จันทร์, 13 พฤษภาคม 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 34°C/29°C

กีฬา

'เศรษฐา' เข้าพบประธาน FIA เตรียมเสนอจัด Formula E ในไทย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ X ระบุว่า เดินทางมาพบกับ Mr.Jean Todt @JeanTodt นักแข่งรถระดับโลก อดีตผู้บริหาร Ferrari และประธาน FIA ที่บ้านพักชานกรุงปารีส เพื่อพูดคุยถึงวงการแข่งรถยนต์ รวมถึงการต่อยอดเรื่องนำเอา Formula E ซึ่งเป็นการแข่งรถยนต์ไฟฟ้าเข้ามาจัดในประเทศไทยครับ

บอร์ดกองทุนพัฒนากีฬาฯ อนุมัติเงินรางวัล27สมาคมฯ รวมกว่า 314 ล้าน

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2567 นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารจัดการกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รองประธานกรรมการ,ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ,ผู้แทนสมาคมกีฬา และคณะกรรมการกองทุนพัฒนากีฬาแห่ง เข้าร่วมประชุม

เฟ้น12โค้ชตะกร้อทีมชาติ 'รองฯโจ้'ฝากถึงกลุ่มจ้องทำลาย หันหน้ามาช่วยกันดีกว่า

สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ล้างหน้าไพ่ด้วยการเฟ้นผู้ฝึกสอนระดับคุณภาพล่าถ้วยแชมป์โลก และ “คิงส์คัพ” ขณะเดียวกันมีกลุ่มมืดตั้งข้อแม้เตรียมเสนอนายกสมาคมให้อนุมัติหากไม่ได้ดั่งใจพร้อมจะเดินหน้าบีบทันที “รองผู้กำกับโจ้” ย้ำรู้แน่ชัดผู้ที่ทำคือกลุ่มผู้เสียผลประโยชน์ อยากให้คิดใหม่ หันมาช่วยกันสร้างนักกีฬาดีกว่าสร้างความแตกแยก

'แซนดี้'ต่อสัญญา 'ฟอร์ด ประเทศไทย'ปีที่5 ตั้งเป้าแชมป์รุ่น'ซูเปอร์ ปิคอัพ'

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถไทย พร้อมลุยศึก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ รุ่น ซูเปอร์ ปิคอัพ อีกครั้งในสังกัดทีม ออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ( Aurora Ford Thailand Racing ) ในฤดูกาลแข่งขัน ปี 2567

'ภูมิกิตติ์'คว้าแชมป์ สวิง'บางจาก โอเพ่น 2024' ได้ตั๋วไปแข่งที่ญี่ปุ่น

“บริษัท เดอะ เจ็นซ์ จำกัด” ร่วมกับ “บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)” ระเบิดศึกดวลสวิงกอล์ฟเยาวชนรายการ “บางจาก โอเพ่น 2024” ซึ่งเป็นสนามแรกของ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024” แข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สนามสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ (คอร์สบี-ซี) จ.เพชรบุรี

แชมป์'ฮาน่าฯ'ยอมรับตื่นเต้น ร่วม'บลูแคนยอน เลดี้ส์ฯ' ที่ภูเก็ต

คิม แจฮี สวิงสาวเจ้าของแชมป์ ฮาน่า ไฟแนนเชี่ยล กรุ๊ป สิงค์โปร์ วีเมนส์ โอเพ่น ให้สัมภาษณ์ยอมรับสุดตื่นเต้นรับสิทธิ์ร่วมหวดในการแข่งขัน เคแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ ที่กำลังจะมีขึ้นที่สนาม บลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม 2567 และดีใจที่จะมาแข่งขันกอล์ฟที่ประเทศไทย

1...899091...167