กีฬา

'เบลลิงแฮม' เหนือ 'ฮาแลนด์' ขึ้นแท่นนักฟุตบอลมูลค่าสูงที่สุดในโลก

จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ของทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงที่ในโลกเป็นที่เรียบร้อย ตามการจัดอันดับของ “ซีไออีเอส ฟุตบอล”

'ปิสโตเรียส' ถูกปล่อยตัวกลับบ้าน หลังถูกจำคุกฆาตกรรมแฟนสาว

ออสการ์ ปิสโตเรียส อดีตนักวิ่งโอลิมปิกชื่อดัง ถูกปล่อยตัวจากเรือนจำแบบมีเงื่อนไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวต้องติดคุกนานเกือบ 11 ปีในข้อหายิง รีวา สตีนแคมป์ แฟนสาว จนเสียชีวิต

ส.ฟุตบอลไทย ตรวจสอบคุณสมบัติ เปิดหมายเลขผู้สมัครสภากรรมการฯ

ด้วย คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้พิจารณาคุณสมบัติและกำหนดหมายเลขผู้สมัครรับเลือกตั้งสภากรรมการและองค์คณะตุลาการ ในคราวประชุมครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 แล้ว อาศัยข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ. 2565 จึงประกาศรายชื่อผู้สมัคร ดังนี้

'เอเอฟซี' ขายลิขสิทธิ์ยิงสดเอเชียน คัพ 201 ชาติ ยังไร้วี่แวว 'ไทย'

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย “เอเชียน คัพ 2023” กำลังจะรูดม่านเปิดฉากในวันที่ 12 มกราคมนี้ ซึ่งทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายด้วย โดยปัจจุบันมีการขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไปแล้ว 201 ประเทศทั่วโลก

'ขอนแก่น ยูไนเต็ด'ปิดดีล คว้า'คอนเนอร์' ชิษณุพงศ์ โชติ คืนรัง'จงอางผยอง'

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว “คอนเนอร์” ชิษณุพงศ์ โชติ เข้าร่วมทัพจงอาง เสริมแกร่งให้แดนกลางของทีม

“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด เสริมแกร่งให้กับทัพจงอางผยองสำหรับการแข่งขันในเลกที่ 2 หลังตกลงสัญญาคว้าตัว “คอนเนอร์” ชิษณุพงศ์ โชติ เข้ามาร่วมทัพสำเร็จ ถือเป็นการกลับสู่รังจงอางอีกครั้ง หลังเคยมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในชุดเลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 สู่ไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2020

'บีจี'เสริมเกมรุก ดึง'เดนิส บุชน์ยา'นักเตะโครแอต ช่วยเลก2ฤดู2023/24

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสริมทัพในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าตัว เดนิส บุชน์ยา ตัวรุกชาวโครแอต มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว