เสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 30.7°C/27.4°C

กีฬา

6 นักชกไทยเตรียมพร้อมลั่นกลองรบ พร้อมลุย ONE Fight Night 24

แฟนมวยชาวไทยเตรียมเสียงเชียร์กันให้พร้อม เพื่อให้กำลังใจ 6 นักชกเชื้อสายไทย ได้แก่ “อาลีฟ ส.เดชะพันธ์”, “เด็ดดวงเล็ก ทีเด็ด99”, “แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ”, “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์”, ”นักรบ แฟร์เท็กซ์” และ “นาบิล อานาน” ที่เตรียมควงแขนขึ้นสังเวียนล่าแต้มชัยสุดสำคัญในศึก ONE Fight Night 24 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น.ของวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.นี้

'บิว-ภูริพล' ถือธงชาติไทยนำทัพ อเมริกา ส่ง 'เลบรอน' ร่วมพิธีเปิดโอลิมปิก 2024

คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ออกมายืนยันว่า “บิว” ภูริพล บุญสอน นักวิ่ง 100 ม.ทีมชาติไทย จะเป็นนักกีฬาฝ่ายชายที่ทำหน้าที่ถือธงชาติไทยนำขบวนพาเหรดทีมชาติไทยในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ปารีสเกมส์

กกท. พาเจาะลึก 3 นักบิดทีมดัง 'โมโตจีพี' เผยความประทับใจต่อประเทศไทย

การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดทีมบินลัดฟ้าสัมภาษณ์พิเศษ 6 หนุ่มนักบิดชื่อดังของโลกจาก 3 ทีมชั้นนำ ฮอนด้า,ยามาฮ่า และดูคาติ ที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์

'รถถัง' ได้คิวป้องเข็มขัดกับคู่ปรับเก่า ปะทะ 'จาค็อบ' ศึก ONE 169 ที่สหรัฐฯ

ศึก ONE 169 ที่ วัน แชมเปียนชิพ องค์กรศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวระดับโลก เตรียมบุกไปจัดแข่งขันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อเนื่องเป็นหนที่สาม ณ สังเวียนสเตต ฟาร์ม อารีนา เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ในวันเสาร์ที่ 9 พ.ย.นี้ โดยล่าสุดมีการประกาศคู่ไฮไลต์ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ลงศึกป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 6 พบกับคู่ปรับเก่า “จาค็อบ สมิธ” นักชกจอมดีเดือด วัย 31 ปี จากสหราชอาณาจักร ผู้ท้าชิงอับดับ 3 ของแรงกิงคนปัจจุบัน

'เอเมอร์สัน' เชื่อมั่นทีมชาติไทย ยู-20 ย้ำต้องโฟกัสเกมต่อเกมแม้ถล่มบรูไน

เอเมอร์สัน เปไรร่า ยืนยันว่าเขาเชื่อมั่นในตัวทีมชาติไทย U20 อย่างเต็มที่ และต้องพยายามโฟกัสเกมต่อเกม เพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด โดยเกมที่สองของศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทีมชาติไทย เอาชนะ บรูไน ไป 6-0 ทำให้มีหกคะแนนเต็ม

1...456...167