ขอยุติสงครามสองขั้ว! เปิดทาง 'ไทยสร้างไทย' ถือคบไฟ ไม่ให้ลุงคนไหนทำร้ายประเทศต่อ

“ไทยสร้างไทย”  ประกาศชัด ขอสู้เพื่อชัยชนะของประชาชน หยุดการเมืองสองขั้ว ชู “ไทยสร้างไทย”คือทางรอดของประเทศ ด้าน”สุดารัตน์” มั่นใจ พร้อมเป็นผู้นำ พาประเทศออกจากวิกฤต 

26 มี.ค.2566 –  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวในการแสดงวิสัยทัศน์ ไทยสร้างไทย สู้เพื่อชัยชนะ ของประชาชนว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่สำคัญ จึงขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยทุกคนมาร่วมเดินออกจากสงครามความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้วที่ต่างเป็น Last War ที่แพ้ไม่ได้ทั้งคู่ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่จบการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามความขัดแย้งครั้งใหม่ที่รุนแรงกว่าเดิมไม่ว่าใครชนะ สังคมจะเกิดความวุ่นวายขึ้นอีกครั้งและประชาชนจะเป็นผู้แพ้อีก พรรคไทยสร้างไทย จึงปล่อยให้ประเทศเป็นเช่นนี้ต่อไปไม่ได้ เพราะความขัดแย้งที่ผ่านมา เราเสียเวลาและโอกาสมาแล้วถึง 17 ปี พวกเราจะไม่ยอมให้ ประเทศชาติและประชาชนต้องสูญเสียโอกาสและเวลาที่มีค่า

“ พรรคไทยสร้างไทยจะไม่ยอมให้ประชาชนต้องยอมจำนนและเป็นผู้แพ้อีกต่อไป ดังนั้นในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ พรรคไทยสร้างไทย จึงพร้อมที่จะเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดของประเทศอย่างแท้จริง เพื่อยุติสงครามแย่งชิงอำนาจของการเมืองสองขั้ว ที่ทำให้เกิดการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง” คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ

คุณหญิงสุดารัตน์  กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทยขอประกาศอย่างชัดเจนว่าไม่สนับสนุนเผด็จการอย่างเด็ดขาด รวมทั้งเราไม่สนับสนุนการผสมพันธุ์ข้ามขั้ว เพราะถือเป็นการหลอกลวงประชาชน และขอเรียกร้องให้ทุกภาคการเมืองแสดงจุดยืนของตัวเองให้ชัดเจน ซึ่งตนเองและพรรคไทยสร้างไทย จะไม่ยอมเป็นที่เหยียบยืนให้กับเผด็จการอย่างเด็ดขาด พี่น้องประชาชนไม่ต้องกังวลว่า หากเลือกพรรคไทยสร้างไทย แล้วคะแนนจะตกน้ำ ลุงจะได้อยู่ต่อ ตรงกันข้ามเลือกเราไทยสร้างไทย ให้ถล่มทลาย การันตรีว่าจะไม่ได้ลุงคนไหน กลับมาทำร้ายประเทศต่ออย่างแน่นอน  

“จึงไม่จำเป็นที่ต้องเลือกแบบเดิม สองขั้วเดิม ที่จะพาประเทศกลับไป ติดหล่มแบบ17 ปี ที่ผ่านมาอีก เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะถล่มทลาย เพื่อยุติสงครามแย่งอำนาจของการเมือง 2 ขั้ว เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะถล่มทลาย ประเทศไทยเดินต่อได้ เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะถล่มทลาย เศรษฐกิจจะฟื้นตัวอย่างก้าวกระโดด และยั่งยืน เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะถล่มทลายคนไทยทุกคนจะได้รับการดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ให้อยู่อย่างมั่นคง มีศักดิ์ศรีเลือกไทยสร้างไทย ให้ชนะถล่มทลายเพื่อชัยชนะ ที่ถาวรของคนไทยทุกคน” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวอีกว่า จากประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถ ที่เคยบริหารราชการแผ่นดินมาหลายกระทรวง ตลอดระยะเวลา 30 ปี และทำงานยากๆ สำเร็จมาแล้วทั้งสิ้น ตนเองพร้อมแล้ว ที่จะมาเป็นผู้นำประเทศไทย ที่พาประเทศออกจากวิกฤติ และนำชัยชนะที่แท้จริงมาสู่ประชาชน. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด

'อนุทิน' ลงพื้นที่ศรีสะเกษ ลั่นทำงานดุเดือดหวังเลือกตั้งรอบหน้าได้เก้าอี้สส.เพิ่ม

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่เพื่อมอบนโยบายต่อหัวหน้าส่วนราชการ และผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษ โดยมีประชาชนกว่า 2,000 คนร่วมรับฟัง

เพื่อไทย ประกาศ สส.ในพรรคต้องไม่ทะเลาะกันเอง คัดผู้สมัครเลือกตั้งนายก อบจ.

นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมถึงการเลือกนายกฯอบจ.ที่ตอนนี้พรรคก้าวไกลเคลื่อนไหวแล้ว ทางพรรคเพื่อไทยมีการเตรียมความพร้อมอย่างไรบ้าง