"ทูเคิล"ป้องทีมได้แค่เสมอไบรท์ตันอ้างล้า

โทมัส ทูเคิล ปฏิเสธที่จะเล่นบทโหดกับลูกทีม หลังไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้อีก เมื่อบุกไปเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 เมื่อคืนวันอังคาร เผยเหตุผลหลักที่ทำให้ทัพ"สิงห์บลูส์"เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เพราะเริ่มล้ากันแล้ว
          เชลซี ยังฟอร์มแย่อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ไม่ชนะใครติดต่อกันเป็นเกมที่ 4 แล้วในพรีเมียร์ลีก หลังบุกไปทำได้แค่เสมอ ไบรท์ตัน 1-1
          ฮาคิม ซิเยค ยิงให้ทีมแชมป์ยุโรป ขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกที่ เอเม็กซ์ เสตเดี้ยม แต่ภาพรวมแล้วทีมอันดับ 3 ของตาราง ยังเล่นเป็นรองทีมเจ้าบ้านเสียส่วนใหญ่ และครึ่งหลังก็มาโดนตีเสมอจากลูกโหม่งของกัปตันทีมสแตนด์อินของทีม"ซีกัลส์" อดัม เว็บสเตอร์ ในนาทีที่ 60
          เรื่องการคว้าแชมป์เวลานี้น่าจะเรียกได้ว่าหมดหวังแล้ว หลังโดนจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทิ้งห่างเป็น 12 แต้ม แล้วตอนนี้ยังเตะมากกว่าหนึ่งนัด
          โทมัส ทูเคิล หลังเกมให้สัมภาษณ์ ปกป้องลูกทีม "เราดูเหนื่อยและล้ากันมาก เรารู้ว่าพวกเขาเตรียมตัวมาอย่างดี พวกเขามีเวลาเตรียมทีมมากกว่า คุณเห็นแลล้วว่าจบเกมทั้งสนามดีใจเหมือนชนะ เราพยายามทุกอย่างแล้วแต่คุณคงเห็นได้ว่าเราล้าทั้งจิตใจและร่างกาย สิ่งที่เราต้องการคือเวลาพัก เท่านั้น ไม่มีทางแก้อื่น"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รร.เทศบาลปลูกปัญญา' แชมป์ภาคใต้ สมัยที่2 ศึก'Chang Junior Cup 2024'

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ชิงทุนการศึกษาพร้อมประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ กับการเดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดศาสตร์ลูกหนังแบบยกทีมในเดือนกันยายนนี้

'หงส์แดง' เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ใช้ลุยซีซั่น 2024/25 'ซาลาห์' โผล่พรีเซนเตอร์

ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังจะแห้วแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่พวกเขาก็ทำการเปิดตัวเสื้อแข่งขันชุดเหย้าในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ โดยยังมีผู้เล่นที่หลายคนร่วมเปิดตัว แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าอาจย้ายออกจากทีม ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรืออลิสซอน เบ็คเกอร์

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช

‘พรีเมียร์ลีก’ ใกล้ได้บทสรุป 115 ข้อหา ‘แมนฯซิตี’ คดีกฎการเงิน

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นว่าทีมงานรับผิดชอบเรื่องข้อกล่าวหา 115 กระทงต่อสโมสร แมนฯ ซิตี้ กำลังเร่งมือรวบรวมพยาน, หลักฐาน พิจารณาข้อแก้ต่างอย่างเต็มกำลังเพื่อสามารถชี้ขาดโดยเร็วที่สุด

'จิ้งจอกสยาม'เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก เป็นทางการแล้ว

"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีการเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง บุกไปเยือน ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ล็อฟตัส โร้ด ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์​ 0-4 ทำให้ ลีดส์ มี 90 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกเพียงหนึ่งนัด ทำให้เลสเตอร์ จะการันตีจบสองอันดับแรกของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"