ชื่นมื่น 'พี่หนวดงาม' ควงลูกสาวเข้ารทสช.เพิ่งรู้อุดมการณ์ตรงกับ 'ลุงตู่' ลั่นขอเป็นนักรบพันธุ์ดุ

'ศรัณย์วุฒิ' พร้อมลูกสาว เข้า รทสช.อย่างอบอุ่น เผยมีอุดมการณ์ตรงกับ 'ลุงตู่ ' ทำเพื่อประโยชน์ชาติ-ปชช.จงรักภักดี ทำงานมา 8 ปี วางรากฐานให้ประเทศ ลั่นไม่ได้ย้ายมาเพราะกินกล้วย ขอเป็นนักรบพันธุ์ดุ จะไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง

24 มี.ค.2566- ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ อดีต ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยภายหลังเดินทางสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติว่า ขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และผู้บริหารพรรคที่สวมเสื้อพรรคให้ตนและลูกสาว เพื่อส่งลงสมัครว่าที่ส.ส.อุตรดิตถ์ การย้ายมาพรรครวมไทยสร้างชาติ เหตุผลที่สำคัญที่สุดคือ มีอุดมการณ์ตรงกับพล.อ.ประยุทธ์ คือ เน้นทำเพื่อประโยชน์ประเทศชาติและประชาชน

ทั้งนี้ อีกเหตุผลหนึ่งเห็น พล.อ.ประยุทธ์ ต่อสู้กับประชาธิปไตยปล้นชาติ ประชาธิปไตยจอมปลอม เดิมไม่คิดว่าจะมาอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ตนเป็นนักรบอุดมการณ์ เคยใฝ่หาแต่ประชาธิปไตย สุดท้ายหาพรรคที่เป็นประชาธิปไตยอยู่ไม่ได้ ไม่เหลือเลย ที่มีอยู่ก็จอมปลอมและผสมพันธุ์กันจนหมดแล้ว เมื่อไม่มีขั้วประชาธิปไตยไม่มีขั้วที่เรียกว่าเผด็จการ หรือบางคนจะเรียกว่าอนุรักษ์นิยมก็แล้วแต่ สุดท้ายตนไม่สนใจขั้วไหนสนใจอยู่ขั้วประชาชน บังเอิญมีพรรครวมไทยสร้างชาติของพล.อ.ประยุทธ์ ที่อยู่ในภาพของความเป็นอนุรักษ์นิยม แต่ชัดเจนที่สุดคือ เป็นภาพแห่งความจงรักภักดีทำงานต่อสู้เพื่อประชาชน 8 ปี ที่พล.อ.ประยุทธ์ สร้างรากฐานมา ตนอยากให้ต่อยอดอีก 2 ปีประเทศไทยจะประสบความสำเร็จสูงมาก

“พล.อ.ประยุทธ์ มีเอกลักษณ์คล้ายๆ กับป๋าเปรม มีความซื่อสัตย์มีความจงรักภักดีโอกาสจะเป็นรัฐบุรุษก็เป็นได้ โอกาสที่เหลือ 2 ปี พล.อ.ประยุทธ์ทำอะไรได้เยอะ สุดท้ายหลังจากพล.อ.ประยุทธ์ทำงานครบ 2 ปีผลงานและความดีที่ปรากฏขึ้นประชาชนจะแซ่ซ้อง ประชาชนจะขอให้ท่านอยู่ต่อนี่คือความเป็นไปได้ แต่ทั้งหมดผลงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์” นายศรัณย์วุฒิกล่าว

