คนฟังปราศรัยแน่น! ‘จุรินทร์’ มั่นใจกระแสตอบรับ ปชป. ดีขึ้น

13 มี.ค.2566-นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ไปปราศรัยที่จังหวัดภูเก็ตว่า พรรคประชาธิปัตย์เดินหน้าพบประชาชนทั่วประเทศ มั่นใจว่ากระแสตอบรับประชาธิปัตย์ดีขึ้นในทุกภาคทั่วประเทศที่ไป และการจัดปราศรัยใหญ่แต่ละที่มีคนมาฟังการปราศรัยจำนวนหลักหมื่นคนขึ้นไปทั้งนั้น สะท้อนให้เห็นว่า กระแสความสนใจการตอบรับที่มีต่อประชาธิปัตย์ดีขึ้นตามลำดับทุกภาค

“มาจากพังงาไปจัดปราศรัยที่เขต 2 นายราเมศ รัตนชเวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์  มาก็เยอะ  เสียงตอบรับดีและ วันที่ 16  มี.ค.นี้ ปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดสกลนคร  วันที่ 18  มี.ค. ที่จังหวัดนราธิวาส  วันที่  19 มี.ค. ที่จังหวัดยะลา และจากนั้นมีอีกหลายโปรแกรมที่จะเดินหน้ากับจุรินทร์ออนทัวร์ มั่นใจว่าเสียงตอบรับดีขึ้น พวกเราก็มีกำลังใจมากขึ้นในทุกพื้นที่”

หัวหน้าพรรค ปชป.กล่าวว่า สำหรับภูเก็ตมั่นใจมีโอกาสได้ยกทีมทั้ง 3เขตผู้สมัคร มีศักยภาพ มีประสบการณ์ทำงานการเมืองท้องถิ่น  เช่น  นายกวี ตันสุคตานนท์  อดีตเป็นรองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต มาหลายสมัย ทำงานในเทศบาลนครภูเก็คมานานมีประสบการณ์ต่อเนื่องยาวนานในการเมืองท้องถิ่น    นางสาวพลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์   อดีตเป็น สท.วิชิตได้คะแนนสูงสุดในเขตนั้น และการศึกษาดี บุคลิกดี จิตสำนึกทางการเมืองเป็นที่ยอมรับของคนภูเก็ต  และ นายชัยยศ ปัญญาไวย  อดีตสว.ภูเก็ต ประสบการณ์ระดับชาติ ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ในแง่ตัวบุคคลมั่นใจศักยภาพเต็มร้อย ได้พรรคประชาธิปัตย์ มาเป็นแรงสนับสนุนสำคัญอีกแรงเชื่อว่าเที่ยวหน้าโอกาสที่จะยกทีมมีสูงมากสำหรับที่ภูเก็ต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ภูเก็ต ติดตามแก้จราจร เร่งอุโมงค์กะทู้-ป่าตอง หลังช้า 10 ปี

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ภูเก็ตติดตามแก้ปัญหาจราจร เร่งอุโมงค์กะทู้-ป่าตอง หลังช้า 10 ปี ตั้งแต่สมัยยิ่งลักษณ์ บอกงบพุ่งเท่าตัว ชมดรีมทีม 6 เดือน ทำดีเพื่อปชช.

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด