจ้าบ้านเสียส่วนใหญ่ และครึ่งหลังก็มาโดนตีเสมอจากลูกโหม่งของกัปตันทีมสแตนด์อินของทีม"ซีกัลส์" อดัม เว็บสเตอร์ ในนาทีที่ 60
          เรื่องการคว้าแชมป์เวลานี้น่าจะเรียกได้ว่าหมดหวังแล้ว หลังโดนจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทิ้งห่างเป็น 12 แต้ม แล้วตอนนี้ยังเตะมากกว่าหนึ่งนัด
          โทมัส ทูเคิล หลังเกมให้สัมภาษณ์ ปกป้องลูกทีม "เราดูเหนื่อยและล้ากันมาก เรารู้ว่าพวกเขาเตรียมตัวมาอย่างดี พวกเขามีเวลาเตรียมทีมมากกว่า คุณเห็นแลล้วว่าจบเกมทั้งสนามดีใจเหมือนชนะ เราพยายามทุกอย่างแล้วแต่คุณคงเห็นได้ว่าเราล้าทั้งจิตใจและร่างกาย สิ่งที่เราต้องการคือเวลาพัก เท่านั้น ไม่มีทางแก้อื่น"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เตบาส' ออกโรงเร้า 'พรีเมียร์ลีก' ต้องกล้าลงดาบ 'แมนฯ ซิตี' คดีการเงิน

สเปน - ฮาเบียร์ เตบาส ประธานของลาลีกา สเปน ออกมาเรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนลงโทษจากคดีละเมิดกฎการเงิน 115 ข้อหา ที่ปัจจุบันกินเวลาในการสอบสวนมานาน

ใบเหลืองว่อนเป็นสถิติพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ล่าสุด 65 ใบ

พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ล่าสุดทำสถิติใหม่แจกใบเหลืองมากสุด 65 ใบ สื่อดังวิเคราะห์อาจเป็นผลพวงมาจากใบเหลือง-แดงของ เดแคลน ไรซ์ กองกลาง อาร์เซน่อล

อดีตนักเตะพรีเมียร์ลีกถูกนำตัวขึ้นศาล ร่วมวงการค้ายาลักลอบขนโคเคน 2 ตัน

รอนนี่ สตัม อดีตนักฟุตบอลบนเวทีพรีเมียร์ลีก ถูกนำตัวขึ้นศาลหลังจากถูกกล่าวหาว่าลักลอบขนโคเคน 2 ตัน โดยเขากำลังถูกสอบสวนในข้อกล่าวหาฟอกเงิน ขณะที่อัยการยังเรียกเขาว่าเป็นตัวหลักในวงการค้ายา

‘มาเรสก้า‘ ยืนยัน 'สิงห์บลูส์' เซ็น 'ซานโช่' ไม่ใช่ความเสี่ยง

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมเชลซี ปฏิเสธว่าการเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ นั้นเป็นความเสี่ยง และยืนยันด้วยว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับทัศนคติของปีกรายนี้ แม้ว่าจะเคยทะเลาะกับ เอริก เทน ฮาก ตอนอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

'เชลซี' ปิดดีลคว้า 'เฟลิกซ์' ร่วมทัพ หลังปิดดีลกับ 'ตราหมี' ค่าตัว 45 ล้านปอนด์

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คว้า เจา เฟลิกซ์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,020 ล้านบาท) พร้อมปล่อย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์จอมขยัน ย้ายสวนทางราคา 33 ล้านปอนด์ (1,480 ล้านบาท)

'ออสมาร์'หวัง'บุรีรัมย์' ผลงานดีเกมบุก'คองอันห์ ฮานอย' ส่วน'ศศลักษณ์'มั่นใจคว้าชัย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน รายการ “SHOPEE CUP 2024/25” โดย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไปแข่งขันในฐานะแชมป์รีโว่ คัพ 2022/23 มีคิวยกทัพไปเยือน คองอันห์ ฮานอย เอฟซี (แชมป์วีลีก 2023) ที่มี มาโน่ โพลกิ้ง อดีตหัวหน้าฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 19.30 น. ณ สนามฮังเดย์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี ทางไทยรัฐ ทีวี (ช่อง 32), YouTube : BG Sports และAIS PLAY