นายศรัณย์วุฒิ กล่าวด้วยว่า การมาอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติครั้งนี้ มีคนโจมตีว่าจะได้กินกล้วย ขอพูดไว้ตรงนี้ ตนไม่ได้อะไรสักอย่าง แต่ยืนยันจะทำเพื่อประเทศชาติ ทุกคนมีสิทธิ์เข้าใจตนผิดได้ แต่ไม่มีสิทธิ์มาตัดสิน ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาจะพิสูจน์ศรัณย์วุฒิ จะทำให้เห็นว่านักรบพันธุ์ดุคนนี้ จะไม่ทำให้คนไทยทั้งแผ่นดินผิดหวังเด็ดขาด เหตุผลที่ตนวิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.ประยุทธ์ ในสภาฯ เพราะเป็นการทำหน้าที่ สมัยที่ตนอยู่ฝ่ายประชาธิปไตยจะพยายามจับผิดทุกอย่าง จะมองว่าฝ่ายที่มาจากเผด็จการทำอะไรไม่ดีบ้าง แต่มาถึงจุดหนึ่งได้ค้นพบว่า ความผิดที่ได้อภิปรายพล.อ.ประยุทธ์ไม่ค่อยมีความผิดที่ชัดเจน ตนจึงต้องใช้วิธีพูดเชื่อมโยง

"ไม่ใช่วันนี้มาอยู่กับลุงตู่แล้วจะอวย ความจริงประเทศไทยคนชื่อศรัณย์วุฒิเป็นคนกล้าได้กล้าเสียเป็นคนจริงจังถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ไม่มีอ้อมแอ้ม ใครจะเข้าใจผิดแล้วมาต่อว่าผมไม่ถือ เพราะผมเป็นคนสาธารณะ แต่ความจริงความดีและผลงานสุดท้ายจะเป็นตัวพิสูจน์ว่า นักรบพันธุ์ดุคนนี้อุดมการณ์ยังยึดมั่นแน่นอน เหมือนพระพุทธเจ้าก่อนตรัสรู้ พระองค์ได้พิสูจน์ให้ดูว่าต้องเดินอีกสายเพื่อไปบรรลุธรรมให้ได้ แล้วท่านก็บรรลุธรรมจริงๆ ผมก็ยึดแนวเดียวกัน อยากให้คนไทยทั้งแผ่นดินพิสูจน์ว่าผมได้ใช้แนวทางที่พระพุทธเจ้าเคยเปลี่ยนเส้นทางแล้วทำจริงๆ ผมจะทำให้คนไทยทั้งแผ่นดินได้ประโยชน์"นายศรัณย์วุฒิกล่าว

นายศรัณย์วุฒิ กล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทยประกาศจากแลนด์สไลด์ว่า อยากถามว่าจะแลนด์สไลน์ได้อย่างไร เป็นการประกาศเพื่อหยุดเลือดที่ไหลออก แค่นายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีตประธาน นปช.ออกมาแฉก็ไปไม่เป็นแล้ว พรรคก้าวไกลก็เป็นก้างขวางคอแทงคอหอยดึงไม่ออก ในสนามเลือกตั้งคะแนนของพรรคก้าวไกลจะตัดคะแนนพรรคเพื่อไทยจะสู้ได้อย่างไร โดนตัดคะแนนทุกเขต พรรคเพื่อไทยบอกได้เลยว่า วันนี้ทำตัวดีมากเป็นแม่นกอีกาที่ยอมให้แม่นกกาเหว่าเอาไข่มาฝากไว้ เมื่อแม่นกอีกาในพรรคเพื่อไทยเลี้ยงจนโตก็จะบินออกจากพรรคเพื่อไทยไปหมด เพราะที่แท้แล้วคือนกกาเหว่าล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ให้ติดตามดูต่อไป

นายศรัณย์วุฒิ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ จ.อุตรดิตถ์จะมีส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติอย่างน้อย 2 คนแน่นอนคือตนและลูกสาวเวลานี้ฟีเวอร์มาก เพราะชาวบ้านเอือมระอากับอดีตส.ส.เดิมจากพรรคเพื่อไทยมากอยากเปลี่ยนแล้ว ประกอบกับชาวบ้านชอบนโยบายลุงตู่มาก ทั้งบัตรสวัสดิการ เพิ่มเบี้ยคนชรา เพิ่มค่าตอบแทนให้กำนันผู้ใหญ่บ้าน อบต.และอสม. อย่างไรก็ตามขอฝาก FC ทั้งประเทศตนเลือกเกิดไม่ได้ วันนี้ประชาธิปไตยที่แท้จริงไม่มี มีแต่ประชาธิปไตยจอมปลอมและปล้นชาติ มีแต่ประชาธิปไตยเพื่อตระกูลบางตระกูลเท่านั้น การเลือกตั้งครั้งต่อไป พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปแน่นอน และสิ่งดีๆที่ทำไว้ 8 ปี อีก 2 ปีที่เหลือตามรัฐธรรมนูญจะทำได้ดี และสำเร็จแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. แจ้งผลคดีครูส้มบูลลี่ 'พล.อ.เปรม' โดนวินัยร้ายแรง ชิ่งลาออกราชการแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าวความคืบหน้าคดีครูส้ม bully ป๋าเปรม จากการติดตามสอบถามไปยังกระทรวงศึกษาธิการในวันนี้ ได้ทราบข่าวว่า ครูส้มโดนวินัยร้ายแรง และได้ลาออกจากราชก

'จตุพร' ชี้ 'บิ๊กตู่' ไปได้ดีแล้ว ยากรีเทิร์นนายกฯ ฟันธง 'เศรษฐา' อยู่ไม่ยืด

'จตุพร' ชี้ 'บิ๊กตู่' ไปได้ดีเป็นองคมนตรี ปิดฉากการเมืองยากกลับเป็นนายกฯ ในสถานการณ์พิเศษอีก ฟันธง 'เศรษฐา' อยู่ไม่ได้ เหตุก่อวิกฤตเอง ขึงขังตวาดอธิบดีDSI แต่ไม่กล้าปกป้อง

'พีระพันธุ์' สุดดีใจ 'พล.อ.ประยุทธ์' ได้รับการโปรดเกล้าฯ เป็นองคมนตรี

'พีระพันธุ์' เผยดีใจมากเมื่อทราบข่าว 'พล.อ.ประยุทธ์' ได้รับโปรดเกล้าฯ เป็นองคมนตรี เผยเป็นผู้มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ยิ่งชีวิต

‘บิ๊กตู่’ อวยพร 'วันลอยกระทง' ขอทุกคนมีความสุขสมหวังดังคำอธิษฐาน

ผมขอฝากความปรารถนาดีและความห่วงใย ขอให้พี่น้องประชาชนถือปฏิบัติตามข้อแนะนำของทางราชการ ทั้งมาตรการด้านสิ่งแวดล้อม และด้านความปลอดภัย

เขาคืนดีกันนานแล้ว! ’จตุพร’ บอกถึงภาพ ‘ตระกูลชิน’ ยิ้มไหว้ ‘บิ๊กตู่’

‘จตุพร’ ลั่นเขาคืนดีกันนานแล้ว ยกภาพ ตระกูลชิน ยิ้มระรื่นไหว้ ประยุทธ์ ในงานแสดงโขน สะท้อนชัด ปชช.ถูกหลอก ชี้คำพูดหาเสียงไม่คบเผด็จการยึดอำนาจล้วนเป็นเท็จ ระบุความจริงคือ แลกประโยชน์ได้นอนป่วยชั้น 14 ไม่ยอมกลับเข้าคุกสักวันแน่ ย้ำตราบาปอยุติธรรมสังคม

'ไตรงรงค์' ยันไม่เคยระแวง 'ภูมิธรรม' และชื่นชม 'บิ๊กตู่' คนรัฐประหารที่เป็นคนดี

ดร. ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เรื่องนี้ผมก็เพิ่งรู้… เจอคนดี ผมก็ต้องบอกว่าดี​ เจอคนพูดจาไม่ดี​ ผมก็ตักเตือน