(คลิป) สุดคึก 'ช่อ' ปราศรัยลั่นถ้า 'พิธา' เป็นนายกฯ แผ่นดินอีสานปูด้วยทองคำแล้ว!

4 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา บริเวณภายในสวนรัชดานุสรณ์ ตรงข้ามศาลากลาง จ.ขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น พรรคก้าวไกล เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่จ.ขอนแก่น เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคก้าวไกล ทั้ง 11 เขต 11 คน ประกอบด้วย

เขต 1 วีรนันท์ ฮวดศรี , เขต 2 อิทธิพล ชลธราศิริ ,เขต 3 ชัชวาล อภิรักษ์มั่นคง , เขต 4 วุฒิรักษ์ แพงตาแก้ว , เขต 5 วิชัย อินทรประสิทธิ์ , เขต 6 สานิตย์ พระโบราณ , เขต 7 รุ่งวิชิต คำงาม , เขต 8 อำนวย วิชาโคตร , เขต 9 วนัฏศนันท์ ธีรวรวรรณ , เขต 10 นิวัตร สระพรม , เขต 11 ณัฏฐณิชา สารบรรณ

โดยการปราศรัยดังกล่าวแกนนำคณะก้าวหน้า ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงเลือกตั้ง ประกอบด้วย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ น.ส.พรรณิการ์ วานิช นายปิยบุตร แสงกนกกุล ได้ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

สส.ก้าวไกล ชี้ 3 ความเสี่ยง 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เตรียมรับวิกฤติในอนาคต

นายจุลพงศ์ อยู่เกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล แถลงข่าวรัฐบาลยืนยันเดินหน้าดำเนินการโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ว่า ในฐานะที่ตนเป็นผู้บริหารธนาคารในระดับอาเซียน อดห่วงไม่ได้กับท่าทีรัฐบาลในโครงการนี้ จึงขอเตือนไปยังรัฐบาลในความเสี่ยง 3 เรื่องที่จะเกิดขึ้น ความเสี่ยงเรื่องแรกคือ การเตรียมตัวกับวิกฤตในอนาคต ในขณะนี้ ทุกท่านทราบข่าวการเกิดวิกฤตการสู้รบ ไม่ว่าจะเป็นในยุโรป