"คล็อปป์" รับเกือบสะดุดเจอทั้งฝน-ลม บดบ๊วยหืดจับ

เจอร์เกน คล็อปป์ ภูมิใจนักเตะ ลิเวอร์พูล เอาตัวรอดพาทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มจนได้ แม้เจอเกมที่เล่นยากจากสภาพอากาศที่ค่อนข้างแย่ มาหมดทั้งฝนทั้งลม ก่อนบดเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ทีมบ๊วยของตาราง ไปอย่างสะบักสะบอม ในเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์
          ลิเวอร์พูล คอนโทรลเกมไม่ได้ในครึ่งแรก และกลายเป็นทีมบ๊วยของตาราง เบิร์นลี่ย์ ที่มีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า แต่สกอร์แรกของเกมก็มาจากทางฝั่งทีมเยือน เป็น ฟาบินโญ่ ที่เติมขึ้นชาร์จลูกเตะมุมในเขตโทษ จังหวะแรกติด แต่ก็ยังซ้ำเข้าไปจนได้ ให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 40
          หลังพักครึ่ง ลิเวอร์พูล เล่นบอลคอนโทรลได้ดีขึ้น ข่าวดีเพิ่มเติมที่ วูท วิกฮอร์สท กองหน้าของเบิร์นลี่ย์ ที่ป่วนแนวรับของทีมเยือนได้ตั้งแต่ต้นเกม ต้องโดนถอดออกเพราะเจ็บเข่า
          "มันเป็นบ่ายที่เพอร์เฟกต์มาก ทั้งฝนทั้งลมแรง เราได้ประตูจากจังหวะเตะมุม ต้องยอมรับว่ามันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก ทุกอย่างในวันนี้ เหมือนจะมาทำห้เราสะดุดซะให้ได้ บอลกลางอากาศป้องกันยากเพราะลมมาจากทุกทิศทาง วันนี้ถือว่าเป็นงานหนักสำหรับเด็กๆ เล่นเอาเสื้อเลอะมอมแมมกันถ้วนหน้า ผมมีความสุขมากเพราะรู้ว่าการมาเยือนที่นี่มันยากขนาดไหน ผมพอใจอย่างที่สุด"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' ส่อแววแห้ว 'อลอนโซ่' เจ้าตัวเลือกคุมทีม 'ห้างขายยา' จนครบสัญญา

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีอันต้องอกหัก เมื่อ ชาบี อลอนโซ ตัวเต็งกุนซือคนใหม่ ปฏิเสธที่จะมาคุมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'หงส์แดง' เครียด 'โรเบิร์ตสัน' เดี้ยงจากเกมทีมชาติ รอทีมแพทย์เช็กอาการอย่างละเอียด

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล เดินทางกลับต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการตรวจสแกนอย่างละเอียด หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติสก็อตแลนด์ แพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 0-1 เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

'สเวน' ร่ำไห้คุมตำนานหงส์แดง สานความฝันช่วงเป็นโรคมะเร็ง

สเวน โกรัน อีริกส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษชาวสวีดิช ถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ ขอบคุณ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ทำให้ความฝันของตนกลายเป็นจริงได้คุมทีมที่แอนฟิลด์

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

'หงส์แดง' ประกาศตั้ง 'ฮิวจ์ส' นั่งแท่นผู้อำนวยการกีฬา ลุยหาตัวแทน 'คล็อปป์'

ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรแต่งตั้ง ริชาร์ด ฮิวจ์ส ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา อย่างเป็นทางการ

'คล็อปป์' หัวร้อนด่านักข่าวโง่ หลัง 'หงส์' บุกพ่าย 'ผี' ร่วง 8 ทีม เอฟเอ คัพ

เจอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ชชาวเยอรมันของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกอาการหัวร้อนถึงขั้นด่านักข่าวว่าถามคำถามโง่ๆ หลังจบเกมที่ทีมบุกเเพ้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-4 กระเด็นตกรอบ 8 ทีมเอฟเอ คัพ