ฮือฮา! รทสช. ปล่อยคลิปชุด 4 'เงยหน้า'

‘รวมไทยสร้างชาติ’ ปล่อยคลิปชุด 4 ‘เงยหน้า’ ย้ำผลงาน ‘ประยุทธ์’ ด้านพัฒนาโครงข่ายคมนาคมรถไฟฟ้า สร้างความสะดวกสบายให้คนไทย เพียงแค่ละสายตาจากมือถือจะมองเห็นผลงานมากมาย

20 มี.ค. 2566 – เพจเฟซบุ๊กพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้ปล่อยคลิปวิดีโอชื่อ “เงยหน้า” ความสะดวกสบายของประชาชน เริ่มต้นที่ลงมือทำลอง “เงยหน้า”ดูแล้วจะเห็นลุงตู่ทำ! เนื้อหาในคลิปสื่อให้เห็นว่า ที่ผ่านมาประชาชนส่วนหนึ่งมักก้มหน้าดูแต่โทรศัพท์มือถือ ที่มักจะมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่า 8 ปีไม่เห็นมีอะไรเลย โดยคลิปได้ชี้ให้เห็นว่า ช่วงเวลา 8 ปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาประเทศไปมากมาย อาทิ การขยายโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้า อาทิ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สายสีเขียว และ รถไฟใต้ดิน สายสีน้ำเงิน จาก 2 สาย เป็น 8 สายและเพิ่มเป็น 12 สาย เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางของคนไทย และยังคงมุ่งมั่นสร้างความสะดวกสบายให้คนไทยต่อไป

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้พรรครวมไทยสร้างชาติได้เผยแพร่คลิปวีดีโอที่สร้างความฮือฮามาแล้ว 3 คลิป คือ 1.ไอติม 2.ทำเยอะ 3.หวย และล่าสุดได้ปล่อยคลิปชุด “เงยหน้า” จนสร้างความฮือฮาอยู่ในขณะนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

จะเอาให้ได้! 'เศรษฐา' เรียก 4 แบงก์ยักษเข้าทำเนียบฯ คุยลดดอกเบี้ย หลังธปท.ไม่เล่นด้วย

ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เรียก 4 ธนาคารเข้าพบ