'เศรษฐา' ได้ฤกษ์ขึ้นเวทีปราศรัยคู่ 'อุ๊งอิ๊ง' ที่ 'พิจิตร-พิษณุโลก'

เพื่อไทยเตรียมบุกถิ่นภาคเหนือตอนล่าง 'พิจิตร-พิษณุโลก' ณัฐวุฒิเผย'เศรษฐา' จะขึ้นปราศรัยครั้งแรกร่วมกับ 'อุ๊งอิ๊ง' มั่นใจ พท.พร้อมในสนามเลือกตั้ง

09 มี.ค.2566 - ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเตรียมลงพื้นที่และจัดเวทีปราศรัยที่จังหวัดพิจิตรและพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 11-12 มี.ค. นอกจากการนำเสนอนโยบายเพื่อแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน ทั้งราคาพืชผลการเกษตร การบริหารจัดการน้ำแล้ว ไฮไลต์สำคัญในครั้งนี้คือจะเป็นครั้งแรกที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จะขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรก โดยมีแกนนำคนสำคัญของพรรคเพื่อไทยนำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย, นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย, นายสุธรรม แสงประทุม คณะทำงานขับเคลื่อนนโยบายพรรค และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ร่วมปราศรัยบนเวที

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ในวันที่ 11 มี.ค. คณะของพรรคจะเดินทางไปที่จังหวัดพิจิตร เริ่มต้นที่การสักการะหลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ก่อนเดินทางไปเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่สนามวิทยาลัยเทคนิคพิจิตรอำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป และวันที่ 12 มี.ค. เดินทางไปจังหวัดพิษณุโลก เพื่อกราบสักการะพระพุทธชินราช ก่อนเดินทางไปเปิดเวทีปราศรัยที่อาคารวังเป็ดร่วมใจ วัดวังเป็ด อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่สวนกลางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ในสัปดาห์ถัดไป พรรคเพื่อไทยมีโปรแกรมลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ในพื้นที่กรุงเทพมหานครจะมีนายเศรษฐาเข้าร่วมด้วย ส่วนบางพื้นที่จะมี น.ส.แพทองธาร ร่วมกับนายเศรษฐาด้วย รวมถึงยังคงขึ้นเวทีปราศรัยในช่วงสุดสัปดาห์อย่างต่อเนื่องจนกว่าจะถึงกำหนดคลอด ส่วนการยุบสภานั้นเป็นเรื่องของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งพรรคเพื่อไทยมีความพร้อมทุกวันสำหรับการลงสนามเลือกตั้ง การเดินหน้าหาเสียงและการตั้งเวทีปราศรัย

“การลงพื้นที่คลองเตยของคุณเศรษฐาเมื่อวานนี้ แม้จะเป็นบุคลากรหน้าใหม่ แต่ก็ได้รับความสนใจและการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ซึ่งในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ไปจนถึงช่วงเลือกตั้ง จะเดินพบปะพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ และจะมีเวทีในการนำเสนอแนวคิดแก้ปัญหาบ้านเมือง โดยเฉพาะมิติด้านเศรษฐกิจ นับจากนี้ไป จะเห็นว่าทีมพรรคเพื่อไทยมีความพร้อมและสมบูรณ์มากขึ้นทุกวัน โดยถือเป็นพรรคที่มีความพร้อมมากที่สุดก็ว่าได้ ถ้าทุกคนเห็นตรงกันว่าเรื่องความเป็นอยู่ ปากท้อง และเศรษฐกิจ เป็นเรื่องที่ต้องแก้ไขเร่งด่วน พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมทั้งในแง่บุคลากรประสบการณ์ เป็นที่ประจักษ์ของสังคม เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชน” นายณัฐวุฒิกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย