เขต 4 นครศรีฯ ระอุ 'นายหัวสิทธิ์' ปลดป้าย 'รทสช.' สวมเสื้อ 'ชพก.' ชูธงเพื่อปากท้องปชช.

'นายหัวสิทธิ์' เขต 4 นครศรีฯ ปลดป้าย 'รวมไทยสร้างชาติ' สวมเสื้อ 'ชาติพัฒนากล้า' ชูธงการเมืองเพื่อปากท้องประชาชนกล้าเปลี่ยนแปลง

29 มี.ค.2566 - หลังผ่านการรับรองการทำไพรมารีโหวตจากสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้า เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา นายหัวสิทธิ์ สิทธิรัก ทิพย์อักษร อดีตว่าที่ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ถือว่าเป็นดาวรุ่งมาแรงในพื้นที่เขต 4 ชะอวด เชียรใหญ่ เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช แต่กลับถูกเกมการเมืองในพรรคซึ่งมีมติส่งนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ตัวแทนของนายเทพไท เสนพงศ์ ลงสมัครในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ในเขตนี้ แต่นายสิทธิรัก ก็สามารถผ่านการยอมรับจากพรรคชาติพัฒนากล้าส่งเป็นตัวแทนลงสมัครในพื้นที่เขต4 อย่างทันทีทันควัน และได้ทำการปลดป้ายสัญญลักษณ์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ออกจากศูนย์ประสานงาน เลขที่ 52 ถ.วุฒิราษฎร์รังสฤษฎ์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช และเตรียมขึ้นป้ายสัญญลักษณ์พรรคชาติพัฒนากล้าแทนหลังจากผ่านไพรมารีโหวตให้เป็นตัวแทนพรรคในเขต4


นายสิทธิรัก กล่าวว่า หลังจากเปลี่ยนพรรคที่สังกัดจากเดิมมาเป็นพรรคชาติพัฒนากล้า ซึ่งมีนายกรณ์ จาติกวนิช เป็นหัวหน้าพรรคและเคยมีประสบการณ์เป็นรัฐมนตรีคลัง ที่ได้รับการยกย่องจากนานาชาติให้เป็นรัฐมนตรีคลังโลก จากการแก้ปัญหาเศรษฐกิจชาติในช่วงวิกฤติแฮมเบอร์เกอร์จนประเทศไทยสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งนโยบายเศรษฐกิจเพื่อแก้ปัญหาปากท้องของพรรคด้วยแนวคิดเศรษฐกิจเฉดสีที่สามารถทำได้จริง เห็นผลได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเลือกทำรายได้จากนวัตกรรมทางเทคโนโลยีการสื่อสารหรือจากภูมิปัญญาจากทัองถิ่นและคนตัวเล็กตัวน้อยสามารถนำไปลงมือทำได้โดยไม่ต้องร้องขอหรือยืนยันตัวตนอะไร

"ผู้สนับสนุนผมและพรรคชาติพัฒนากล้าจะได้รับการถ่ายทอดวิชาสร้างตัวแบบใหม่ที่สามารถลงมือได้จริง ขอให้ติดตามที่เพจนายหัวสิทธิ์ สิทธิรัก ทิพย์อักษร ได้เลยครับ แม้จะไม่ได้อยู่ในเขตเลือกตั้งก็ไม่เป็นไร เพราะแนวคิดของตัวเองที่อาสามาทำงานการเมืองก็เพื่อแทนคุณแผ่นดินด้วยความสำนึกรักบ้านเกิด ซึ่งบ้านเกิดของผมคือแผ่นดินไทยจ"นายสิทธิรัก กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สุวัจน์’ ชี้เปรี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เหมาะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจาก ‘เศรษฐา’

8 ม.ค.2567 - ที่จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการมองการเมืองปีมังกรทอง 2567 ว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมาการเมืองถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีที่สภาให้ความเห็นชอบงบประมาณสำหรับปี 2567 จำนวน 3.48

'สุวัจน์' แนะนายกฯโฟกัสหารายได้เพิ่มให้ประเทศ ใช้ประสบการณ์ทางธุรกิจผลักดันผลงาน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า(ชพก.) ประเมินผลการทำงานของรัฐบาล 3 เดือนว่า รัฐบาลพยายามทำงานในสิ่งที่สัญญากับประชาชนไว้ตอนเลือกตั้ง โดยเฉพาะปัญหาเฉพาะหน้า เช่น เศรษฐกิจระยะสั้น การตรึงราคาค่าไฟ ค่าน้ำมัน หนี้นอกและในระบบเพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชนให้ดี

'เทวัญ' เผยนายกฯไม่ได้ลงรายละเอียดถกงบปี 67 แต่กำชับให้อยู่ครบองค์ประชุม

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังหารือกับนายกรัฐมนตรีว่า นายกฯได้ฝากให้แต่ละพรรคกำชับสมาชิกให้เข้าร่วมการประชุมสภาเพื่อพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 67 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3-5 ม.ค.67 อย่างพร้อมเพรียง

'สุวัจน์' แจงเหตุรับ 'สส.แจ้' ย้ายซบชาติพัฒนากล้า

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรีสมัครเข้าพรรคชาติพัฒนากล้า ว่า ทางพรรคฯโดยนายทะเบียนพรรคฯก็ได้ตรวจสอบคุณสมบัติต่างๆและได้รับเข้าเป็นสมาชิกพรรค

'ชาติพัฒนากล้า' จัดประชุมใหญ่เลือกหัวหน้า-เปลี่ยนชื่อพรรค 'สุวัจน์' แบะท่าหวนคืน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า(ชพก.)ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่พรรคเพื่อเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ หลังจากที่นายกรณ์ จาติกวณิช ลาออกจากหัวหน้าพรรค ว่า เมื่อนายกรณ์ ลาออก ส่งผลให้ กรรมการบริหารพรรคสิ้นสภาพ และต้องมีการเลือกตั้งใหม่ภายใน 60 วัน