พรรคเพื่อชาติตั้งตัวแทนพรึ่บ วันเดียว 8 จังหวัด พร้อมลุยศึกเลือกตั้ง

26 มีนาคม 2566 กรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ ร่วมการประชุมสมาชิกพรรคเพื่อชาติเพื่อเลือกตั้งตัวแทนพรรคฯประจำจังหวัด วันเดียว 8 จังหวัด เพื่อเตรียมส่งผู้สมัครฯ ลุยศึกเลือกตั้งครั้งนี้

โดยจังหวัดที่มีการตั้งตัวแทนแล้วประกอบไปด้วยจังหวัดอุบลราชธานี ลพบุรี สกลนคร  หนองบัวลำภู ตรัง ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส 

ด้านนายปวีย์ภัทร วัฒนศิริเศรษฐ โฆษกพรรคเพื่อชาติเปิดเผยว่า “เราพร้อมแล้วที่จะส่งผู้สมัครลงสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ใน 8 จังหวัดที่วันนี้เราไปจัดตั้งตัวแทน และกรรมการบริหารพรรคก็ได้ลงไปรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนในแต่ละพื้นที่เพื่อนำมาพัฒนาเป็นนโยบายออกแบบให้แต่ละพื้นที่ด้วย” 

โฆษกเพื่อชาติกล่าวอีกว่า ทั้งนี้ พล.ต.ต.ดร.ชยุต มารยาทตร์ รองหัวหน้าพรรคฯ ได้ยกตัวอย่างประเด็นจากการรับฟังปัญหาในพื้นที่ว่า “ชาวบ้านพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพหลักเป็นเกษตรกร ทำนาทำสวน พรรคเพื่อชาติ ยังมีนโยบายเกษตรพลัส คือทำการเกษตรควบคู่ไปกับการท่องเที่ยว การกีฬา หรือที่พักอาศัย และนโยบาย

“อุบล โคล้านตัว” เพื่อส่งเสริมการเลี้ยงแม่วัวพันธ์ุต่างๆจากต่างประเทศ ซึ่งสามารถพัฒนาต่อยอด ทำให้เป็นอาชึพหลักและสร้างรายได้มหาศาลให้กับชาวเกษตร จ.อุบลราชธานี แบบยั่งยืนต่อไป

“เรามีนโยบายที่พร้อม และเตรียมเปิดตัวผู้สมัครฯ ทั้งหมดเร็วๆนี้ ขอให้อดใจรอ พรรคเพื่อชาติอาจจะไม่ใช่พรรคขนาดใหญ่แต่พร้อมสู้เต็มที่ในการเลือกตั้งครั้งนี้” โฆษกพรรคเพื่อชาติกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นฤมล' ยก 'บิ๊กป้อม' แคนดิเดตนายกฯคนที่ 30 โอ่ บุคลิกไม่ขัดแย้งกับใคร

“นฤมล” ลั่น พปชร. พร้อมลุยศึกเลือกตั้ง ชู “บิ๊กป้อม ”แคนดิเดตนายกฯคนที่ 30 โอ่ บุคลิกไม่ขัดแย้งกับใครในประเทศมีไม่เยอะ ตอบไม่ได้ใครจะได้ ส.ส.เท่าไหร่ เหตุ พปชร. ปชป. รทสช. สอท. ชาติพัฒนากล้า ไทยภักดี ต้องแชร์คะแนนกัน

'เพื่อชาติ' เอาใจชาวบ้าน โละเอกสารสิทธิ์ แปลงเป็นโฉนดใส่ในมือกู้เงิน

เพื่อชาติโหมหนัก นโยบายที่ดินทำกิน ประโคมยุบเอกสารสิทธิ์ เป็นโฉนดที่ดินเท่าเทียม พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 เชียงใหม่

'ยงยุทธ' ประโคมนโยบาย 'แก้เหลื่อมล้ำ-ลดทุนผูกขาด'

เพื่อชาติ ลุยภาคใต้ “ยงยุทธ” แนะ แก้ความเหลื่อมล้ำ-ทุนผูกขาด ชี้ ประชาชนมีที่ยืน เข้าถึงสวัสดิการรัฐ กระบวนการยุติธรรมอย่างเท่าเทียม

'เพื่อชาติ' ลับปากซ้อมซักฟอก 'บิ๊กตู่' ไม่มีอะไรดีสักอย่าง

หลายปีที่ผ่านมารัฐบาลไม่มีสภาพเหลือแล้ว เพราะไร้ประสิทธิภาพ บริหารแบบไม่บริหาร พลเอกประยุทธ์มองที่ความอยู่รอดของรัฐบาลมากกว่าความอยู่รอดของประเทศและประชาชน