'กรณ์' โชว์ฟิตว่ายข้ามทะเลสาบสงขลาหาเสียงให้ ชพนก.

'กรณ์' เตรียมลุยสงขลา-หาดใหญ่ โชว์ฟิตว่ายน้ำข้ามทะเลสาบ ปลุกเศรษฐกิจท่องเที่ยวชุมชน ฟุ้งโพลกระแสดีมั่นใจปักธงสงขลาได้แน่นอน

09 มี.ค.2566 - นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้ากล่าวว่า ในระหว่างวันที่ 10 -12 มีนาคม 2566 ตนเองพร้อมทีมงานจะเดินทางไป จ.สงขลา เพื่อทำกิจกรรมร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ทั้ง 4 เขต โดยช่วงบ่ายวันที่ 10 มีนาคม จะพบปะพี่น้องประชาชนในเขตเมืองเก่าสงขลา และเข้าร่วมกิจกรรมงานวันสงขลาครบรอบ 181 ปี ณ ถ.นางงาม นครใน นครนอก ร่วมกับนายกัณฑ์ นวกัณฑ์ เขต1 จากนั้นในช่วงเย็นร่วมทอล์กเศรษฐกิจ ณ ไมอามี่ สงขลา

จากนั้นในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ลงพื้นที่เขตอำเภอหาดใหญ่ เริ่มด้วยการพบกลุ่มสมาร์ทฟาร์มเมอร์ และรับหนังสือแก้ปัญหากลิ่นขยะเน่าเหม็นที่ตำบลควนลัง ร่วมกับทนายอาร์ม นายพงศธร สุวรรณรักษา เขต 9 และลงพื้นที่ในใจกลางเมืองหาดใหญ่ บริเวณตลาดคลองเรียนร่วมกับนายจูรี นุ่มแก้ว เขต 2 เนื่องจากการลงพื้นที่ล่าสุดได้รับเสียงตอบรับจากโซนพื้นที่ค้าขาย ธุรกิจเป็นอย่างมาก และในช่วงเย็นลงพื้นที่ต่อเนื่องที่ตลาดน้ำคลองแห เพื่อทำกิจกรรมเศรษฐกิจชุมชนกับ ว่าที่ผู้สมัครเขต 3 อาจารย์อ๊อด นายประสิทธิ์ รัตนพันธ์

“ไฮไลท์ของการลงพื้นที่สงขลารอบนี้ของผมคือ วันอาทิตย์ 12 มีนาคม ผมจะเข้าร่วมกิจกรรมว่ายน้ำข้ามทะเลสาบสงขลา 2 กิโลเมตร ซึ่งเป็นการว่ายครั้งที่ 2 เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยววิถีชุมชนเมืองเก่า-หัวเขา เริ่มจากจุดปล่อยตัวที่ โรงสีแดง ถนนนครนอก จนถึงเส้นชัย ที่ Songkhla Pier ฝั่งหัวเขา โดยความพิเศษของรอบนี้คือ ผู้จัดจะมีการร่วมระดมทุนช่วยเครื่องมือแพทย์ขาดแคลนที่ รพ.สต.หัวเขา อีกด้วย”นายกรณ์ กล่าว

หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวว่า จ.สงขลา โดยเฉพาะพื้นที่หาดใหญ่เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่พรรคเอาจริง และมั่นใจว่าจะสามารถคว้าชัยชนะในอย่างแน่นอน ดูจากเสียงตอบรับจากประชาชนในการลงพื้นที่แต่ละครั้ง และผู้สมัครทุกคนก็เป็นคนมีศักยภาพซึ่งพรรคได้คัดเลือกมาแล้วเพื่อพี่น้องประชาชนชาวสงขลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการสำรวจผลโพลของหลายสำนัก พบว่า จ.สงขลา เป็นพื้นที่ที่พรรคชาติพัฒนากล้ามีคะแนนอยู่ในลำดับต้นเหนือเจ้าถิ่นเดิมทั้งในส่วนของหัวหน้าพรรคและผู้สมัคร ที่ได้รับการตอบรับอย่างสูงและมีคะแนนดีขึ้นเป็นลำดับ เริ่มจากผลสำรวจนิด้าโพล สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ เมื่อถามถึงบุคคลที่คนสงขลาจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในวันนี้ พบว่านายกรณ์มาเป็นอันดับ4 สูงกว่าหัวหน้าพรรคการเก่าแก่ และหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลที่เป็นถึงรองนายกรัฐมนตรี

ตามมาด้วย ผลสำรวจโฟกัสโพลของสำนักข่าวท้องถิ่นสงขลาโฟกัส สำรวจทัศนคติทางการเมืองประชาชนจังหวัดสงขลา พบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้รับความนิยมสูงสุด 39.77% ตามด้วยนายกรณ์ 20.46% ในขณะที่นายจุรินทร์ ลักษณ์วิศิษฏ์ ได้ 7.88%

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิด้าโพล' ชี้ คนไทย ไม่เห็นด้วยนโยบาย ยาบ้า 5 เม็ด

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ยาบ้า 5 เม็ด กับผู้เสพ คือ ผู้ป่วย” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้

‘นิด้าโพล’ เผยข้าราชการเบื่อขั้นตอนปฏิบัติยุ่งยาก แต่ไม่มีแผนลาออก

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ข้าราชการ เจ้าหน้าที่รัฐ เบื่ออะไร?”

เพื่อไทยหนาว นิด้าโพล ชี้ประชาชน หนุนก้าวไกล ยก 'พิธา' เหมาะนั่งนายกฯ

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “การสำรวจคะแนนนิยมทางการเมือง รายไตรมาส ครั้งที่ 1/2567” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 11-13 มีนาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

'นิด้าโพล' ชี้ประชาชนมองฝ่ายค้านควรให้โอกาสรัฐบาลบริหารงบ 67 ก่อนซักฟอก

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ฝ่ายค้าน จริงหรือเปล่า?” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 7-8 มีนาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ ทั่วประเทศ

'นิด้าโพล' เผยคนไทยไม่ค่อยเชื่อมั่นการทำงานหน่วยงานปราบปรามทุจริต

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “คดีทุจริต ประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่รัฐ”