‘นิพนธ์’ มั่นใจ ‘จุรินทร์’ คุณสมบัติเหมาะสมนั่งนายกฯ

20 มี.ค.2566-นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวตอนหนึ่งระหว่างการลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงว่า พรรคประชาธิปัตย์เลือกหัวหน้าพรรคมา คนๆนั้นต้องพร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี โดยขอยืนยันกับประชาชนว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคปชป. เป็นผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมของการเป็นนายกรัฐมนตรีที่ดี เพราะจากการที่ไปนั่งบริหารงานในฐานะรัฐมนตรีหลายกระทรวงก็สามารถจัดการแก้ไขปัญหาที่ค้างคาสะสมได้ทั้งหมด อีกทั้งยังมีการคิดงานใหม่ๆที่ประชาชนได้ประโยชน์มหาศาล ที่ฝากผลงานมาถึงปัจจุบัน อย่างเช่น นโยบายเรียนฟรี ตอนไปนั่งกระทรวงศึกษา การจัดให้การแข่งฟุตบอลโปรวิเชี่ยนลีกจนมาเป็นอาชีพจนมาปัจจุบันที่เรียกว่าไทยแลนด์ลีก โครงการอเมซิ่งไทยแลนด์ส่งเสริมการท่องเที่ยวจนปัจจุบันการท่องเที่ยวก็เป็นรายได้ที่สำคัญของประเทศ และยังมีอีกหลากหลายนโยบายที่ได้ทำเพื่อประชาชน

“ดังนั้นขอให้มั่นใจได้ว่าจากประสบการณ์ที่ผ่านการบริหารกระทรวงต่างๆ มาหลายกระทรวง จนถือเป็นนักบริหารรัฐกิจมืออาชีพและเป็น ส.ส.มาหลายสมัยนั้นจะช่วยนำพาประเทศไปสู่ความเจริญ เกิดความผาสุกของพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน หากประชาชนให้ความไว้วางใจ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า