"โด้" โว "ปีศาจแดง" แบ็ค ออน แทร็ค!

คริสเตียโน โรนัลโด ยุติการรอคอยการทำประตูที่ยาวนานที่สุด นับตั้งแต่เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อฤดูกาล 2008-09 ด้วยการจบสกอร์อย่างน่าสวยงามเด็ดขาด ให้ แมนเชสเตรอื ยูไนเต็ด เอาชนะ ไบรท์ตัน ไปหวุดหวิด เมื่อคืนวันอังคาร
          ทีม"ปีศาจแดง" ลงเตะในบ้านของตัวเอง แต่ก็มีปัญหาในการรับมือทีม"นกนางนวล" ที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจนในช่วง 50 นาทีแรก แต่ประตูแรกของเกมจาก โรนัลโด้ ในนาทีที่ 51 ช่วยให้ทีม เจ้าบ้าน พลิกโฉมหน้าของเกมกลับมา ก่อนที่สกอร์จะมาขาดเอาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จาก บรูโน่ เฟร์นานเดซ นาทีที่ 90+7
          หลังอัดอั้นมานาน ยิงไม่ได้มา 6 นัดก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ในวัย 37 โพสต์ลงอินสตาแกรมทันทีด้วยความสะใจ่ว่า "Back on track! Nobody gives up and there’s only one way to get back on track: hard work, team work, serious work. Everything else is just noise. Let’s go Devils!'
          ประมาณว่าตอนนี้ ทีมปีศาจแดง กลับสู่เส้นทางลุ้นท็อปโฟร์ได้แล้ว ไม่มีนักเตะในทีมคนไหนยอมแพ้ ทางเดียวที่จะกลับมาสู่เส้นทางได้ คือ การทำงานให้หนัก จริงจัง และ ทีมเวิร์ค
          สำหรับ กองหน้าวัย 37 โดนวิจารณ์หนักขึ้นหนักขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์มานี้ หลังจากที่ไม่สามารถนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็โ เก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ในลีก จนถูกพุ่งเป้าว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักทีมที่ฟอร์มแย่
          หลังจากเห็นประตูนี้ หลายคนต้องยอมรับว่า "Form is temporary Class is Permanent"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า